Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến

https://thithutructuyen.com


Lý do nên ứng dụng thi trắc nghiệm trực tuyến vào tất cả các môn học

Thay vì áp dụng hình thức thi trắc nghiệm truyền thống thì việc sử dụng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến và ứng dụng vào tất cả các môn học là cách giúp cho các giáo viên có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí và tiền bạc dành cho mình. Chính vì thế ngày nay rất nhiều trường học, trung tâm, tổ chức, cá nhân sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm online nhằm nâng cao hiệu quả trong hình thức thi cử của học sinh.
Lý do nên ứng dụng thi trắc nghiệm trực tuyến vào tất cả các môn học
Dưới đây là một số lý do nên ứng dụng thi trắc nghiệm trực tuyến vào tất cả các môn học hiện nay mà bạn nên tham khảo. 

1. Hệ thống thi trắc nghiệm AZtest là gì?

AZtest là hệ thống cung cấp website trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu cung cấp các đề thi trực tuyến cho người học. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng tạo lập cho mình một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến miễn phí, mà không cần quan tâm đến các vấn đề kỹ thuật. Mỗi website có thể cá nhân hóa tối đa cho người làm chủ, có thể sử dụng tên miền riêng, giao diện, logo riêng,... giúp chủ nhân website có thể nhanh chóng tạo ra thương hiệu riêng. Với kho module (tính năng) và giao diện đa dạng, phong phú, đội ngũ hỗ trợ tận tình, AZtest cam kết mang lại sự hiệu quả nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

hoa 1
Giao diện phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến do AZtest cung cấp

Các tính năng nổi bật:

  • Tạo đề thi theo nhóm và chủ đề, không giới hạn

  • Nhập đề thi từ Microsoft Word

  • Phân quyền quản lý thư viện đề thi

  • Phân quyền thành viên tham gia làm bài

  • Tạo đề thi Tự luyện, hoặc Chấm điểm

  • Cấu hình thang điểm, thời gian làm bài

  • Xem lại lịch sử thi của học sinh

  • Xếp loại kết quả học sinh tham gia

  • Hiển thị ngẫu nhiên câu hỏi và đáp án dựa trên đề gốc

  • Bộ đếm ngược thời gian làm bài, tự động thu bài khi hết giờ

2. Lý do nên ứng dụng thi trắc nghiệm trực tuyến vào các môn học?

  • Là một hệ thống giáo dục được sử dụng rất nhiều người sử dụng bởi ích lợi mà phần mềm mang lại rất lớn. Trước hết, có thể kể đến tính tiện lợi mà hệ thống mang lại người sử dụng.

  • Phần mềm có khả năng lưu trữ rất lớn vì vậy lượng kiến thức mà xuất hiện trong ngân hàng đề rất bao quát, đầy đủ tất cả các nội dung vì vậy sử dụng hệ thống làm bài thi trắc nghiệm trực tuyến có thể ngăn ngừa được tình trạng học học tủ, học lệch,…

  • Giúp giáo viên và học sinh đều có thể tiết kiệm thời gian.

  • Khi sử dụng hệ thống thi trực tuyến thì họ sẽ tiết kiệm được thời gian chấm bài vì hệ thống sẽ tự động tính điểm cho học sinh khi hết thời gian làm bài.

aztest 1
Lý do nên ứng dụng thi trắc nghiệm trực tuyến vào các môn học?
  • Học sinh có thể biết được điểm của mình luôn khi hoàn thành bài kiểm tra và biết được lỗi sai của mình ở đâu để điều chỉnh cách học sao cho hiệu quả.

  • Sự linh hoạt cũng là một lợi ích không thể bỏ qua khi sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm online. Không cần đến trường hay phòng thi như thông thường, thí sinh có thể tham dự thi ngay tại nhà chỉ cần kết nối mạng Internet và đăng nhập vào hệ thống cũng như giúp cho thế hệ mới tiếp cận dần với công nghệ thông tin.

  • Học sinh hoặc giáo viên có thể sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm online này để rèn luyện khả năng làm bài của mình một cách nhanh chóng và nâng cao thành tích học tập.

  • Dễ dàng đánh giá được khả năng của mình và thích nghi dần với các yêu cầu của bài thi nhằm cải thiện kết quả học tập, biết cách phân bổ thời gian hợp lý nhất.

Vậy nên, nếu bạn đang còn phân vân không biết có nên ứng dụng thi trắc nghiệm trực tuyến và hệ thống giáo dục của mình hay không thì bài viết trên chính là giải đáp chính xác nhất cho những thắc mắc của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest hãy liên hệ theo số hotlien 0233. 777. 4455 để được nhân viên hỗ trợ, tư vấn tận tình nhất.
>>> XEM THÊM: Mẹo giúp bạn làm chủ bài thi trắc nghiệm của mình
--------------------------------------------
AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ NGUỒN MỞ THUẬN ĐỨC phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.
Liên hệ hotline 02337774455 (Ext 3) hoặc Fanpage https://m.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.
>>> Nguồn: https://aztest.vn/news/tin-tuc-thong-bao/ly-do-nen-ung-dung-thi-trac-nghiem-truc-tuyen-vao-tat-ca-cac-mon-hoc-528.html

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây