Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến

https://thithutructuyen.com


Hệ thống thi trắc nghiệm AZtest và những điều bạn nên biết

Hình thức thi trắc nghiệm không chỉ được giáo viên sử dụng để kiểm tra, đánh giá kiến thức của học sinh mà còn được các đơn vị, tổ chức sử dụng vào quá trình tuyển dụng, sát hạch năng lực đội ngũ nhân sự. Một trong những hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến đang được các cá nhân và đơn vị quan tâm để cung cấp đề thi trắc nghiệm cho người dùng hiện nay chính là AZtest.

1. Đối tượng sử dụng AZtest

AZtest là hệ thống cung cấp website trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu cung cấp các đề thi trực tuyến cho người học.

3
Đối tượng cá nhân hay tổ chức đều có thể sử dụng AZTest

Cụ thể AZtest hướng tới 2 đối tượng chính gồm: 

  • Giáo viên đang đứng trước nhiệm vụ tạo đề thi nhưng lại mất quá nhiều thời gian cho các khâu tạo đề, tổ chức thi, chấm điểm, xếp loại, đánh giá. Bên cạnh đó việc tổ chức thi truyền thống không đủ nhân sự để tham gia coi thi, chấm thi và  tốn nhiều chi phí cho việc in ấn, lưu trữ đề. 

  • Doanh nghiệp đang có nhu cầu tổ chức thi trắc nghiệm đầu vào sơ tuyển ứng viên với mong muốn tìm kiếm được nhân tài. Các công ty muốn dùng bài thi trắc nghiệm để kiểm tra định kỳ, đánh giá nhân sự hay muốn dùng bài thi trắc nghiệm để tổ chức thi đua nội bộ nhằm khích lệ tinh thần nhân viên. 

2. Ưu điểm của hệ thống thi trắc nghiệm AZtest

AZtest được Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ nguồn mở Thuận Đức (TDFOSS)  phát triển trên nền tảng Mã nguồn mở - đây là nền tảng do người Việt phát triển nên  tiết kiệm được chi phí và đảm bảo tính bảo mật cao. 

1
AZTest là hệ thống tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến xây dựng trên nền tảng mã nguồn mở đầu tiên tại Việt Nam

Dễ dàng sử dụng và gần gũi với người dùng nên hệ thống thi trắc nghiệm AZTest có thể sử dụng cho nhiều đối tượng như trường học, trung tâm giáo dục, dạy nghề, các cơ sở luyện thi, sát hạch chuyên môn, các cơ quan, công ty, tập đoàn, doanh nghiệp…

Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng tạo lập cho mình một website thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí mà không cần quan tâm đến các vấn đề kỹ thuật.

Mỗi website có thể cá nhân hóa tối đa cho người làm chủ, có thể sử dụng tên miền, giao diện riêng…

Thêm vào đó, hệ thống thi trắc nghiệm AZTest không yêu cầu đặc biệt về cấu hình thiết bị, không cần cài đặt phần mềm, chỉ cần thiết bị có sử dụng các trình duyệt web phổ biến như Chrome, Firefox, Coccoc,... để truy cập.

3. Tính năng của hệ thống thi trắc nghiệm AZtest

Trong quá trình sử dụng, AZtest cung cấp các tính năng vượt trội hỗ trợ cho người dùng như:

  • Tính năng Phân quyền quản lý: Phân quyền quản lý thư viện đề thi theo vai trò của người quản trị

  • Tính năng Quản lý câu hỏi: hỗ trợ nhiều loại câu hỏi như câu hỏi lựa chọn, câu hỏi điền ô trống, câu hỏi chung, câu hỏi đúng/ sai….Bên cạnh đó, AZTest còn hỗ trợ soạn thảo các dạng câu hỏi phức tạp như: câu hỏi chứa công thức toán học, câu hỏi chứa hình ảnh, âm thanh, video…
2
AZTest cung cấp cho người dùng nhiều tính năng nổi trội
  • Tính năng Quản lý đề thi:  người dùng có thể dễ dàng tạo đề thi trắc nghiệm bằng việc nhập câu hỏi trực tiếp hoặc nhập từ Microsoft Word. Bạn có thể sử dụng AZtest để tạo đề thi Tự luyện hay Chấm điểm. Hệ thống sẽ tự động tính thời gian làm bài, tự động thu bài làm sau khi hết giờ".
  • Tính năng Quản lý kết quả thi: bạn có thể xem lại lịch sử thi để quản lý được khả năng thí sinh, lượng kiến thức và thời gian thi.

  • Đặc biệt, với AZTest bạn có thể Tạo đề thi từ Ngân hàng câu hỏi theo đúng cấu trúc đề thi do Bộ GD&ĐT quy định. Tính năng này giúp bạn lưu trữ số lượng câu hỏi lớn thuộc các lĩnh vực, bộ môn được phân chia thành 4 cấp độ: Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng và Vận dụng cao.

Để được tư vấn, xin vui lòng liên hệ website aztest.vn hoặc gọi đến số hotline 0905 908 430. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến dịch vụ sản phẩm tốt nhất nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng tối ưu nhất của Quý khách hàng!
ĐỪNG QUÊN ĐỂ LẠI EMAIL CUỐI BÀI ĐỂ NHẬN THÊM NHỮNG THÔNG TIN HẤP DẪN CỦA AZTEST

----------------------------------------------------------------------------------------------------

[AZTEST]

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây