Top 5 phần mềm tạo trắc nghiệm online hay và đơn giản

Thứ năm - 18/11/2021 08:40
Hiện nay, khi thời đại công nghệ thông tin ngày càng phát triển thì việc tạo trắc nghiệm online, tạo bài kiểm tra trắc nghiệm,... đang được ứng dụng rộng rãi đặc biệt là trong quá trình ôn luyện và tổ chức thi, thay thế hình thức thi trắc nghiệm trên giấy như trước. Chính nhu cầu ngày càng nhiều từ phía người dùng mà hiện nay có khá nhiều ứng dụng và phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến được đưa vào để sử dụng. Vậy những ứng dụng và phần mềm thi trắc nghiệm nào được nhiều người dùng lựa chọn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới bài viết để giải đáp thắc mắc của mình nhé.
Top 5 phần mềm tạo trắc nghiệm
Top 5 phần mềm tạo trắc nghiệm

1. AZtest - Phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến 

AZtest là hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến miễn phí, hệ thống cung cấp những bài trắc nghiệm cá nhân trực tuyến đáp ứng nhu cầu của người học. Ngoài ra, AZtest là một trang web giúp người dùng dễ dàng tạo lập lộ trình ôn tập dành cho bản thân.

trang web phan mem aztest

Trang web phần mềm thi trắc nghiệm AZtest

Các tính năng nổi bật của AZtest: Có thể tạo trắc nghiệm online theo từng chủ đề và không giới hạn, nhập đề từ Microsoft Word, phân quyền thành viên tham gia và quản lý đề thi, tạo đề thi tự luyện và đề thi chấm điểm, có sẵn các cấu hình thang điểm và thời gian làm bài rõ ràng, có thể xem lịch sử làm bài, xem kết quả thi của các thành viên tham gia, có sẵn bộ đếm ngược khi làm bài và tự động thu bài khi hết giờ, đặc biệt có thể hiển thị ngẫu nhiên câu hỏi và đáp án giúp học sinh dễ dàng tư duy với bài tập. 

Ai là người có thể sử dụng hệ thống AZtest? 

Bất kì ai cũng có thể sử dụng, không loại trừ đối tượng sử dụng nào. Bạn là học sinh, sinh viên, một tổ chức, một trường học, một trung tâm, một doanh nghiệp có nhu cầu tạo đề thi trắc nghiệm cho người dự thi ôn luyện thì đều có thể sử dụng hệ thống.

Làm sao để có thể khởi tạo website tại AZtest?

Chúng tôi sẽ tiến hành khởi tạo và gửi thông tin tới email của bạn. AZtest cung cấp dịch vụ theo các gói, có gói miễn phí và có gói trả phí. Nếu bạn sử dụng gói miễn phí và muốn nâng cấp lên gói cao hơn (trả phí) để có những trải nghiệm tốt hơn về hệ thống thì AZtest hoàn toàn sẵn sàng. Bạn hãy nhấn Tại đây để cung cấp thông tin email tiến hành khởi tạo website.  

Một số tính năng nổi bật của phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

Đối với khối giáo dục:

  • Sử dụng dễ dàng, giao diện đơn giản 

  • Tương thích với mọi trình duyệt internet

  • Thời gian chấm thi nhanh, tăng tính hiệu quả và giảm chi phí trong khâu chấm thi do phải thuê nhiều giáo viên chấm thi

  • Hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích ngoài việc chấm thi trắc nghiệm AZtest còn hỗ trợ trộn đề, tạo trắc nghiệm online đây đều là những tính năng hữu ích đối với thầy cô giáo khi tổ chức thi trắc nghiệm cho học sinh

  • Phần mềm có thời gian làm bài cố định, giúp học sinh phân bổ thời gian sao cho hiệu quả để có thể đạt được kết quả bài thi cao nhất

  • Ngoài ra mức giá phần mềm AZtest cung cấp cho người dùng rất phù hợp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều thầy cô giáo hiện nay

Đối với khối doanh nghiệp:

  • Hỗ trợ doanh nghiệp đánh giá sơ loại các ứng viên trước khi vào vòng phỏng vấn, giúp tiết kiệm tối đa chi phí tuyển dụng

  • Giúp doanh nghiệp đào tạo nhân viên thông qua các bài test

  • Tạo được văn hóa bồi dưỡng kiến thức và sát hạch liên tục qua các kỳ trong năm

  • Đánh giá sát sao được năng lực, khả năng của nhân viên để phân loại, xếp hạng, xét lương.

  • Kho câu hỏi sẽ được tích lũy qua từng đợt thi từ đó doanh nghiệp có thể tái sử dụng nhiều lần và trở thành kho kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cho chính doanh nghiệp. 

  • Quá trình thi online không cần giấy bút, công cụ trộn đề, sinh đề, giao đề cho người thi đều được thực hiện hoàn toàn tự động chỉ trong vài phút. 

  • Chấm thi tự động cho kết quả nhanh, chính xác ngay sau khi người thi nộp bài

  • Giao diện đơn giản, bố cục rõ ràng dễ dàng thao tác

  • Tiết kiệm tối đa chi phí về cả phần cứng, phần mềm, hệ thống mạng

  • Không cần người chấm thi, giám thị hay nhân sự vận hành

Để tạo lập website thi trắc nghiệm trên AZtest hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

2. Phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm - 789.vn

Trang web phần mềm 789 vn
 
 

Trang web phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm 789.vn

789.vn là phần mềm tạo và trộn đề thi trắc nghiệm, nó có các chức năng riêng và có tác dụng giúp cá nhân hóa những công việc trong giảng dạy, học tập. Phần mềm có các tính năng:

  • Khảo thí online và tính năng chống gian lận

  • Giao bài tập về nhà theo nhu cầu giáo viên

  • Ngân hàng đề thi với nhiều câu hỏi đa dạng

  • Chấm điểm nhanh chóng, chuẩn xác

  • Là sàn học tập giúp giáo viên dễ dàng chia sẻ

3. Google biểu mẫu (Google Forms)

Google Forms là một ứng dụng web online được phát triển bởi Google, nó là một công cụ rất tiện ích và có chức năng xây dựng bảng hỏi, bảng khảo sát, bài kiểm tra,...trên chính trình duyệt web của mình. Và qua đó mọi người có thể dễ dàng quản lý và xây dựng nội dung của riêng mình. 

Google Forms tiện ích hơn vì nó hoàn toàn miễn phí và dễ dàng sử dụng. Khi mình tạo xong một bảng hỏi hay bảng khảo sát thì có thể chia sẻ qua bất kì phần mềm khác như email, messenger,....

biểu tượng Google Forms
Biểu tượng Google biểu mẫu

4. Quiz Maker - tạo đề thi trắc nghiệm cho máy tính

Quiz Maker là phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm cho máy tính đơn giản và nhanh chóng. Điểm đặc biệt ở phần mềm này là có thể thu âm, ghi hình trực tiếp từ camera của máy tính và từ đó sẽ tạo được câu hỏi hay cho học sinh.

Phần mềm Quiz Maker
Phần mềm Quiz Maker

5. Typeform - Trình tạo trắc nghiệm và khảo sát trực tuyến

Công cụ TypeForm
Công cụ Typeform

Đây là một công cụ tạo trắc nghiệm đến từ Mỹ, Typeform là một nền tảng cho phép người dùng tạo được các bài kiểm tra online theo hình thức là trắc nghiệm. Đặc biệt, công cụ hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra Typeform còn cung cấp nhiều Template (mẫu) trắc nghiệm hay và người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chúng để tạo ra nhiều giao diện đẹp mắt phục vụ trong công việc của mình.

Điểm trừ là công cụ này hiện chưa cung cấp ngôn ngữ Tiếng Việt cho người dùng, nên đối với những người chưa thành thạo Tiếng Anh thì có lẽ khá bất tiện.

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp cho bạn 5 phần mềm tạo trắc nghiệm online hữu ích. Hy vọng với những chia sẻ này bạn đã lựa chọn được cho mình phần mềm tạo trắc nghiệm online phù hợp hỗ trợ cho bạn trong quá trình tạo đề trắc nghiệm online. 

Tác giả bài viết: Trần Kiều Oanh

Tổng số điểm của bài viết là: 73 trong 16 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây