Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến

https://thithutructuyen.com


Làm sao để kiếm tiền từ phần mềm trắc nghiệm AZtest?

AZtest ngoài chức năng chính là tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến, còn có chức năng khác là giúp người dùng kiếm tiền bằng các tính năng như chèn Google AdSense (kiếm tiền online bằng cách bán quảng cáo trên trang của Google) hay tích hợp thêm module Ví tiền (kiếm tiền dựa theo lượt thi của người dùng). Vậy cách kiếm tiền từ AZtest là như thế nào? Chi tiết sẽ có trong bài viết dưới đây.
Cách kiếm tiền từ phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

1. Kiếm tiền bằng cách chèn block Google AdSense

Google AdSense là một trong những cách tăng thu nhập hiệu quả trên AZtest
Một website trong hệ thống AZtest sử dụng block Google Adsense để đặt quảng cáo trên website của mình
Một website trong hệ thống AZtest sử dụng block Google Adsense để đặt quảng cáo trên website của mình

Google AdSense là mạng lưới quảng cáo được phát triển bởi Google, hiểu đơn giản đó là cầu nối giữa người muốn đặt quảng cáo và người cho đặt quảng cáo. Quảng cáo chính của Google AdSense là banner, hình ảnh, video,... Nói dễ hiểu là người quản trị là người đặt quảng cáo, đồng ý cho các cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân,... muốn đặt quảng cáo ngay trên website mà người quản trị đang quản lý.

Chi phí để đặt Google AdSense phụ thuộc vào người quản trị, hơn nữa để tăng được lượng đặt quảng cáo trên Google AdSense, bạn cần phát triển và đẩy thứ hạng website của mình lên vị trí cao nhất của Google.

>>> Click để xem hướng dẫn sử dụng tính năng chèn block Google AdSense trong AZtest.

2. Kiếm tiền bằng cách tích hợp module Ví tiền

Cách kiếm bằng việc tích hợp module Ví tiền cũng là một cách kiếm tiền mà người dùng có thể tham khảo và áp dụng. Module ví tiền này giúp người quản trị kiếm tiền dựa theo lượt thi của người dự thi thông qua các bộ đề thi mà người quản trị đã tạo trên site.

Để thu tiền dựa vào lượt thi của người dùng thì đòi hỏi người quản trị phải cho ra những bộ đề thi chất lượng, phù hợp với nhu cầu ôn luyện của người dự thi. Các bộ đề liên quan đến nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng mà họ sẽ chọn lựa và trả tiền cho bộ đề thi đó. Mức giá của lượt thi sẽ do người quản trị tự quy định.

Một website trên hệ thống AZtest sử dụng module Ví tiền để kiếm tiền từ người thi khi có nhu cầu ôn luyện trên các bộ đề thi tiếng Anh
Một website trên hệ thống AZtest sử dụng module Ví tiền để kiếm tiền từ người thi khi có nhu cầu ôn luyện trên các bộ đề thi tiếng Anh

Để cài đặt module ví tiền cho site của mình, bạn có thể đọc bài: “Hướng dẫn cách cài đặt sử dụng module ví tiền trên AZtest”. (Lưu ý: Module Ví tiền chỉ áp dụng ở những site có trả phí) 

Vừa rồi là cách tăng thu nhập từ phần mềm thi trắc nghiệm AZtest mà cac bạn có thể tham khảo. Chúc bạn thành công!

Để dùng phần mềm, vui lòng đăng ký tại đây: https://aztest.vn/bang-gia/goi-trial/. Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm thi trắc nghiệm AZtest, xin liên hệ theo số hotline: 0233 777 4455 hoặc nhắn qua messenger: https://m.me/aztest.vn để được hỗ trợ kịp thời.
 

>>> Nguồn: https://aztest.vn/tin-tuc/thong-bao/cach-kiem-tien-tu-phan-mem-thi-trac-nghiem-truc-tuyen-aztest-801.html.

>>> Xem thêm: TOP 5 phần mềm trộn đề hiệu quả nhất năm 2022.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây