Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến

https://thithutructuyen.com


Cách tạo web thi trắc nghiệm nhanh chóng chỉ trong vòng 30s?

Bạn đang có nhu cầu tạo một trang web thi trắc nghiệm nhưng chưa biết cách làm. Bài viết này sẽ giúp bạn tạo được một website hoàn chỉnh với những bộ đề thi trắc nghiệm chất lượng nhất.
Hướng dẫn cách làm web thi trắc nghiệm

1. Lý do cần làm web thi trắc nghiệm

Thi trắc nghiệm là hình thức được nhân rộng và được dùng phổ biến trong thời đại hiện nay. Dưới đây là những lý do cần tạo web trắc nghiệm:

Web thi trắc nghiệm có tính linh hoạt cao

Việc tạo website thi trắc nghiệm giúp mang lại tính linh hoạt cao khi dùng, giảm tải áp lực so với kiểu giáo dục truyền thống. Kết hợp giữa thi trực tiếp và trực tuyến sẽ giúp cho việc giảng dạy có sự thống nhất, giúp người học dễ tiếp nhận và ôn tập các kiến thức đã học.

Ngoài ra, website thi trắc nghiệm còn được các doanh nghiệp áp dụng để xác định thực lực, kỹ năng của nhân viên khi tuyển nhân sự. Sự linh hoạt này làm cho website được áp dụng nhiều.

Phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

Những đối tượng có nhu cầu tạo web thi trắc nghiệm thường là cá nhân, tổ chức,... có nhu cầu ra đề thi cho người thi. Có thể chia làm hai nhóm chính:
  • Nhóm giáo viên: giáo viên các trường, trung tâm đào tạo cần soạn rất nhiều đề thi cho học sinh để thi và ôn tập. Tuy nhiên, với nhiều đề thi thì việc tạo đề thi theo cách cũ sẽ tốn nhiều thời gian, nhân lực từ khâu ra đề, tổ chức thi, chấm điểm, xếp loại, đánh giá. Cho nên, web thi trắc nghiệm là giải pháp hữu hiệu giúp giáo viên khắc phục được những vấn đề trên, 

  • Các doanh nghiệp muốn sàng lọc ứng viên cũng cần dùng phần mềm thi trắc nghiệm. Hơn nữa, phần mềm này còn giúp cho doanh nghiệp kiểm tra được năng lực nhân sự định kỳ, tổ chức các cuộc thi đua trong nội bộ để khích lệ tinh thần nhân viên,...

Web thi trắc nghiệm mang đến nhiều lợi ích khi dùng

Những lợi ích mà web thi trắc nghiệm mang đến là:
  • Giúp tiếp thị thương hiệu một cách hiệu quả, điều này rất hữu ích đối với các doanh nghiệp, khi số lượng người biết đến web thi trắc nghiệm của doanh nghiệp càng đông thì thương hiệu của doanh nghiệp ngày càng được nhiều người biết và tìm đến. 

  • Tính tiện lợi cao với web thi trắc nghiệm người dùng có thể dùng mọi lúc, mọi nơi.

  • Giảm tối đa thời gian, chi phí khi tạo đề thi trắc nghiệm online.

  • Các đề thi trắc nghiệm có thể thêm vào các yếu tố âm thanh, ánh sáng, hình ảnh, giúp bài thi trở nên sống động hơn. Giúp người học dễ liên tưởng và tiếp thu.

Với nhu cầu dùng web thi trắc nghiệm ngày càng nhiều, trên thị trường có rất nhiều trang web thi trắc nghiệm cho người dùng lựa chọn. Trong số đó, phần mềm tạo web thi trắc nghiệm AZtest là trang web duy nhất trên thị trường cho phép người dùng tạo cho mình một website ôn luyện, thi trắc nghiệm online miễn phí. Mỗi website có thể cá nhân hóa tối đa cho người làm chủ, có thể sử dụng tên miền riêng, giao diện, logo riêng,... giúp chủ nhân website có thể nhanh chóng tạo ra thương hiệu riêng…

Dưới đây là phần hướng dẫn cách tạo web thi trắc nghiệm trên AZtest

2. Hướng dẫn cách làm web thi trắc nghiệm trên AZtest

  • Bước 1: Truy cập vào đường link https://aztest.vn/saas/register/goi-trial/ để khởi tạo site. Sau khi click vào đường link màn hình sẽ xuất hiện giao diện như hình bên dưới.
giao dien dang ky goi
  • Bước 2: Điền các trường thông tin vào và Gửi thông tin để đăng ký thiết lập làm trang web thi trắc nghiệm cho chính mình trên AZtest. Sau khi điền xong thì chọn Tôi không phải là người máy -> Chọn Gửi thông tin.
tao website

 

Trường thông tin 

Mô tả 

 

Thông tin cá nhân

Họ và tên 

Chính là họ và tên của người đăng ký tạo lập website thi trắc nghiệm

Điện thoại 

Số điện thoại của người đăng ký tạo site

Email quản lý

Sử dụng email thực để tiến hành kích hoạt sau khi đăng ký tạo lập site thành công

Thông tin site

Domain 

Tên domain của site có đuôi .aztest.vn là miễn phí. Khách hàng có thể tạo lập site theo domain riêng tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người. 

Tên website

Tên website mà khách hàng khởi tạo 

Khi nhấn Chọn Gửi thông tin nếu thành công màn hình giao diện máy tính sẽ xuất hiện thông báo như hình bên dưới.
dk khoi tao site thanh cong
  • Bước 3: Khi khởi tạo thành công, hệ thống sẽ gửi đến email bạn đã đăng ký tài khoản và mật khẩu. Bạn sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu đó để đăng nhập tài khoản trên AZtest.
email thong bao dk site khoi tao
Sau khi thực hiện xong các các bước tạo website thi trắc nghiệm trên AZtest bạn sẽ được làm chủ một website như hình dưới đây. Tại đây người dùng có thể tạo đề, tổ chức thi theo ý mình.
giao dien trang web
Vừa rồi là các bước tạo web thi trắc nghiệm trên AZtest mà chúng tôi muốn chia sẻ đến người dùng. Khi tạo website, nếu có thắc mắc điều gì, xin liên hệ với đội ngũ AZtest theo đường dây nóng 0233 777 4455 (Ext 3) để được giải đáp, hỗ trợ nhiệt tình nhất.
 

>>> Nguồn: https://aztest.vn/tin-tuc/tin-giao-duc/huong-dan-lam-web-thi-trac-nghiem-699.html.

>>> Xem thêm: TOP 8 phương pháp giúp giờ Sinh học trở nên hấp dẫn hơn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây