AZtest - Phần mềm tạo đề trắc nghiệm online cho doanh nghiệp

Thứ ba - 12/07/2022 22:53
Bạn đang cần đến một phần mềm tạo đề trắc nghiệm online cho doanh nghiệp thì AZtest là lựa chọn hợp lý nhất cho các doanh nghiệp khi tuyển người, đánh giá năng lực, nâng bậc cho nhân viên của mình. Cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của của phần mềm AZtest trong bài viết sau.
AZtest - Phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến cho doanh nghiệp
AZtest - Phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến cho doanh nghiệp

1. Ưu điểm của phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến trong doanh nghiệp

Phần mềm thi trắc nghiệm mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích thiết thực khi tổ chức thi trắc nghiệm cho nhân viên. Cụ thể là:
  • Bảo mật 100%: Mọi dữ liệu thi (thông tin người thi, đề thi, kết quả thi, lịch sử thi…) được lưu trữ, phân quyền quản lý nghiêm ngặt.
  • Tính ổn định cao: AZtest có thể được cài đặt trên môi trường internet hoặc mạng nội bộ, đảm bảo kết nối thông suốt, không lệ thuộc vào đường truyền internet. Thí sinh có thể tiếp tục làm bài của mình mà không bị gián đoạn khi có sự cố bất khả kháng như mất điện, mất kết nối, vô tình đóng trình duyệt,....
  • Giao diện thân thiện: AZtest có giao diện thân thiện, cách dùng đơn giản, tương thích với mọi thiết bị như điện thoại, laptop, máy tính bàn, máy tính bảng,...
  • Giảm tối đa chi phí: Khi dùng AZTest, bạn sẽ loại bỏ được hết nhiều chi phí như: chi phí in ấn, chi phí chấm thi, chi phí bảo quản và lưu trữ đề thi, bài thi... bởi mọi thao tác đều làm trên máy tính.
  • Tiết kiệm thời gian: Các khâu ra đề, giao bài , làm bài, chấm bài sẽ được tự động hóa hoàn toàn. Bạn chỉ mất từ 5 -10 phút để tạo một đợt thi cho hàng nghìn người tham gia.

Trên thị trường hiện nay có nhiều phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến nhưng AZtest là một trong số ít những phần mềm có thể mang lại mọi lợi ích cho doanh nghiệp. giúp giải quyết được vấn đề thường trực của các doanh nghiệp hiện nay trong các khâu tuyển dụng, sát hạch, đào tạo, đánh giá năng lực định kỳ... của nhân viên.

2. Giới thiệu phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

AZtest là phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến của Công ty TNHH Phát triển & Dịch vụ Nguồn mở Thuận Đức. AZtest được phát triển trên nền tảng mã nguồn mở giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm nhiều nhất chi phí, đảm bảo được sự ổn định và mang đến tính bảo mật cao. Vậy nên AZtest được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

Phần mềm thi của AZtest thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như các tổ chức giáo dục, trung tâm,... Nhất là tính ứng dụng cao của AZtest khi tuyển dụng, nâng bậc, đánh giá năng lực,... cho nhân viên thông qua Internet.

Một trong những ưu điểm nổi bật của AZtest là chỉ cần thiết bị có một trong những trình duyệt phổ biến như Chrome, Firefox, CocCoc,... Điều này giúp tăng tính linh hoạt cho doanh nghiệp khi tổ chức thi, tiết kiệm chi phí và thời gian khi dùng.

Video giới thiệu AZtest - phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến cho nhân viên

3. AZtest có nhiều tính năng vượt trội cho doanh nghiệp

AZtest đem đến nhiều tính năng vượt trội cho doanh nghiệp như:

  • Tính năng "Tạo đề thi theo nhóm và chủ đề, không giới hạn": AZtest giúp người dùng tạo các đề thi trắc nghiệm trực tuyến theo từng nhóm hoặc theo chủ đề, lĩnh vực khác nhau. Hệ thống không gò bó số lượng đề thi mà người dùng muốn lập.
  • Tính năng "Nhập đề thi từ Microsoft Word, Microsoft Excel": Bạn có thể soạn đề hoặc dùng đề thi có sẵn trong Word hoặc Excel và đăng tải lên hệ thống nhanh chóng và thuận tiện. 
  • Tính năng "Tạo đề thi từ ngân hàng câu hỏi": Tính năng này giúp chọn câu hỏi và trộn đề thi từ ngân hàng câu hỏi dựa trên cấu hình có sẵn, đảm bảo các đề thi trắc nghiệm đạt chuẩn theo 4 cấp độ: Nhận biết - Thông hiểu - Vận dụng - Vận dụng cao. Tính năng này giúp  hệ thống "hiển thị ngẫu nhiên câu hỏi và đáp án dựa trên đề gốc". Tính năng này thuận tiện cho người dùng nếu muốn trộn đề, tránh việc trùng đề giữa các thí sinh gây ra việc gian lận thi cử.
  • Tính năng "Phân quyền quản lý thư viện đề thi": Quản trị viên có thể phân quyền quản lý thư viện đề thi cho tài khoản bất kỳ.
  • Tính năng "Phân quyền thành viên tham gia làm bài": Giúp hạn chế việc quá tải khi làm bài, quản trị viên có thể phân quyền cho các nhóm thành viên tham gia làm bài lần lượt nhưng cần đảm bảo sự công bằng cho các lần thi.
  • Tính năng "Tạo đề thi tự luyện, chấm điểm": AZtest cung cấp 2 hình thức tạo đề thi: Tự luyện: Hình thức này sẽ phục vụ nhu cầu ôn luyện, củng cố kiến thức của người dùng. Chấm điểm: Hình thức thường được áp dụng trong các kỳ thi chính thức.
  • "Cấu hình thang điểm, thời gian làm bài": Người dùng có thể tự xếp thang điểm và đặt thời gian hợp lý cho mỗi đề thi.
  • Tính năng "Xem lại lịch sử thi": AZtest cho phép người dùng có thể xem lại lịch sử thi để xác minh thông tin cá nhân như họ tên, ngày sinh, giới tính,... và thông tin về bài thi như đáp án chi tiết, số câu trả lời đúng/sai, số câu bỏ trống,... để người học kiểm tra lại, rút kinh nghiệm và cải thiện trong các bài thi tiếp theo
  • Tính năng "Bộ đếm ngược thời gian làm bài, tự động thu bài làm sau khi hết giờ": Khi bắt đầu làm bài, hệ thống sẽ có đồng hồ đếm ngược để giúp thí sinh kiểm soát được thời gian cũng như chia thời gian làm bài hợp lý.
AZtest phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến với nhiều tính năng ưu việt
AZtest phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến với nhiều tính năng ưu việt

Trên đây là những thông tin cần thiết cho doanh nghiệp liên quan đến AZtest - Phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến cho nhân viên. Nếu bạn có nhu cầu dùng AZtest khi tuyển dụng, đánh giá năng lực, nâng bậc,... trong doanh nghiệp thì có thể gọi đến số hotline 02337774455 (Ext: 3) để được hỗ trợ và tư vấn thêm thông tin.

 

>>> Nguồn: https://aztest.vn/tin-tuc/tin-doanh-nghiep/aztest-phan-mem-thi-trac-nghiem-truc-tuyen-cho-doanh-nghiep-681.html.

>>> Xem thêm: Cách tạo web thi trắc nghiệm nhanh chóng chỉ trong vòng 30s?.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây