Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến

https://thithutructuyen.com


Cách tạo đề thi trắc nghiệm cho một số chủ đề thú vị trong giáo dục

Hiện nay, hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến ngày càng được ứng dụng nhiều và đem lại hiệu quả cao cho các đơn vị giáo dục. Bên cạnh những bộ đề thi trắc nghiệm về các môn học như Toán, Lý, Hóa... thì còn có những chủ đề thú vị như trắc nghiệm an toàn thực phẩm, trắc nghiệm cây ăn quả… Vậy làm sao để tạo đề thi trắc nghiệm cho những chủ đề này. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của AZtest!
Cách tạo đề thi trắc nghiệm cho một số chủ đề thú vị trong giáo dục

Một số chủ đề thú vị khi tạo đề thi trắc nghiệm trong giáo dục 

AZtest đang sở hữu kho đề thi phong phú, đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu một số chủ đề thú vị trong giáo dục và cách tạo các bộ đề thi này trên hệ thống phần mềm AZtest. Chi tiết như sau:

1. Bộ đề thi trắc nghiệm an toàn thực phẩm

Vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP) là vấn đề cần thiết nhằm đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Vì vậy bộ môn an toàn thực phẩm cũng được chú trọng cho các sinh viên đào tạo trong các chuyên ngành liên quan về kiến thức ATTP. Đề thi trắc nghiệm ATTP là một trong những cách để sát hạch, kiểm tra hiệu quả.

>>> XEM CHI TIẾT: Cách tạo đề thi trắc nghiệm An toàn Thực phẩm

2. Bộ đề thi trắc nghiệm cây ăn quả

Bộ môn “Cây ăn quả” là một bộ môn bắt buộc của ngành trồng trọt trong các trường Nông lâm, Nông nghiệp. Nắm chắc các kiến thức này sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc sau khi ra trường. Vì vậy thông qua việc tạo đề thi trắc nghiệm cây ăn quả online, các giảng viên sẽ giúp sinh viên của mình có được nguồn ôn luyện và củng cố kiến thức chất lượng.

>>> XEM CHI TIẾT: Cách tạo đề thi trắc nghiệm cây ăn quả

thi trắc nghiệm trực tuyến
Hình minh họa: Thi trắc nghiệm trực tuyến

3. Bộ đề thi trắc nghiệm giải phẫu

Giải phẫu là bộ môn dành cho sinh viên ngành y nhằm nghiên cứu cấu trúc cơ thể con người. Đây là môn học có khối lượng kiến thức lớn và rất khó nhớ, đòi hỏi sinh viên phải thường xuyên ôn luyện để trau dồi kiến thức. Chính vì vậy, việc tạo các bài thi trắc nghiệm giải phẫu là một cách để sinh viên của mình có thể ôn luyện và ghi nhớ các kiến thức tốt hơn.

>>> XEM CHI TIẾT: Cách tạo đề thi trắc nghiệm giải phẫu

4. Bộ đề thi trắc nghiệm giáo viên giỏi Tiểu học

Giáo viên dạy giỏi là cuộc thi được diễn ra hàng năm nhằm tìm ra những giáo viên tâm huyết, có kiến thức, phương pháp dạy học và đạo đức tốt. Để thể hiện được năng lực của mình các giáo viên cần có sự trau dồi kiến thức không ngừng và luyện thi qua đề thi trắc nghiệm trực tuyến.

>>> XEM CHI TIẾT: Cách tạo đề thi trắc nghiệm giáo viên giỏi tiểu học

Và một số bộ đề thi trắc nghiệm các môn Vật lý, Hóa học như: Bộ đề thi trắc nghiệm Hóa học lớp 12Bộ đề thi trắc nghiệm Hóa học lớp 10 - chương Nguyên tửBộ đề thi trắc nghiệm môn Hóa học lớp 9Bộ đề thi trắc nghiệm Vật lý lớp 12,....

Cách tạo đề thi trắc nghiệm cho một số chủ đề thú vị trong giáo dục 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm thi trắc nghiệm có thể đáp ứng được nhu cầu tạo đề cho các đơn vị giáo dục, tuy nhiên AZtest sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Công cụ này được đánh giá là một trong những phần mềm “ngon - bổ - rẻ” nhất hiện có trên thị trường với nhiều tính năng tiện ích đi kèm với chất lượng ưu việt. 

aztest (banner giáo dục)
Giao diện trang chính website AZtest

Để sử dụng Phần mềm AZtest cho việc tạo đề thi trắc nghiệm cho một số chủ đề thú vị trong giáo dục, các bạn chỉ cần thao tác qua các bước như sau:

  • Bước 1: Đăng ký khởi tạo tài khoản trên hệ thống AZtest tại đây.
  • Bước 2: Sau khi khởi tạo thành công, hệ thống sẽ gửi đến email bạn đã đăng ký tài khoản và mật khẩu. Bạn sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu đó để đăng nhập tài khoản trên AZtest.
  • Bước 3: Tiến hành biên soạn đề thi trắc nghiệm trên AZtest 
Để tạo đề thi trắc nghiệm, AZtest triển khai 03 cách cho người dùng lựa chọn, dưới đây là hướng dẫn sử dụng của 03 cách:
Với AZtest, người dùng có thể tạo đề thi trắc nghiệm một cách nhanh chóng với sự trợ giúp của tài liệu hướng dẫn trực quan, đầy đủ, hệ thống cung cấp giải pháp để người dùng hoàn thiện đề thi nhanh chóng nhất!

Trong quá trình tạo đề thi, nếu gặp phải những khó khăn bạn có thể liên hệ tới hotline: 0233.777.4455 hoặc inbox qua messenger https://m.me/aztest.vn để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng!

>>> Xem thêm: TOP 5 địa chỉ website hữu ích trong giáo dục năm 2022

Nguồn tin: aztest.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây