TOP 7 phần mềm chấm thi trắc nghiệm tốt nhất 2022

Thứ bảy - 14/05/2022 04:09
Bạn đang tìm kiếm phần mềm chấm thi trắc nghiệm để phục vụ cho quá trình chấm thi của doanh nghiệp mình? Tuy nhiên với quá nhiều phần mềm chấm thi khiến bạn phân vân chưa biết làm thế nào để lựa chọn? Đừng lo, bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn top 7 phần mềm chấm thi trắc nghiệm tốt nhất 2022 mà bạn không nên bỏ qua. Tìm hiểu ngay để biết được những phần mềm đó là gì nhé!
TOP 7 phần mềm chấm thi trắc nghiệm tốt nhất 2022

1. Phần mềm chấm thi trắc nghiệm AZtest 

Trong số những cái tên thuộc phần mềm chấm thi trắc nghiệm tốt nhất 2022 được nhiều người dùng lựa chọn thì AZtest là cái tên đứng đầu danh sách. AZtest là phần mềm chấm thi trắc nghiệm được xây dựng trên mã nguồn mở NukeViet đem đến người dùng nhiều tính năng hữu ích. Đặc biệt là tính năng chấm thi tự động giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian, công sức trong quá trình chấm thi. 

AZtest phần mềm chấm thi trắc nghiệm
AZtest phần mềm chấm thi trắc nghiệm tốt nhất hiện nay

Tính năng chấm thi tự động được AZtest cung cấp sẽ thực hiện chấm thi ngay sau khi người dự thi nộp bài hoặc khi hết giờ làm bài. Sau khi chấm thi tự động hệ thống sẽ tự động xếp loại dựa trên số điểm từ bài thi. Có thể thấy, chỉ với tính năng chấm thi mà phần mềm AZtest cung cấp người sử dụng có thể vừa chấm thi vừa có thể xếp loại người dự thi dựa vào điểm số vì thế rất tiện khi sử dụng. 

Ngoài tính năng chấm thi, AZtest còn hỗ trợ người sử dụng nhiều tính năng khác trong quá trình tổ chức thi trắc nghiệm như: Hỗ trợ tạo đề thi trắc nghiệm online, trộn đề thi online, import câu hỏi từ file Word và Excel, cung cấp bộ đếm ngược thời gian khi làm bài,... Hơn thế nữa mức giá phần mềm chấm thi trắc nghiệm AZtest phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng vì thế việc sử dụng đem đến rất nhiều lợi ích về mặt kinh tế và quá trình sử dụng. 

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm trắc nghiệm AZtest bạn có thể liên hệ qua:

2. Class Marker

Class Marker là phần mềm thi trắc nghiệm chấm điểm tiếp theo mà AZtest muốn chia sẻ đến bạn đọc. Đây là phần mềm được sử dụng trên nhiều quốc gia khác nhau, được sử dụng để đào tạo nhân sự, đào tạo từ xa, hay tổ chức các khóa học tiềm năng.

Điểm nổi bật của phần mềm Class Marker là tạo đề thi nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, tùy chỉnh dễ dàng, đồng thời hỗ trợ người sử dụng trong quá trình chấm điểm thi trắc nghiệm. 

phần mềm chấm thi
Phần mềm chấm thi Class Marker

3. Typeform

Là phần mềm cá nhân hóa người dùng và phân loại người dùng để đưa vào hệ thống quản lý nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Với phần mềm chấm thi trắc nghiệm Typeform các câu hỏi sẽ được lọc nhằm tránh trùng lặp, không giới hạn câu hỏi và kiểu chữ, đồng thời còn hỗ trợ kết nối web dễ dàng giúp cho người sử dụng dùng phần mềm dễ dàng khi thao tác. 

4. Survey Monkey

Survey Monkey là một trong số những phần mềm hỗ trợ tập các cuộc khảo sát cho các doanh nghiệp. Phần mềm này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các doanh nghiệp đã sử dụng. Thông qua quá trình khảo sát, Survey Monkey hiểu và đánh giá được xu hướng của thị trường, đồng thời thu thập được các phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện sản phẩm ngày một tốt hơn. 

Survey Monkey
Survey Monkey phần mềm chấm thi online 

Điểm nổi bật của Survey Monkey là có thể kết nối với mọi người thông qua email, trang web, mạng xã hội. Đồng thời cung cấp các mẫu câu có sẵn giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong quá trình khảo sát và thăm dò ý kiến của khách hàng. 

5. McMix

Được nhiều khách hàng biết đến là phần mềm trộn đề ngẫu nhiên các câu hỏi giúp tạo thành một bộ đề thi trắc nghiệm với nhiều mã đề khác nhau. Ngoài tính năng nổi bật là trộn đề thi trắc nghiệm McMix còn hỗ trợ người dùng trong suốt quá trình chấm thi, nhờ đó tiết kiệm được tối đa thời gian, chi phí trong quá trình tổ chức thi. 

McMix
Phần mềm McMix

6. ED Quiz

Hiện đang được ứng dụng để tổ chức thi trắc nghiệm cho nhiều trường đại học, phần mềm được đánh giá có dung lượng nhỏ, hỗ trợ sử dụng webapp nên khi dùng không cần phải cài đặt. Ngoài ra, ED Quiz còn hỗ trợ các chứng năng khác giúp cho quá trình tổ chức thi được hiệu quả hơn. 

Bên cạnh những điểm cộng mà ED Quiz đem lại thì điểm trừ của phần mềm này bị dự hạn về số lượng đáp án ở một câu ( 2 - 5) và chỉ xử lý ở định dạng Winword. 

7. iTest

Cuối cùng là phần mềm chấm thi trắc nghiệm iTest, iTest cung cấp cho người dùng một hệ thống hỗ trợ tạo đề thi và thực hành thi trắc nghiệm trên mạng với đầy đủ các tính năng từ tạo đề, tổ chức thi, chấm thi… Hiện tại, iTest được nhiều trường học từ cơ sở đến đại học, trung tâm giáo dục lựa chọn để luyện thi trắc nghiệm. 

Trên đây là TOP  7 phần mềm chấm thi trắc nghiệm được chia sẻ đến bạn. Hy vọng sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích trong quá trình lựa chọn phần mềm chấm thi phù hợp. 

>>> Xem thêm: AZtest - Phần mềm chấm trắc nghiệm chất lượng

--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ NGUỒN MỞ THUẬN ĐỨC phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.
Liên hệ hotline 02337774455 hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.
>>> Nguồn: https://aztest.vn/tin-tuc/tin-doanh-nghiep/top-7-phan-mem-cham-thi-trac-nghiem-tot-nhat-2022-893.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây