Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến

https://thithutructuyen.com


Thi nâng bậc, nâng lương bằng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến

Một trong những cách đánh giá năng lực cho nhân viên trong doanh nghiệp hiệu quả chính là áp dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến. Đây cũng là cơ sở giúp cho doanh nghiệp có căn cứ để nâng bậc, nâng lương cho nhân viên của mình.
Tổ chức thi nâng bậc, nâng lương bằng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến đem lại hiệu quả cao trong doanh nghiệp

Với phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến hiện nay, doanh nghiệp sẽ dễ dàng đánh giá được năng lực thực sự của nhân viên, từ đó đưa ra mức lương thích hợp tạo động lực cho nhân viên phấn đấu và phát triển năng lực của bản thân. Vậy phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến được ứng dụng ra sao trong thi nâng bậc, đánh giá năng lực cho nhân viên của doanh nghiệp? Hãy cùng AZtest điểm qua bài viết sau đây để giải đáp những thắc mắc đã được đưa ra nhé!

Tình hình tổ chức thi nâng lương, nâng bậc trong các doanh nghiệp hiện nay

Thi nâng bậc, nâng lương là hình thức được áp dụng từ rất lâu trong các doanh nghiệp. Đây là dịp để kiểm tra, đánh giá trình độ, tay nghề của các nhân viên trong doanh nghiệp, qua đó làm cơ sở để xét nâng lương, nâng bậc cho những nhân viên đáp ứng đủ các tiêu chí được đề ra. Việc làm này sẽ thúc đẩy các nhân viên cố gắng, nỗ lực, phấn đấu để có được chức vụ và mức lương xứng đáng với mình.

Hiện nay, việc thi nâng bậc, nâng lương được áp dụng bằng nhiều hình thức khác nhau. Đa số các doanh nghiệp trước đây áp dụng bằng cách thực hiện thi trên giấy, hình thức thi giống với hình thức thi học kỳ của học sinh. Các kỳ thi nâng bậc, nâng lương được tổ chức định kỳ hàng năm, có hội đồng coi thi và chấm thi. Doanh nghiệp ra đời và in đề, phát đề và giám sát cuộc thi của nhân viên. Cách làm truyền thống này mất khá nhiều thời gian, công sức cho doanh nghiệp. 

IMG 5042
Thi trắc nghiệm đánh giá nâng bậc, nâng lương trên giấy tại doanh nghiệp

Bên cạnh việc thi trắc nghiệm nâng bậc, nâng lương bằng hình thức thi trên giấy một số doanh nghiệp tân tiến đã biết ứng dụng CNTT vào các kỳ thi. 

8f4db31c d5e7 40e7 bd17 dac80a9e2f45 compressed (1)
Ứng dụng CNTT vào thi trắc nghiệm nâng bậc, nâng lương cho nhân viên của Công ty TNHH MTV Thí nghiệm điện miền Trung

Mặc dù ứng dụng CNTT vào thi nâng bậc, nâng lương là một cách làm hay tuy nhiên vẫn chưa thực sự phổ biến và phát triển rộng rãi trong các doanh nghiệp ngày nay. Vậy làm cách nào để có một kỳ thi nâng bậc, nâng lương có hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí, phù hợp với bối cảnh hội nhập cũng như giúp doanh nghiệp ứng dụng CNTT rộng rãi hơn vào các kỳ thi của mình? Câu trả lời sẽ nằm trong phần tiếp theo của bài viết. 

AZtest - Giải pháp nâng cao chất lượng nhân sự

Một trong số những giải pháp hiệu quả nhất hiện nay giúp doanh nghiệp có được một kỳ thi nâng bậc, nâng lương cho nhân viên thực sự hiệu quả, tiết kiệm được thời gian, chi phí chính là việc sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến. Đây được cho là sự lựa chọn hiệu quả, đáp ứng xu thế hội nhập CNTT trên thế giới. 

Nói đến phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến thì hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu nói về chất lượng, tính hiệu quả và mức giá hợp lý thì không thể không nhắc đến phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

AZtest là phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến được xây dựng và phát triển bởi Công ty TNHH Phát triển & Dịch vụ Nguồn mở Thuận Đức. Sản phẩm được phát triển trên nền tảng mã nguồn mở giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí, đồng thời đảm bảo được sự ổn định và đem lại tính bảo mật cao cho doanh nghiệp trong quá trình tổ chức thi đánh giá, nâng bậc, nâng lương cho nhân viên của mình.

Khi áp dụng AZtest vào thi nâng lương, nâng bậc doanh nghiệp sẽ có được rất nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng:

  • Bảo mật tuyệt đối toàn bộ dữ liệu thi được lưu trữ, phân quyền quản lý chặt chẽ.

  • Có thể được cài đặt trên môi trường internet hoặc mạng nội bộ, đảm bảo kết nối liên tục, không phụ thuộc vào đường truyền internet. 

  • Giao diện thân thiện giúp người dùng thân thiện, dễ sử dụng, tương thích với mọi thiết bị như điện thoại, laptop, máy tính bàn, máy tính bảng,...

  • Tiết kiệm chi phí tối đa, các loại chi phí như: chi phí in ấn, chi phí chấm thi, chi phí bảo quản và lưu trữ đề thi, bài thi... đều được loại bỏ vì đã có phần mềm thực hiện thay doanh nghiệp.

  • Tiết kiệm thời gian tối ưu thời gian ra đề với tính năng trộn đề tự động mà AZtest cung cấp thì mỗi nhân viên sẽ có một đề thi khác nhau. 

  • Tăng tính cạnh tranh công bằng, tạo được sự minh bạch cho các nhân viên trong doanh nghiệp.

  • Giúp doanh nghiệp đánh giá chính xác năng lực của nhân viên từ đó đưa ra mức lương thích hợp nhất. 

Có rất nhiều doanh nghiệp đã áp dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest vào ôn thi nghiệp vụ, đánh giá nâng bậc, nâng lương thành công, một trong số đó chính là Ngân hàng Agribank Đồng Đăng

agribank dong dang
Chi nhánh Agribank Đồng Đăng ôn thi nghiệp vụ cán bộ trên toàn hệ thống bằng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest
 

Chi nhánh Agribank Đồng Đăng biết đến hệ thống tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest thông qua việc tìm hiểu trên google, trải nghiệm thấy phù hợp nên đơn vị đã sử dụng phần mềm trong quá trình ôn thi nâng bậc, nâng lương để chuẩn bị cho kỳ thi. 

Sau khi sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest để ôn thi, nhân viên tại chi nhánh Agribank Đồng Đăng đánh rất tốt về phần mềm, cụ thể:

  • AZtest giúp tạo đề thi nhanh gọn, tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí.

  • Đây là phần mềm rất tiện ích, giúp học bài và ôn câu hỏi dễ dàng hơn.

  • Có thời gian đếm ngược, có kết quả chấm thi khi kết thúc làm bài, có điểm theo từng mức thời gian cụ thể rất tiện lợi.

  • Sau khi kết thúc, có thể tự kiểm tra xem trả lời sai ở đâu, là một cách giúp người dùng có thể ôn lại bài lần nữa. 

Chị Hà Thị Thu Phương, Giao dịch viên Kế toán của chi nhánh Agribank Đồng Đăng chia sẻ: “Trước khi sử dụng còn lúng túng, gà mờ, sau khi sử dụng thấy nhanh nhẹn, tiện ích hơn nhiều, học được nhiều thủ thuật hơn, hiệu quả học và hiểu bài nhanh hơn nhiều. Xin chân thành cảm ơn Admin đã giúp đỡ để hoàn thành bộ đề thi một cách perfect !!!”. 

Thi nâng bậc, nâng lương bằng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest là một trong những cách làm hay dành cho các doanh nghiệp hiện nay. Không những tối ưu hóa thời gian tổ chức thi, soạn đề mà còn tiết kiệm công sức, giúp doanh nghiệp có được kết quả thi chính xác, minh bạch nhất từ đó đánh giá được năng lực của nhân viên hiệu quả và đưa ra mức lương phù hợp với nhân viên. 
>>> XEM THÊM: Rèn kỹ năng nhân viên bằng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến - Vũ khí nâng tầm doanh nghiệp
--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ NGUỒN MỞ THUẬN ĐỨC phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.
Liên hệ hotline 02337774455 (Ext 3) hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

>>> Nguồn: https://aztest.vn/news/tin-doanh-nghiep/ren-ky-nang-nhan-vien-bang-phan-mem-thi-trac-nghiem-truc-tuyen-vu-khi-nang-tam-doanh-nghiep-685.html

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây