9 cách kiếm tiền online cho học sinh sinh viên có thể bạn chưa biết?

Thứ năm - 18/08/2022 23:41
Là học sinh, sinh viên làm thế nào để kiếm thêm thu nhập vào thời gian rảnh rỗi? Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề này thì bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn cách kiếm tiền online cho học sinh sinh viên. Cùng theo theo dõi để biết được 9 cách kiếm tiền đó là gì nhé!
9 cách kiếm tiền online cho học sinh sinh viên có thể bạn chưa biết?

Kiếm tiền online bằng cách viết bài lấy nhuận bút

Nếu bạn là người đam mê viết lách thì viết bài lấy nhuận bút là cách kiếm tiền cực kỳ lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt, nếu biết chụp ảnh và edit tốt hình ảnh thì bạn có thể kiếm được khá nhiều tiền từ công việc này. 

Để kiếm tiền online bằng cách viết bài lấy nhuận bút bạn có thể đăng ký làm CTV cho những doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng content. Hãy viết bài gửi về cho các trang báo, tòa soạn nổi tiếng nếu bạn đủ kỹ năng và đáp ứng được những yêu cầu mà các báo đưa ra như Kênh 14, Tiki Book, Hoa học trò,...

Kiếm tiền bằng cách viết bài lấy nhuận bút
Kiếm tiền bằng cách viết bài lấy nhuận bút 

Cách kiếm tiền này không chỉ giúp bạn phát huy khả năng vốn có của bản thân mình mà còn tạo ra thu nhập cho bản thân bằng cách kiếm tiền online, đem đến sự ổn định và an toàn trong quá trình làm. Công việc này cực kỳ thích hợp với những bạn đam mê viết lách hoặc muốn trau dồi thêm ngôn ngữ, câu từ và những kiến thức bổ ích cho bản thân. 

Chơi game online

Có thể bạn chưa biết chơi game online cũng là một trong những cách kiếm tiền trực tuyến được nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn. Theo suy nghĩ của mọi người game là nguyên nhân khiến cho bạn trở nên lười biếng, học hành sa sút và ham chơi hơn. 

Tuy nhiên, nếu biết cách tận dụng game đúng cách vừa để giải trí, vừa để kiếm tiền thì đây là một cách làm hay mà bạn không nên bỏ qua để có thêm thu nhập cho chính bản thân mình.

Hiện nay, kiếm tiền từ việc chơi game rất phổ biến tùy vào từng loại game, dạng game mà bạn sẽ có cách kiếm tiền online khác nhau. Ví dụ một số loại game online đình đám hiện nay như Thiên Long Bát Bộ, Gunny, Võ Lâm Truyền Kỳ,... bạn có thể kiếm tiền bằng cách thu thập vật phẩm để bán cho những game thủ khác.

Chơi game cũng là cách kiếm tiền trực tuyến được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn
Chơi game cũng là cách kiếm tiền trực tuyến được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn

Các thực phẩm được bán sẽ là tiền ảo, sau đó bạn sẽ đem bán tiền ảo đổi tiền thật và nếu may mắn có được những vật phẩm quý bạn có thể bán được với giá vài chục triệu. Các game thủ chuyên nghiệp họ sẵn sàng chi một số tiền lớn để mua vật phẩm cho nhân vật của mình. Tuy nhiên bạn cần biết sử dụng game để kiếm tiền đúng cách để không gây ảnh hưởng đến việc học của bản thân.

Bán quần áo online 

Học sinh, sinh viên thường là những người có thời gian rảnh rỗi khá nhiều, vì thế bán quần áo online cũng là một trong những hình thức phổ biến để đối tượng này có thêm nguồn thu nhập cho bản thân. Tuy nhiên để thực hiện công việc này bạn phải có một nguồn vốn lớn, mức độ rủi ro của công việc này cũng khá cao. 

Bán quần áo online để kiếm thêm thu nhập
Bán quần áo online để kiếm thêm thu nhập

Không chỉ dừng lại ở đó nếu sản phẩm kém chất lượng không làm khách hàng hài lòng thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc buôn bán sau này. Mặc dù có nhiều bất lợi tuy nhiên lợi nhuận từ việc bán quần áo rất cao nên học sinh, sinh viên có thể tham khảo để kiếm tiền online ngoài thời gian học trên lớp bằng cách này. 

Bán đồ ăn vặt online 

Có thể nói bán đồ ăn vặt online là một trong những cách kiếm tiền trực tuyến được rất nhiều học sinh sinh viên hiện nay ở chuộng bởi học sinh sinh viên chính là đối tượng của các món ăn vặt. 

Do đó, hãy vận dụng cách kiếm tiền này để có thêm nguồn thu nhập cho bản thân mình. Với cách kiếm tiền online bằng bán đồ ăn vặt bạn nên lưu ý chọn những món ăn có thể để được lâu như: snack, bánh kẹo, bánh tráng phơi sương,... Vì đây đều là những món ăn dễ bảo quản, lại để được lâu và không phải lo hư hỏng hoặc không bán hết trong một ngày. 

Để có được nhiều khách hàng bạn nên tận dụng kênh bán hàng bằng facebook, instagram,... để giúp nhiều người biết đến mình. 

Viết Blog kiếm tiền trực tuyến 

Tương tự như cách viết bài để nhận nhuận bút, viết blog kiếm tiền online cũng là một trong những cách kiếm tiền trực tuyến dành cho những người có khiếu viết lách. Để thực hiện viết blog bạn cần tạo cho mình một trang blog riêng. 

Viết Blog kiếm tiền trực tuyến
Viết Blog kiếm tiền trực tuyến 

Nếu không đủ tiền để đầu tư một trang blog riêng cho mình, bạn có thể để tạo dựng blog miễn phí trên blogspot.com hoặc WordPress. Cách làm này không mất tiền và bạn có thể đăng tải số lượng bài đủ lớn, độ uy tín đủ cao, nhờ đó mà khả năng ảnh hưởng lớn, được nhiều độc giả biết đến và ghé thăm trang blog của bạn. 

Đăng ký làm Affiliate Marketing 

Kiếm tiền trực tuyến bằng cách đăng ký làm Affiliate marketing đã và đang là xu hướng rầm rộ trong những năm gần đây được nhiều bạn trẻ lựa chọn, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên những người muốn kiếm thêm thu nhập ngoài giờ lên lớp. 

Đây là một trong số những hình thức kiếm tiền online nhận hoa hồng, để nhận được tiền hoa hồng bạn sẽ phải liên kết với chủ shop hoặc một chủ doanh nghiệp và giới thiệu sản phẩm của họ đến với khách hàng mục tiêu. Mỗi sản phẩm bạn bán được bạn sẽ nhận được phần trăm hoa hồng tùy vào giá sản phẩm.

Đăng ký làm Affiliate marketing với chủ shop, chủ doanh nghiệp hay shopee
Đăng ký làm Affiliate marketing với chủ shop, chủ doanh nghiệp hay shopee

Bên cần đăng ký với chủ shop hay chủ doanh nghiệp bạn cũng có thể đăng ký Affiliate marketing trực tiếp với shopee. Hãy chọn cho mình một sản phẩm bất kỳ trên shopee và lấy link sản phẩm đó gửi cho shopee. Shopee sẽ gửi là bạn liên kết và bạn sẽ dùng liên kết đó để quảng bá cho mọi người trên các nền tảng khác nhau như mạng xã hội. 

Khi có người nhấp vào liên kết mà bạn đăng tải và thực hiện các bước mua hàng thành công, lúc này bạn sẽ nhận được hoa hồng từ shopee.

Rút gọn link 

Bạn đã từng ngày em đến việc kiếm tiền online dành cho học sinh sinh viên bằng cách rút gọn link. Để có thể thực hiện kiếm tiền bằng cách rút gọn link bạn cần có một trang blog, facebook hoặc website riêng và yêu cầu những trang này phải có lượng người theo dõi và lượng tương tác cao. 

Sau đó bạn chỉ cần tạo ra những video hoặc các tài liệu có đường link dẫn để tiến hành rút gọn. Mỗi lượt click khi người xem click vào đường link đó bạn sẽ được nhận được số tiền khác nhau tùy vào từng trang web. 

Tham gia khảo sát để kiếm tiền 

Thực hiện các cuộc khảo sát online cũng là cách giúp cho học sinh, sinh viên kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Để kiếm được tiền công từ công việc này bạn phải thực hiện hết các khảo sát mà chương trình đưa ra. Mỗi khảo sát thực hiện xong bạn sẽ nhận được số tiền tương ứng. 

Kiếm tiền online bằng cách tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến

Cuối cùng là cách kiếm tiền online thông qua việc tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến. Nếu bạn là một người nắm rõ kiến thức, có tư duy tốt để tạo được đề thi ôn luyện cho các môn học thì hãy tận dụng nó để kiếm thêm thu nhập bằng cách tạo các bộ đề online chất lượng.

Để hỗ trợ cho việc tạo đề bạn nên tìm cho mình một phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến uy tín, dễ dùng và được nhiều người đánh giá cao. Và một trong số những gợi ý mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn chính là phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest.vn.

Kiếm tiền online bằng cách tạo các đề thi chất lượng cho học sinh, sinh viên ôn luyện
Kiếm tiền online bằng cách tạo các đề thi chất lượng cho học sinh, sinh viên ôn luyện

Với AZtest bạn có thể tạo đề thi dễ dàng hiệu quả chỉ sau vài bước thực hiện. Sau khi tạo đề thành công bạn có thể đưa ra mức giá cho từng bộ đề thi mà mình vừa tạo để kiếm tiền từ người dự thi. 

Cách tạo đề thi trắc nghiệm online và kiếm tiền từ người dự thi được cho là cách kiếm tiền trực tuyến hiệu quả, không chỉ giúp học sinh, sinh viên nâng cao kiến thức môn học và hỗ trợ cho việc ôn luyện mà còn giúp cho bạn kiếm thêm thu nhập từ việc tạo đề. Do đó, bạn nên tham khảo và tìm hiểu để có thêm thu nhập cho bản thân của mình từ chính kiến thức mà mình đang có. 

>>> Để hiểu rõ hơn về phần mềm thi trắc nghiệm online AZtest, hãy liên hệ qua các kênh sau:

Trên đây là 9 cách kiếm tiền online hiệu quả dành cho học sinh, sinh viên mà bạn có thể tham khảo để có thêm thu nhập cho bản thân. Chúc bạn thành công.

>>> XEM THÊM: Bí kíp kiếm tiền online 4.0 có thể bạn chưa biết?

[AZTEST]

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây