5 website thi trắc nghiệm có giao diện đẹp nhất

Thứ sáu - 05/08/2022 23:59
Bạn đang khó khăn trong việc thiết kế một website có giao diện đẹp? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có được những giao diện website đẹp nhất.
5 website thi trắc nghiệm có giao diện đẹp nhất

Điểm khác biệt nhất của AZtest so với các phần mềm thi trắc nghiệm khác đó là người dùng có thể nhanh chóng tạo lập một website tổ chức ôn luyện, thi trắc nghiệm trực tuyến miễn phí. Mỗi website có thể cá nhân hóa tối đa cho người dùng, có thể dùng tên miền riêng, giao diện, logo riêng,... giúp chủ nhân tạo ra thương hiệu riêng.

Dưới đây là 5 giao diện website thi trắc nghiệm của người dùng được thiết kế dựa theo nền tảng AZtest.

1. Giao diện website thi trắc nghiệm của công ty môi giới bất động sản (kingbrokeracademy.com)

 

King Broker Academy có đường link là: https://kingbrokeracademy.com/ là một trong nhiều website được xây dựng trên nền tảng AZtest. Website này được dùng để tổ chức thi chứng chỉ môi giới cho các ứng viên hay nhân viên mới vào nghề.

Website có thiết kế hài hòa, đẹp mắt giúp người dự thi thao tác đơn giản khi thi, cụ thể:trên cùng là logo thương hiệu và menu site, tiếp theo mà banner website, bên trái giao diện là mục đăng nhập, các video liên quan đến site và mục thống kê điểm số cao nhất của người thi vừa làm bài thi, ở giữa website là thông tin về các đề thi chứng chỉ môi giới được King Broker academy soạn sẵn.

Website thi trắc nghiệm chứng chỉ môi giới King Broker Academy tại địa chỉ kingbrokeracademy.com/
Chúng ta có thể thấy màu chủ đạo của trang web là màu xanh đậm, cùng với màu xanh lá làm điểm nhấn giúp tạo cái nhìn bao quát, vừa mắt và để lại ấn tượng cho người nhìn là truy cập vào website.

2. Giao diện website thi trắc nghiệm dành cho trường học (nguyenthanhtrung.edu.vn)

Tiếp theo, AZtest muốn giới thiệu cho người dùng giao diện website trường học do thầy giáo Nguyễn Thành Trung thiết kế có địa chi tại: https://nguyenthanhtrung.edu.vn/. Website này ra đời để đáp ứng nhu cầu dạy học và đánh giá học lực của học sinh qua hình thức trực tuyến.

Vì là website trường học nên giao diện website mang đậm nét truyền thống của các trường học. Website được trình bày hợp lý, cho thấy sự hài hòa cân đối giúp chủ nhân dùng một cách đơn giản, cụ thể: Trên cùng hình ảnh header của site; Tiếp đó là logo và menu sử dụng; bên dưới là banner site; Phía bên phải màn hình là mục đề thi mới, thống kê truy cập và khảo sát ý kiến dành cho học sinh; Ở vị trí giữa website là các đề thi nghề đã được người dùng biên soạn và tạo sẵn đề học sinh có thể ôn luyện hoặc thi trực tuyến.
Website thi trắc nghiệm nghề có địa chỉ tại nguyenthanhtrung edu vn
Website thi trắc nghiệm nghề có địa chỉ tại https://nguyenthanhtrung.edu.vn/
Thiết kế website có màu chủ đạo là xanh đậm, màu chủ đạo trong ngành giáo dục được nhiều website kết hợp cùng hình ảnh banner trường học là nổi bật thiết kế của website này.

3. Giao diện website thi trắc nghiệm của Khoa Quản trị & Kinh doanh - Đại học Quốc Gia Hà Nội (test.hsb.edu.vn)

Tiếp theo là website thi trắc nghiệm của Khoa Quản trị & Kinh doanh của Đại học Quốc gia Hà Nội, địa chỉ tại: http://test.hsb.edu.vn/. Website này dùng để phục vụ việc tổ chức thi đánh giá năng lực sau khi học của học viên khoa quản trị kinh doanh.
Giao diện website HSB
Giao diện website HSB có địa chỉ tại: http://test.hsb.edu.vn/

Bố cục website được thiết kế hài hòa, cụ thể là: Phần trên cùng là logo và công cụ tìm kiếm trên website; Tiếp theo menu site và banner website; Phía bên trái là danh mục đề thi, mục đăng nhập, mục đề thi mới, mục hỗ trợ; Ở giữa màn hình là các đề thi được phân theo từng mục chính để người dự thi dễ dàng thao tác trước thi chính thức.

Màu sắc chủ đạo của giao diện website là màu trắng kết hợp với xanh, tạo sự đồng nhất cho website.

4. Giao diện website Ôn thi trắc nghiệm Công chức (tracnghiemkienthucchung965.aztest.vn)

Tiếp theo là giao diện website Ôn thi trắc nghiệm công chức có đường link là: https://tracnghiemkienthucchung965.aztest.vn/. Với bố cục phù hợp, giao diện nhiều màu sắc hài hòa tránh được sự đơn điệu cho người nhìn.
Giao diện website thi trắc nghiệm công chức
Giao diện website thi trắc nghiệm công chức có địa chỉ https://tracnghiemcongchuc.com/
Bố cục trong giao diện website cụ thể là: Phần trên cùng là logo trang và thanh tìm kiếm; Tiếp theo là menu site; Banner site; Phần bên phải là tin tức mới nhất, đề thi ôn luyện miễn phí, đề thi mới, đề thi thử, đề thi nổi bật, mục đăng nhập, mục khảo sát ý kiến của người thi; Ở giữa website là danh mục kiến thức chung, các bộ đề thi công chức liên quan đến các ngành nghề khác nhau. Nhìn tổng thể website được thiết kế rất hài hòa, tạo được sự cân bằng khi nhìn.

5. Giao diện website thi trắc nghiệm của công ty dược (duocnamha.aztest.vn)

Cuối cùng trong bài viết này, AZtest muốn giới thiệu giao diện website của công ty Dược Nam Hà, địa chỉ tại: https://duocnamha.aztest.vn/.

Giao diện website có bố cục đẹp mắt, phù hợp giúp người dùng dễ thao tác. Sự phù hợp thể hiện ở cách sắp xếp, cụ thể là: Phía trên cùng là logo website, menu site; Tiếp theo là banner; Bên trái là danh mục site, mục đăng nhập, đề thi mới, mục hỗ trợ; Ở giữa là tổng hợp các đề thi được người dùng soạn và tạo trên site.

Giao diện website Dược Nam Hà
Giao diện website Dược Nam Hà tại địa chỉ: https://duocnamha.aztest.vn/

Màu sắc chủ đạo của website là màu trắng kết hợp với xanh tạo sự hài hòa. cân xứng cho website. Website này có thể là một gợi ý hay cho bạn tham khảo.

Vừa rồi là 5 website thi trắc nghiệm có giao diện đẹp nhất mà AZtest giới thiệu để các bạn tham khảo. Mong là những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn khi tìm hiểu.

Mọi thông tin chi tiết về phần mềm thi trắc nghiệm AZtest, xin vui lòng gọi đến số hotline 0233.777.4455 hoặc nhắn tin qua mesenger: https://m.me/aztest.vn để được tư vấn và trợ giúp kịp thời.
 

>>> Nguồn: https://aztest.vn/tin-tuc/tin-doanh-nghiep/top-6-giao-dien-website-thi-trac-nghiem-dep-nhat-815.html.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây