Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến

https://thithutructuyen.com


Sự cần thiết của việc xây dựng website trắc nghiệm trực tuyến với giáo viên

Website trắc nghiệm trực tuyến được dùng để tổ chức thi trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, tổ chức cần cung cấp đề thi trực tuyến cho người học, người dự thi,... Website trắc nghiệm đã phổ biến ở nước ta từ lâu, nhất là trong lĩnh vực giáo dục. Từ khi Bộ GD&ĐT chốt phương án thi TNTHPT là trắc nghiệm thì các website trắc nghiệm xuất hiện rầm rộ.
Thi trắc nghiệm
Dù phổ biến như vậy, vẫn có nhiều thầy cô đang thắc mắc trong việc có nên tạo ra website trắc nghiệm trực tuyến cho riêng mình hay không? Cùng AZtest giải đáp thắc mắc đó trong bài viết dưới đây.
Thi trắc nghiệm
Thi trắc nghiệm

Với tư cách là một giáo viên, AZtest thấy được việc xây dựng website trắc nghiệm online là việc làm cần thiết vì nó là công cụ giúp giáo viên ứng dụng trong giảng dạy.

Áp dụng website trắc nghiệm trực tuyến trong dạy học giúp giáo viên tiết kiệm nhiều thao tác trong việc tổ chức thi và chấm thi cho học sinh. Mọi công đoạn trong hệ thống được thực hiện hoàn toàn tự động. Việc soạn đề thi vừa nhanh vừa dễ, hệ thống tự động chấm và trả bài cho học sinh sau khi thi. Hơn nữa, website trắc nghiệm online thuận tiện trong việc biết đúng học lực của từng học sinh, dễ phân loại và có biết pháp kèm cặp hợp lý.

Với học sinh, hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến cũng đem đến nhiều lợi ích như có thể thi mọi lúc mọi nơi chỉ cần máy tính hay smartphone, tạo được tâm lý như khi tham gia thật, giảm chi phí in tài liệu, biết đúng học lực của mình với bạn bè để cải thiện việc học tập, xem lại được bài thi và đáp án đúng của bài thi để kiểm tra. Việc ôn luyện thường xuyên trên website trắc nghiệm online sẽ giúp học sinh ổn định tâm lý khi tham gia các kỳ thi quan trọng, trên hết các em sẽ nắm được cấu trúc của một đề thi, biết cách chia thời gian hợp lý cho từng kiến thức.

Ngoài ra, trang trắc nghiệm trực tuyến cho phép đính kèm blog, là nơi giáo viên cung cấp, chia sẻ bài viết của mình với học sinh, đồng nghiệp và tương tác qua hệ thống phản hồi trên chính bài viết đó. Những giáo viên nào có nhu cầu cao hơn, AZtest cung cấp module video, giáo viên có thể đưa lên website những bài giảng của mình về các vấn đề, kiến thức liên quan. Học sinh có thể vào website để xem lại bài giảng mà mình chưa hiểu, trực tiếp đặt câu hỏi và được trả lời ngay tại phần bình luận của bài giảng.

AZtest giúp giáo viên khởi tạo website hoàn toàn miễn phí. mọi vấn đề liên quan đến kỹ thuật sẽ được hệ thống xử lý nhanh chóng, giáo viên chỉ cần chú tâm vào nội dung để tạo được một website chất lượng và uy tín.
 

>>> Nguồn: https://aztest.vn/tin-tuc/tin-giao-duc/giao-vien-co-nen-xay-dung-website-trac-nghiem-truc-tuyen-hay-khong-29.html.

>>> Xem thêm: Nên sử dụng phần mềm nào để tạo bài thi trắc nghiệm công chức môn Tiếng Anh.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây