Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến

https://thithutructuyen.com


Lý do nên sử dụng website thi thử trực tuyến AZtest

Giữa rất nhiều phần mềm thi thử trực tuyến khác nhau thì AZtest nổi bật lên là một phần mềm có nhiều tính năng ưu việt được nhiều người lựa chọn. Vậy tại sao nên sử dụng website thi thử trực tuyến AZtest? Câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây!
Hình thức thi trắc nghiệm đang ngày càng được quan tâm đưa vào các kỳ thi lớn nhỏ bởi tính hệ thống và tính xác thực có thể kiểm tra được đa dạng lượng kiến thức của học sinh. Hiện nay có khá nhiều các website thi thử trực tuyến, một trong số đó phải kể đến AZtest. AZtest là hệ thống cung cấp website trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu cung cấp đề thi thử trực tuyến cho người học...Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng tạo lập cho mình một website tổ chức ôn tập, thi thử trực tuyến hoàn toàn miễn phí, mà không cần quan tâm đến các vấn đề kỹ thuật.
Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu những lý do bạn nên sử dụng website thi thử trực tuyến AZtest.
1. Hệ thống thi thử trực tuyến uy tín, chất lượng
Để đáp ứng được nhu cầu ôn luyện của học sinh và nhu cầu lưu trữ một lượng lớn đề thi trắc nghiệm thuộc các chủ đề, các phân môn khác nhau của giáo viên, Công ty TNHH phát triển và dịch vụ nguồn mở Thuận Đức đã cho ra đời website thi thử trực tuyến AZtest.
Sử dụng nguồn mở trong tạo lập các đề thi trực tuyến đã được Bộ giáo dục phê chuẩn và ký quyết định áp dụng rộng rãi. TDFOSS là công ty tiên phong trong việc sử dụng nguồn mở để tạo lập các website. AZtest là một trong những sản phẩm được xây dựng nên trên cơ sở sử dụng nguồn mở. Vì vậy đảm bảo được uy tín và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
ly do su dung phan mem thi truc tuyen 2
Hệ thống thi thử trực tuyến uy tín, chất lượng

Mỗi đối tượng khi sử dụng AZtest sẽ có một tài khoản, một tên miền, và một giao diện riêng nhằm đảm bảo tính cá nhân hóa. Mỗi một đề thi trắc nghiệm được tạo ra sẽ được bảo mật tuyệt đối.
Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ tận tình, chu đáo 24/24 sẽ đem đến sự hài lòng kể cả với khách hàng khó tính nhất. 
Hiện nay đã có rất nhiều người đón nhận sử dụng và cho phản hồi rất tốt cũng như những đóng góp quý báu để website ngày càng hoàn thiện hơn:
  • Tài khoản Phạm Văn Phương đánh giá:  “Website chất lượng, dung lượng lớn vì vậy có thể soạn thảo và lưu trữ được lượng lớn số lượng đề thi cùng một chủ đề hoặc khác chủ đề. Bên cạnh đó AZtest còn cho phép tải đề thi lên từ Word vì vậy không cần phải soạn thảo lại từ đầu.”

  • Tài khoản Thu Quỳnh lại rất hài lòng về tính năng và mức giá của website: “Với mức giá phải chăng 250.000đ/tháng tôi có thể sở hữu được rất nhiều tính năng ưu việt khác nhau từ việc soạn thảo đề thi, cho học sinh thi thử đến in đề thi, xem lại lịch sử thi đều rất nhanh chóng và dễ dàng.”


2. Hệ thống thi thử trực tuyến cung cấp nhiều tính năng vượt trội
Website thi thử trực tuyến AZtest cung cấp đến người dùng các tính năng vượt trội mà các website khác không có.
 

ly do su dung phan mem thi truc tuyen 4
Hệ thống thi thử trực tuyến cung cấp nhiều tính năng vượt trội
Những tính năng ưu việt mà website AZtest sở hữu như:
  • Phù hợp với mọi đối tượng sử dụng khác nhau.  
  • Tạo đề thi trắc nghiệm nhanh chóng với nguồn tài liệu hướng dẫn trực quan, đầy đủ.
  • Bên cạnh đó, người dùng còn được phép đưa ra các giải pháp để hoàn thiện hệ thống.
  • Kho giao diện phong phú, hiện đại với nhiều mẫu đề người dùng lựa chọn cho website của mình.
  • Cho phép tải đề thi từ Word nhanh chóng, dễ dàng.
  • Có thể sử dụng để Thi thử hoặc Chấm điểm.
  • Lưu trữ lại lịch sử thi.
  • Cho phép in đề thi nhanh chóng.
3. Hệ thống thi thử trực tuyến cung cấp các gói cước dịch vụ giá rẻ

Bên cạnh việc cung cấp rất nhiều tính năng tiện ích, AZtest còn đưa ra các gói dịch vụ với mức giá phải chăng để đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
ly do su dung phan mem thi truc tuyen 3
Hệ thống thi thử trực tuyến cung cấp các gói cước dịch vụ giá rẻ
Nếu muốn trải nghiệm trước khi quyết định sử dụng, AZtest ưu đãi cho quý khách hàng gói sử dụng miễn phí.

Tuy nhiên để sở hữu được nhiều tính năng vượt trội hơn như dung lượng tạo đề thi, import câu hỏi từ word,... thì bạn có thể nâng cấp lên các gói dịch vụ trả phí cao hơn.

Hiện AZtest cung cấp 2 gói dịch vụ là: gói Cơ bản với cước phí 110.000đ/tháng và Nâng cao với cước phí 250.000đ/tháng.

Với những lý do trên đây thì hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn website thi thử trực tuyến AZtest làm bạn đồng hành.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ NGUỒN MỞ THUẬN ĐỨC phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ 02336.270.610 - 0905.908.430 (hotline 24/7) hoặc Fanpage https://fb.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây