Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến

https://thithutructuyen.com


TOP 5 website tuyển dụng tốt nhất Việt Nam năm 2022

Với sự xuất hiện của các website tuyển dụng, giờ đây, các doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm kiếm được nhiều ứng viên tiềm năng và các ứng viên cũng có nhiều sự lựa chọn cho công việc mình yêu thích. Vậy đâu là website tuyển dụng tốt nhất tại Việt Nam mà các doanh nghiệp và ứng viên nên lựa chọn. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của AZtest!
TOP 5 website tuyển dụng tốt nhất Việt Nam năm 2022

5 website tuyển dụng tốt nhất Việt Nam

Dưới đây là 5 website tuyển dụng tốt nhất Việt Nam mà AZtest muốn chia sẻ để bạn có thể tham khảo.

1. TopCV  

Truy cập tại địa chỉ https://topcv.vn, đây là website tuyển dụng có thể nói là mạnh nhất tại Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại. Với tốc độ phát triển mạnh mẽ, TopCV là cái tên được nhiều doanh nghiệp tìm đến bởi tính năng khởi tạo và thiết kế CV trực tuyến ngay trên trang web tuyển dụng. TopCV được xem là điểm đến phổ biến trong cộng đồng người tìm việc, đặc biệt là đối tượng sinh viên mới ra trường. 

topcv
Giao diện trang chủ của TopCV

2. Vietnamworks 

Truy cập tại địa chỉ https://www.vietnamworks.com/, Vietnamworks là cái tên được nhiều doanh nghiệp lớn tin tưởng sử dụng. Website này được xây dựng phù hợp với nhu cầu tuyển dụng các vị trí đã có kinh nghiệm hoặc cán bộ cao cấp với mức lương lên tới hàng nghìn đô.  

vietnamworks
Giao diện trang chủ của Vietnamworks

3. Timviec365  

Truy cập tại địa chỉ https://timviec365.vn, Timviec365 là website tuyển dụng do Công ty Cổ phần thanh toán Hưng Hà xây dựng và phát triển. Ở đây, doanh nghiệp sẽ được đăng tin tuyển dụng miễn phí không giới hạn; và chỉ thu phí ở các dịch vụ ghim ở các vị trí, gói lọc hồ sơ,... Ngoài ra, các ứng viên cũng được sử dụng nhiều dịch vụ như giới thiệu việc làm, tạo CV xin việc, mẫu CV, thư xin việc, đơn xin việc, cẩm nang tìm việc, so sánh lương,...

timviec365
Giao diện trang chủ của Timviec365

4. Vieclam24h.vn

Truy cập tại địa chỉ https://vieclam24h.vn/, Vieclam24 được xem là website tuyển dụng tuyệt vời khi trở thành một trong những website tuyển dụng uy tín lớn nhất Việt Nam. Tại đây, doanh nghiệp tuyển dụng có thể đăng tải thông tin tuyển dụng cho nhiều ngành nghề, vị trí và trình độ lao động khác nhau, từ những công việc bán thời gian hay toàn thời gian, lao động phổ thông đến lao động trình độ.

vieclam24h
Giao diện trang chủ của Vieclam24h

5. Timviecnhanh.com

Truy cập tại địa chỉ https://timviecnhanh.com/, Timviecnhanh.com được đánh giá là có quy trình đăng tin tuyển dụng nhanh gọn, đơn giản và hiệu quả cho các doanh nghiệp. Tại đây, các nhà tuyển dụng có thể đăng tải thông tin tuyển dụng khá đa dạng từ những công việc phổ thông, bán hàng, nhân viên, sinh viên, thực tập cho tới tuyển dụng cao cấp.

timviecnhanh
Giao diện trang chủ của Timviecnhanh.com

Phương pháp tuyển dụng nhân sự hiệu quả 

Sau khi đã có thông tin của các ứng viên liên hệ từ các website tuyển dụng kể trên. Việc tiếp theo mà các doanh nghiệp có thể thực hiện để “lọc” lại các ứng viên tiềm năng nhất là sử dụng các bài test trắc nghiệm tuyển dụng. Đây là xu hướng mới và được rất nhiều doanh nghiệp lớn áp dụng để “chuyển mình” theo hướng công nghệ hóa các quy trình. Đồng hành cùng quá trình tuyển dụng, nhiều doanh nghiệp hiện nay đang ứng dụng phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến để triển khai các bài test trắc nghiệm thay vì phỏng vấn trực tiếp như trước đây. 

Một trong số những phần mềm hỗ trợ đánh giá năng lực nhân viên qua các bài kiểm tra một cách hiệu quả chính là AZtest. Phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest được xây dựng trên hệ thống mã nguồn mở, đem đến cho người dùng nhiều tính năng hữu ích, nhờ đó mà hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp trong quá trình đánh giá năng lực nhân viên của mình. 

aztest
Giao diện phần mềm thi trắc nghiệm tuyển dụng AZtest

Các tính năng nổi bật của phần mềm AZtest mang lại cho các nhà tuyển dụng trong quá trình đánh giá qua các bài kiểm tra cho nhân viên phải như: Hỗ trợ tạo câu hỏi online, import câu hỏi từ Word/ Excel, trộn câu hỏi ngẫu nhiên online, chấm điểm tự động, bộ đếm ngược thời gian, sắp xếp phân loại dựa vào điểm số thi của nhân viên,... Nhờ những tính năng này của AZtest mà quá trình tổ chức đánh giá năng lực của nhân viên qua các bài thi trở nên đơn giản, dễ dàng hơn đối với doanh nghiệp.

>>> Đăng ký khởi tạo website thi trắc nghiệm tại: https://aztest.vn/saas/register/goi-trial/

Trên đây là những chia sẻ của AZtest về 5 website tuyển dụng tốt nhất Việt Nam. Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm thông tin về phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến cho doanh nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0233.777.4455 hoặc messenger: https://m.me/aztest.vn để được tư vấn tận tình bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

>>> XEM THÊM: 5 website học Tiếng Anh online miễn phí tốt nhất Việt Nam

Nguồn tin: aztest.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây