Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến

https://thithutructuyen.com


Trang web thi trắc nghiệm đáp ứng toàn bộ yêu cầu từ A - Z cho doanh nghiệp

Khi có quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường bạn đang phân vân không biết nên chọn trang web nào để tổ chức thi trắc nghiệm cho doanh nghiệp của mình? Đừng lo, bài viết sau đây của AZtest sẽ giúp bạn giải quyết mối lo này.
Trang web thi trắc nghiệm đáp ứng toàn bộ yêu cầu từ A - Z cho doanh nghiệp

Tại sao nên chọn trang web thi trắc nghiệm trực tuyến?

Thay vì sử dụng hình thức thi truyền thống tốn chi phí, mất thời gian và công sức như trước đây thì nay nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn trang web thi trắc nghiệm để tổ chức đánh giá năng lực ứng viên, nhân viên trong doanh nghiệp. 

Dưới đây là một số lý do tại sao trang web thi trắc nghiệm lại được các doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng ngày càng rộng rãi. 

  • Sử dụng trang web thi trắc nghiệm giúp cho doanh nghiệp xây dựng được thương hiệu riêng của mình, đồng thời dễ dàng hơn trong việc quảng bá hình ảnh đến với ứng viên. 

  • Tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí trong suốt quá trình tạo đề, chấm thi. 

  • Hỗ trợ số lượng thi lớn, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhân lực trong quá trình tổ chức thi đánh giá. 

  • Ngăn ngừa được tình trạng gian lận trong thi cử, đem đến sự công bằng.

  • Doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc đánh giá năng lực của ứng viên, nhân viên, kết quả đánh giá chính xác đúng với năng lực. 

  • Trang web thi trắc nghiệm hỗ trợ nhiều tính năng hay và hữu ích, giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong suốt quá trình tổ chức thi đặc biệt là khâu trộn đề, chỉ với một đề thi gốc doanh nghiệp có thể tạo ra nhiều mã đề khác nhau dễ dàng. 

  • Hỗ trợ tích hợp đa dạng câu hỏi bao gồm câu hỏi âm thân, video, hình ảnh, thậm chí ghi âm câu trả lời khi làm bài. 

  • Đảm bảo tuyệt đối về mặt thời gian, nếu hết giờ làm bài hệ thống sẽ tự động thi bào và chấm điểm cho bài thi đó. 

  • Hỗ trợ xếp loại ứng viên, nhân viên dựa vào điểm số của bài thi trắc nghiệm

  • Dễ dàng tùy chỉnh giao diện, xây dựng bản sắc riêng của doanh nghiệp ngay trên trang web. 

sử dụng trang web thi trắc nghiệm đánh giá năng lực
Trang web thi trắc nghiệm giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí trong quá trình tổ chức thi

Với những lý do trên thì việc sử dụng trang web thi trắc nghiệm cho doanh nghiệp là điều cần thiết. Không chỉ đem lại hiệu quả mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và công sức trong quá trình tổ chức thi. 

AZtest - Đơn vị cung cấp trang web thi trắc nghiệm đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp hiện nay

Nếu nói về trang web thi trắc nghiệm chất lượng có thể đáp ứng được yêu cầu từ A - Z của một doanh nghiệp thì AZtest chính là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. 

Hiện nay, AZtest được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tổ chức thi sát hạch và đánh giá năng lực của ứng viên. Sau quá trình sử dụng kết quả đem lại rất tốt và cũng đã có rất nhiều phản hồi tích cực cho phần mềm. Một số doanh nghiệp sử dụng trang web thi trắc nghiệm của AZtest như: Công ty cổ phần dược phẩm Nam Hà, Công ty Isuzu Việt Nam, Ngân hàng Agribank Lạng Sơn, Công ty môi giới BĐS King Broker Academy,...

trang chủ website thi trắc nghiệm aztest
AZtest đơn vị cung cấp trang web thi trắc nghiệm đáp ứng toàn bộ yêu cầu từ A - Z cho doanh nghiệp

Khi sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm AZtest, doanh nghiệp sẽ có cơ hội sở hữu một trang web thi trắc nghiệm cho riêng mình. Với trang web thi trắc nghiệm này doanh nghiệp có thể tùy chỉnh giao diện, bố cục sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Hiện tại, trang web thi trắc nghiệm do AZtest cung cấp hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích trong quá trình doanh nghiệp sử dụng để tổ chức thi như:

  • Số lượng câu hỏi không giới hạn: Hỗ trợ người dùng tạo đề thi trắc nghiệm online với số lượng câu hỏi KHÔNG GIỚI HẠN.

  • Tạo đề từ file Word/ Excel: Hỗ trợ import đề từ file word, file Excel theo file định dạng sẵn. Đặc biệt, phần mềm thi trắc nghiệm AZtest có khả năng import được các định dạng có sẵn ở file Word như in đậm, gạch chân, căn lề,.. vào đề thi.

  • Xem lại lịch sử thi của học sinh: Phần mềm có lưu lại lịch sử thi của thí sinh sau khi làm bài, người quản trị hoàn toàn có thể dễ dàng tra cứu

  • Trộn và xuất đề ra file Word: Cung cấp tính năng trộn đề và xuất đề thi trắc nghiệm ra file Word, giúp người dùng tạo được nhiều mã đề thi khác nhau dựa trên một bộ đề thi gốc.

  • Thiết lập đề thi theo cấu hình ma trận đề: Mỗi lượt thi, thí sinh sẽ được làm những mã đề thi khác nhau theo cấu hình mong muốn của người ra đề. Thậm chí các câu hỏi cũng có thể khác nhau theo cấu hình ma trận đã được thiết lập từ trước.

  • Tự động chia điểm cho mỗi câu hỏi: Chương trình tự động chia điểm cho mỗi câu hỏi theo thang điểm ban đầu giúp người ra đề không tốn thời gian để cấu hình điểm cho từng câu hỏi riêng. Tất nhiên, người ra đề cũng có thể cấu hình điểm riêng cho những câu hỏi đặc biệt.

  • Đếm ngược thời gian, tự động thu bài: Bộ đếm ngược thời gian làm bài, tự động thu bài khi hết giờ.

  • Chấm bài tự động: Tính năng chấm bài tự động giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, nhân lực.

  • Xếp loại theo kết quả thi: Hỗ trợ xếp loại tự động theo điểm số của người dự thi.

  • Đa dạng các loại câu hỏi: Đa dạng loại câu hỏi từ câu hỏi chỉ bao gồm dạng text hay câu hỏi cả text và hình ảnh, hình ảnh, video, công thức Toán…

  • Cung cấp cả dạng câu hỏi ghi âm: Đặc biệt, Aztest còn cung cấp một dạng câu hỏi mà chưa phần mềm nào có thể áp dụng là dạng câu hỏi ghi âm, rất phù hợp cho những đề thi tiếng Anh.

Và điều đặc biệt nữa, AZtest chính là đơn vị DUY NHẤT trên thị trường cung cấp trang web thi trắc nghiệm cho doanh nghiệp với đầy đủ các tính năng hỗ trợ, đáp ứng toàn bộ yêu cầu từ A - Z cho doanh nghiệp trong quá trình tổ chức thi. 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về trang web thi trắc nghiệm mà AZtest cung cấp cho doanh nghiệp. Hy vọng với những chia sẻ trên doanh nghiệp sẽ hiểu rõ hơn về trang web mà chúng tôi cung cấp từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp mình khi có nhu cầu tổ chức thi sát hạch ứng viên, đánh giá năng lực cho nhân viên của mình. 

Để đăng ký trải nghiệm thử sản phẩm bạn có thể click vào link sau: https://aztest.vn/saas/register/goi-trial/

>>> XEM THÊM: Website thi trắc nghiệm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ NGUỒN MỞ THUẬN ĐỨC phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.
Liên hệ hotline 02337774455 hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.
>>> Nguồn: https://aztest.vn/tin-tuc/tin-doanh-nghiep/trang-web-thi-trac-nghiem-dap-ung-toan-bo-yeu-cau-tu-a-z-cho-doanh-nghiep-901.html

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây