Xây dựng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến - Phương pháp giảng dạy hiện đại và hiệu quả

Thứ tư - 29/05/2019 23:24

1. Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến - Phương pháp giảng dạy hiện đại và hiệu quả

Hiện nay, hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến đang được áp dụng rộng rãi vào các kỳ thi, cuộc thi có quy mô lớn. Đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục, đề thi trắc nghiệm trực tuyến đang được giáo viên áp dụng để giúp học sinh ôn luyện kiến thức hoặc tổ chức kiểm tra chính thức. Đây được xem là phương pháp giảng dạy hiện đại và hiệu quả.

2
Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến - Phương pháp giảng dạy hiện đại và hiệu quả

Việc ứng dụng công nghệ thông tin để xây dựng một hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến đã góp phần đem lại một phương pháp dạy học hiện đại:

  • Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến được đầu tư một cách kỹ lưỡng, đem tới sự thuận tiện cho cả người tạo đề lẫn người thi.

  • Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến cũng giúp học sinh làm quen với hình thức thi mới, từ áp lực thời gian, điểm số tính theo từng câu để người thi tự mình thích ứng và luyện tập cách để giải đề nhanh.

  • So với các bài thi truyền thống thì thi trắc nghiệm trực tuyến sẽ giúp tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí cho các khâu tạo đề, in ấn, tổ chức thi, chấm điểm, xếp loại.

  • Một ưu điểm nữa của hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến thuyết phục người dùng đó chính là bạn có thể thi trực tuyến một cách dễ dàng nhất ở bất cứ đâu và bất cứ thời gian nào diễn ra cuộc thi. Việc thi trực tuyến giúp người sử dụng có thể chủ động được về thời gian và nó cũng không tốn nhiều công sức.

Bên cạnh đó, chất lượng dạy học từ việc ứng dụng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến cũng rất hiệu quả và cho chất lượng tốt:

  • Sự đa dạng về câu hỏi cũng như nội dung kiến thức sẽ giúp đánh giá được tổng quan kiến thức người học cũng như tự bản thân người thi đánh giá được khả năng học vấn của mình đến đâu.

  • Dựa vào kết quả bài thi giáo viên có thể đánh giá năng lực của học sinh và có những phương pháp dạy học, ôn tập hợp lý.

2. Giải pháp xây dựng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến từ AZtest

Từ những ưu điểm của giải pháp học tập thông minh này thì việc xây dựng một hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến cho các trường học, cơ sở giáo dục là điều hết sức quan trọng. Một trong những giải pháp để xây dựng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến mà bạn nên biết đó chính là AZtest do Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ nguồn mở Thuận Đức (TDFOSS) cung cấp.

3
AZtest - giải pháp xây dựng hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến

AZtest là hệ thống cung cấp website trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu cung cấp các đề thi trực tuyến cho người học..Đặc biệt là ứng dụng nhiều trong các trường học, cơ sở giáo dục, trung tâm luyện thi để nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo cho thế hệ trẻ.

Với kho tính năng và giao diện đa dạng, phong phú, đội ngũ hỗ trợ tận tình, AZtest cam kết mang lại sự hiệu quả nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Các tính năng nổi bật mà AZtest cung cấp đến người dùng:

  • Tạo đề thi theo nhóm và chủ đề, không giới hạn

  • Nhập đề thi từ Microsoft Word

  • Phân quyền quản lý thư viện đề thi

  • Phân quyền thành viên tham gia làm bài

  • Tạo đề thi từ Ngân hàng câu hỏi

  • Tạo đề thi Tự luyện, hoặc Chấm điểm

  • Cấu hình thang điểm, thời gian làm bài

  • Xem lại lịch sử thi của học sinh

  • Xếp loại kết quả học sinh tham gia

  • Hiển thị ngẫu nhiên câu hỏi và đáp án dựa trên đề gốc

  • Bộ đếm ngược thời gian làm bài, tự động thu bài khi hết giờ

Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin, TDFOSS sẽ đem đến cho bạn một phần mềm thi trực tuyến sáng tạo và có tính ứng dụng cao nhất. Với mong muốn mang công nghệ hiện đại vào cuộc sống, chúng tôi luôn nỗ lực đáp ứng mọi yêu cầu và trở thành người bạn đồng hành tin tưởng của mọi khách hàng.

>>>Xem thêm: Phần mềm soạn đề thi trắc nghiệm trên máy tính đem lại những lợi ích gì cho giáo viên?

ĐỪNG QUÊN ĐỂ LẠI EMAIL CUỐI BÀI ĐỂ NHẬN THÊM NHỮNG THÔNG TIN HẤP DẪN CỦA AZTEST

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

[AZTEST]

 Từ khóa: thi trắc nghiệm trực tuyến, phần mềm thi trắc nghiệm, thi trắc nghiệm online, thi thử trực tuyến, hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến, tạo đề thi trắc nghiệm, hệ thống thi trắc nghiệm online, tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến, tạo đề thi trắc nghiệm online, phần mền thi trắc nghiệm trực tuyến, hi trắc nghiệm, thi thử online bằng lái xe b2, Bài thi mẫu kỳ thi đánh giá năng lực 2019, hi trắc nghiệm trực tuyến, Phần mềm thi trắc nghiệm kiến thức đoàn viên thanh niên, thi thử công chức trực tuyến, thi thử online vào ngân hàng, phần mềm thi trắc nghiệm pháp luật, phần mềm thi trắc nghiệm pháp luật giao thông đường bộ, phần mềm thi trắc nghiệm excel, phần mềm thi IQ online, thi trắc nghiệm tin học cơ bản, thi thử trắc nghiệm an toàn điện, đề thi trắc nghiệm âm nhạc tiểu học, đề thi trắc nghiệm an toàn giao thông cấp tiểu học, đề thi trắc nghiệm dược lâm sàng, đề thi trắc nghiệm dinh dưỡng mầm non, đề thi trắc nghiệm pháp luật đại cương, đề thi trắc nghiệm điều dưỡng giỏi, đề thi trắc nghiệm excel 2010, đề thi trắc nghiệm giáo viển giỏi tiểu học, Đề thi trắc nghiệm giáo lý hôn nhân, đề thi trắc nghiệm giải phẫu, đề thi trắc nghiệm địa lý, đề thi trắc nghiệm môn toán, đề thi trắc nghiệm môn ngữ văn, đề thi trắc nghiệm sinh học, đề thi trắc nghiệm tiếng anh, đề thi trắc nghiệm môn vật lý

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây