TOP 5 phần mềm trộn đề hiệu quả nhất năm 2022

Thứ năm - 14/07/2022 06:29
Bạn đang cần có phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm online để tạo được nhiều mã đề khác nhau từ một đề gốc? Nhưng bạn chưa biết dùng phần mềm nào cho hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn TOP 5 phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm tốt nhất hiện nay cho bạn tham khảo.
TOP 5 phần mềm trộn đề hiệu quả nhất năm 2022

1. AZtest.vn - Phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm online số 1 hiện nay

AZtest - phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm online số 1 được nhiều khách hàng tin dùng. AZtest là phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm online với nhiều tính năng hữu ích, giao diện đơn giản dễ dùng, hỗ trợ tối đa người dùng khi tạo đề và trộn đề online. Cho nên, nếu bạn đang thắc mắc làm cách nào để ngăn chặn tình trạng gian lận trong khi thi trắc nghiệm online thì AZtest là giải pháp hữu hiệu cho bạn.
AZtest phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm online số 1 trên thị trường hiện nay
AZtest phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm online số 1 trên thị trường hiện nay
Ngoài việc dùng phần mềm trộn đề trực tuyến, AZtest còn hỗ trợ người dùng trộn đề và in file word ra để thi trực tiếp. Điều đó giúp người dùng giảm tối đa thời gian và chi phí khi tạo đề và trộn đề.
Tính năng trộn đề thi được tích hợp ngay trong hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest
Tính năng trộn đề thi được tích hợp ngay trong hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest
Một số chức năng vượt trội của tính năng Trộn đề của AZtest:
  • Trộn đề đơn giản, có 2 chế độ trộn người dùng hay dùng nhất

  • Ra đề thi & ngân hàng câu hỏi vào trong Word

  • Tự động tối ưu hoá trang in, trình bày trang in đẹp

  • Sửa chữa câu hỏi nhanh, chấp nhận tất cả loại dữ liệu của Word...

  • Nội dung câu hỏi được giữ nguyên định dạng

  • In bảng đáp án dễ nhìn, dễ chấm

  • Có sự liên kết với tất cả tính năng khác trên hệ thống AZtest, nhất là khâu soạn đề.

  • Đảm bảo an toàn khi dùng với hệ thống công nghệ SSL giúp mã hóa mọi dữ liệu trên đường truyền giữa máy khách hàng và máy chủ, hạn chế tối đa dữ liệu bị xâm nhập và đánh cắp khi truyền dữ liệu.

  • Bảo mật dữ liệu đề thi tốt nhất.

  • Dễ làm trực tuyến trên smartphone.

  • Giao bài tập và chấm điểm trực tuyến nhanh lẹ. 

  • Có ngân hàng đề thi và câu hỏi trực tuyến khi dùng phần mềm 

  • Tự động trộn đề, tạo nhiều bộ đề thi khác nhau từ mã đề gốc.

Cho nên, nếu bạn đang không biết chọn phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm online nào để dùng thì AZtest chính là một gợi ý hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.
Mọi thông tin chi tiết về phần mềm AZtest, bạn có thể liên hệ qua:

2. Phần mềm trộn đề Smart Test

Tiếp theo là phần mềm Smart Test, là một trong số những phần mềm trộn đề trắc nghiệm phổ biến hiện nay. Công cụ này giúp giáo viên tạo đề thi cho từng môn học, từng chuyên đề. Giao diện câu hỏi gần giống với MS Word 2013 hoặc 2016, các mã đề được tạo dưới dạng file word nên rất phù hợp để giáo viên và học sinh dùng.

Hơn nữa, phần mềm trộn đề Smart Test còn có tính năng bảo mật dữ liệu, đảm bảo bộ đề thi được an toàn, tránh được tình trạng ăn cắp và sao chép.

Phần mềm trộn đề Smart Test
Phần mềm trộn đề Smart Test

3. Phần mềm trộn đề TestPro

TestPro là một phần mềm trộn đề trắc nghiệm trên máy tính miễn phí. Phần mềm này được nghiên cứu và phát triển từ năm 2006, Công cụ này tích hợp hoàn toàn trong môi trường soạn thảo MS Word nên rất thuận lợi cho giáo viên. Khi dùng phần mềm bạn cần trang bị phần cứng tối thiểu là Pentium II, RAM 128, ổ cứng còn trống 100MB và nên cài đặt với phần mềm cài đặt MS Office 2003 bởi phần mềm này được kiểm nghiệm tốt nhất trên bộ Office 2003.

Phần mềm trộn đề Testpro
Phần mềm trộn đề Testpro

4. Phần mềm trộn đề đơn giản Young MIX

Tiếp theo là phần mềm trộn đề dễ dàng Young Mix, phần mềm này sẽ giúp tạo nhiều mã đề thi trắc nghiệm khác nhau từ bộ đề gốc. Hiện tại, công cụ này giúp người dùng 3 chế độ trộn thông minh, giúp hoán đổi đáp án, vị trí câu hỏi và đổi vị trí cả đáp án lẫn câu hỏi. Sau khi trộn xong, bộ đề sẽ được gửi về mail mà bạn đăng ký trên phần mềm.

Phần mềm trộn đề đơn giản Young MIX
Phần mềm trộn đề đơn giản Young MIX

5. Phần mềm trộn đề McMIX

McMIX là một trong những phần mềm trộn đề trắc nghiệm trực tuyến mang lại cho người dùng những tính năng trộn đề cơ bản, nhờ đó mà người dùng có thể dễ tạo ra nhiều mã đề thi khác nhau, giúp ích nhiều khi trộn đề . Đây cũng là phần mềm được trích ra từ mềm McBANK với mục đích tặng miễn phí cho mọi thầy cô và người dùng quan tâm.

Phần mềm trộn đề thi McMIX
Phần mềm trộn đề thi McMIX

Bài viết trên đã liệt kê TOP 5 phần mềm trộn đề trắc nghiệm được nhiều người dùng tin và chọn lựa. Hy vọng những chia sẻ thiết thực trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích cho mình khi tìm hiểu.

 

>>> Nguồn: https://aztest.vn/tin-tuc/tin-giao-duc/top-6-phan-mem-tron-de-trac-nghiem-nhanh-chong-va-hieu-qua-nhat-809.html.

>>> Xem thêm: Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến - Giải pháp giảng dạy hiện đại và hiệu quả.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây