Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến

https://thithutructuyen.com


Hướng dẫn cách tạo đề online kiếm tiền cho học sinh sinh viên

Bạn đang là học sinh sinh viên và mong muốn kiếm tiền bằng cách tạo đề online trong thời gian rảnh. Hãy cùng xem ngay bài viết dưới đây, chia sẻ về cách tạo đề online kiếm tiền cho học sinh sinh viên.
Hướng dẫn cách tạo đề online kiếm tiền cho học sinh sinh viên

Lợi ích của việc tạo đề online kiếm tiền cho học sinh sinh viên

Học sinh sinh viên đều mong muốn tìm kiếm một công việc phù hợp để vừa tích lũy kiến thức, kỹ năng cho bản thân và vừa kiếm thêm thu nhập phụ giúp cho bố mẹ. Một công việc được nhiều bạn lựa chọn đó là tạo đề online. Vậy công việc này đem lại những lợi ích gì cho học sinh sinh viên?

  • Kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh rỗi. Học sinh sinh viên thường có quỹ thời gian rảnh rỗi khá nhiều, để tránh lãng phí thời gian vào thời gian rảnh, bạn có thể kiếm thêm thu nhập cho bản thân bằng cách tạo đề online.
  • Tích lũy kinh nghiệm, kiến thức cho học sinh sinh viên. Nếu bạn là một sinh viên sư phạm hoặc một người có khả năng tạo ra những bộ đề thi chất lượng thì có thể kiếm tiền thụ động từ việc tạo đề thi online một cách dễ dàng. Ngoài việc tăng thêm thu nhập, bạn còn có thể tích lũy được thêm nhiều kinh nghiệm, kiến thức, và trau dồi bản thân ngày càng hoàn thiện hơn.
  • Chia sẻ kiến thức đến những người có nhu cầu. Không những kiếm được thêm thu nhập và tích lũy kiến thức cho bản thân, việc tạo đề online còn giúp bạn chia sẻ bộ đề thi của mình tới những người có nhu cầu, họ sẽ lấy đề của bạn về để phục vụ cho quá trình ôn luyện, kiểm tra,...
  • Tăng kỹ năng sử dụng công nghệ. Quá trình tạo đề thi online, kiếm tiền online sẽ giúp bạn thao tác thành thạo hơn các thao tác trên máy tính, mạng Internet, từ đó bạn có thêm những kinh nghiệm và kỹ năng phục vụ cho quá trình học tập tốt hơn.
  • Tăng khả năng quản lý thời gian. Ngoài các lợi ích kể trên, việc tạo đề online kiếm tiền cũng giúp bạn tạo được thói quen “làm cho mình bận rộn”, vừa có thêm kinh nghiệm làm việc, vừa học tập và vừa có thể kiếm tiền cùng một lúc.

Học sinh sinh viên tạo đề online kiếm tiền trên kênh nào?

Hiện nay bạn có thể tìm kiếm rất nhiều trang web tạo đề online để kiếm tiền. Tuy nhiên bạn cần tỉnh táo để biết được đâu là nơi uy tín để kiếm tiền online an toàn.

Một kênh kiếm tiền online được các bạn học sinh sinh viên lựa chọn có thể kể đến là AZtest - Phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến. Với cách thức kiếm tiền online cực kỳ đơn giản, cho phép bạn có thể “kinh doanh” đề thi trên phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest. Hay nói cách khác, nếu bạn đang sở hữu những bộ đề thi chất lượng thì có thể kiếm tiền online thông qua số lượt thi của bộ đề thi.

aztest (banner giáo dục)
 AZtest - Phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến

*** Lưu ý: Bạn cần đảm bảo về tính chính xác của đề thi và chịu trách nhiệm về nội dung liên quan đến vấn đề bản quyền, tránh xảy ra những trường hợp không đáng có

Hướng dẫn cách tạo đề online kiếm tiền cho học sinh sinh viên

Để kiếm tiền online từ việc tạo đề thi trên phần mềm AZtest, bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản như sau:

Bước 1: Khởi tạo website 

Không giống như các trang web kiếm tiền từ tạo đề thi online khác, AZtest hỗ trợ bạn có thể sở hữu một trang web kiếm tiền online với tên miền và giao diện riêng, ở đó bạn có thể tự do tạo đề, cấu hình giá, sáng tạo nội dung,... nằm trong khả năng mà trang web hỗ trợ. Bạn có thể đăng ký khởi tạo site tại đây.

trang web kiếm tiền online từ aztest
Website tạo đề online kiếm tiền từ AZtest

Bước 2: Tạo đề thi và cấu hình mức Phí làm bài

Sau khi đã có riêng cho mình một website kiếm tiền online, bạn có thể chỉnh sửa giao diện tùy thích, tuy nhiên việc này không quá cần thiết so với việc upload bộ đề thi lên. Dựa trên bộ đề sẵn có của bạn, chỉ cần một vài thao tác là bạn đã có thể upload thành công bộ đề thi lên “ngôi nhà” của bạn.

phí luyện đề
Bạn cần tạo đề thi và cấu hình mức Phí làm bài cho đề thi đó

Bước 3: Kiếm tiền bằng cách quảng bá để nhiều người vào site dự thi

Sau khi đã hoàn thành việc upload đề và cấu hình mức phí, tiếp theo bạn cần giới thiệu website, đề thi của bạn đến nhiều người để thực hiện việc kiếm tiền. Việc tạo ra một đề thi chất lượng với giá cả phải chăng sẽ giúp bạn kiếm tiền nhanh chóng.

Trên đây là những chia sẻ về cách tạo đề online kiếm tiền cho học sinh sinh viên. Nếu bạn đang mong muốn có thể kiếm tiền online trên nền tảng thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest thì bạn có thể liên hệ qua hotline 093.478.2468 hoặc messenger https://m.me/aztest.vn để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng!

>>> XEM THÊM: Làm sao để có thể kiếm tiền online bằng máy tính?

Nguồn tin: aztest.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây