Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến

https://thithutructuyen.com


Rèn kỹ năng nhân viên bằng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến - Vũ khí nâng tầm doanh nghiệp

Một trong những cách rèn luyện kỹ năng hiệu quả cho nhân viên trong doanh nghiệp hiện nay chính là sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến.
AZtest - Vũ khí giúp nâng tầm doanh nghiệp

Để một doanh nghiệp thành công thì yếu tố đầu tiên cần đầu tư, chăm chút chính là con người, vì thế việc rèn luyện kỹ năng cho nhân viên rất quan trọng. Trong đó, sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến là một trong những cách làm hiệu quả mà các doanh nghiệp đang thực hiện. Cùng tìm hiểu vũ khí lợi hại này để giúp doanh nghiệp của bạn được nâng lên một tầm cao mới nhé! 

Phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến - Công cụ hữu ích với các doanh nghiệp

Rất nhiều doanh nghiệp đang đưa ra những con số về doanh thu, chi phí, lợi nhuận để chỉ ra hiệu quả thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên, một nhân tố quan trọng mà rất nhiều doanh nghiệp bị lãng quên chính con người. Theo nghiên cứu cho thấy, sự thành công của một doanh nghiệp quyết định đến 90% đến từ yếu tố con người, còn chiến lược chỉ chiếm 10% trong số đó. 

Vậy nên, doanh nghiệp cần đẩy mạnh quá trình nâng cao năng lực nhân sự, đặc biệt là rèn luyện kỹ năng cho nhân viên của mình. Đây được cho là vũ khí tuyệt vời giúp doanh nghiệp kiện toàn bộ máy trong thời đại 4.0.

Thực tế hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp đã áp dụng thành công phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến vào việc tuyển dụng và sát hạch nhân viên định kỳ như FPT, Samsung, Viettel, Agribank… Với phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc đào tạo, trau dồi kiến thức, kỹ năng mềm cho nhân viên của mình bằng chính những câu hỏi cụ thể, tình huống thiết thực... giúp nhân viên nắm bắt kiến thức nhanh chóng và áp dụng vào công việc một cách hiệu quả. Tuy nhiên, để đạt được kết quả cao trong việc áp dụng phần mềm thi trắc nghiệm vào rèn luyện kỹ năng cho nhân viên đòi hỏi doanh nghiệp phải chọn đúng phần mềm phù hợp. 

AZtest - Giải pháp nâng tầm chất lượng nhân sự

Trước đây khi phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến chưa ra đời việc áp dụng thi trắc nghiệm tuyển dụng còn nhiều hạn chế: phải sử dụng giấy, bút để làm bài thi, chưa kể đến việc doanh nghiệp phải in đề, phát đề, coi thi, chấm bài cho thí sinh. Các khâu đều thực hiện rất thủ công, tốn thời gian, nhân lực và chi phí vì thế hình thức thi trắc nghiệm không được ứng dụng nhiều. 

Tuy nhiên, từ khi phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến ra đời việc áp dụng thi trắc nghiệm vào đánh giá năng lực, sát hạch, tuyển dụng,... qua từng năm càng được ứng dụng rộng rãi hơn. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến cho doanh nghiệp và một trong số những cái tên nổi bật nhất chính là AZtest

phan mem thi trac nghiem aztest
AZtest - Giải pháp nâng tầm chất lượng nhân sự

AZtest là sản phẩm được ươm mầm và phát triển bởi Công ty TNHH mã nguồn mở Thuận Đức, phần mềm được xây dựng trên nền tảng mã nguồn mở với nhiều tính năng nổi bật như độ bảo mật cao, dễ dàng tích hợp, bố cục rõ ràng, giao diện thân thiện, giúp cho doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt và sử dụng. Tính ứng dụng cao của AZtest được thể hiện qua những con số cụ thể với 3.099 website xây dựng trên nền tảng hệ thống trắc nghiệm trực tuyến AZtest, 174.076  tài khoản thành viên và 6.671 đề thi tồn tại trên toàn bộ hệ thống (số liệu tính đến tháng 07.2020).

AZtest hiện đang sở hữu nhiều tính năng hữu ích, cụ thể như:

  • Tạo đề thi theo nhóm và chủ đề, không giới hạn

  • Nhập đề thi từ Microsoft Word

  • Phân quyền quản lý thư viện đề thi

  • Phân quyền thành viên tham gia làm bài

  • Tạo đề thi Tự luyện, hoặc Chấm điểm

  • Cấu hình thang điểm, thời gian làm bài

  • Xem lại lịch sử thi của học sinh

  • Xếp loại kết quả học sinh tham gia

  • Hiển thị ngẫu nhiên câu hỏi và đáp án dựa trên đề gốc

  • Bộ đếm ngược thời gian làm bài, tự động thu bài khi hết giờ 

Khi ứng dụng AZtest vào rèn luyện kỹ năng nhân viên, doanh nghiệp sẽ rút ngắn được thời gian đào tạo nhân viên; đảm bảo cho doanh nghiệp có nguồn nhân lực chất lượng; đạt kết quả cao trong quá trình thi đánh giá năng lực, nâng bậc được rõ ràng, minh bạch; quá trình tuyển dụng nhân sự được nhanh gọn; đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp; dễ dàng đào tạo nhân viên qua các bài test; tạo ra văn hóa bồi dưỡng kiến thức và sát hạch liên tục giúp đánh giá tốt năng lực của nhân viên. 

Với AZtest, tất cả quy trình đều thực hiện online, không cần sử dụng giấy hay bút viết; mọi khâu thực hiện đều tự động, mức độ chính xác tuyệt đối, biết được kết quả nhanh chóng ngay sau khi hoàn thành bài thi. Đặc biệt, khi sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest doanh nghiệp không có yêu cầu nào đặc biệt về phần cứng, phần mềm, chỉ cần thiết bị có cài đặt một trong các trình duyệt phổ biến như Chrome, Firefox, CocCoc… Điều này giúp tăng tính linh hoạt cao cho doanh nghiệp trong quá trình tổ chức thi, tiết kiệm được đáng kể chi phí và thời gian trong quá trình triển khai sử dụng.

Hiện tại, có nhiều nhiều doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức uy tín đã tin tưởng và sử dụng phần mềm AZtest như: VINADES, UNESCO-CEP, Việt Nam Digital 4.0, Agribank Đồng Đăng, AMCS Training, HASHI EDU, VNTRAVELGROUP, HSB, HOMEFARM, ExpertransEI, Ha Group, Sun Materials Import Export Company Limited...

Có thể nói việc các doanh nghiệp áp dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest vào rèn luyện kỹ năng, thi sát hạch, nâng bậc, đánh giá... cho nhân viên được xem là bước đi chủ động và mang tính tầm nhìn chiến lược. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực nhân sự trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày một sâu rộng như hiện nay. 

Ứng dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest đã góp phần không nhỏ vào việc phát triển doanh nghiệp dựa vào sức mạnh nội lực, trên cơ sở phát huy khả năng của chính đội ngũ nhân sự trong doanh nghiệp đây chính là “vũ khí” hiệu quả để doanh nghiệp có được nguồn nhân sự chất lượng cao trong thời kỳ hội nhập. 
>>> XEM THÊM: 
AZtest - Phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến cho nhân viên
--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ NGUỒN MỞ THUẬN ĐỨC phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.
Liên hệ hotline 02337774455 (Ext 3) hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.
>>> Nguồn: https://aztest.vn/news/tin-doanh-nghiep/ren-ky-nang-nhan-vien-bang-phan-mem-thi-trac-nghiem-truc-tuyen-vu-khi-nang-tam-doanh-nghiep-685.html

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây