Tổng hợp bí quyết giảng dạy tốt ở tất cả các bộ môn tư nhiên và xã hội

Tổng hợp bí quyết giảng dạy tốt ở tất cả các bộ môn tư nhiên và xã hội

  •   02/06/2022 10:33:00 PM
  •   Đã xem: 23
  •   Phản hồi: 0

Giúp học sinh dễ dàng tiếp thu, ghi nhớ và ứng dụng tốt vào quá trình học là điều mà tất cả các giáo viên bộ môn Tự nhiên đều quan tâm. Vậy làm thế nào để giảng dạy tốt đối với bộ môn Tự nhiên? Để trả lời cho câu hỏi này, AZtest xin chia sẻ đến bạn bài viết sau đây về các bí quyết giảng dạy hiệu quả. Tìm hiểu ngay để biết được những bí quyết đó là gì nhé!

Cách tạo đề thi trắc nghiệm cho một số chủ đề thú vị trong giáo dục

Cách tạo đề thi trắc nghiệm cho một số chủ đề thú vị trong giáo dục

  •   31/05/2022 04:13:12 AM
  •   Đã xem: 26
  •   Phản hồi: 0

Hiện nay, hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến ngày càng được ứng dụng nhiều và đem lại hiệu quả cao cho các đơn vị giáo dục. Bên cạnh những bộ đề thi trắc nghiệm về các môn học như Toán, Lý, Hóa... thì còn có những chủ đề thú vị như trắc nghiệm an toàn thực phẩm, trắc nghiệm cây ăn quả… Vậy làm sao để tạo đề thi trắc nghiệm cho những chủ đề này. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của AZtest!

TOP 5 địa chỉ website hữu ích trong giáo dục năm 2022

TOP 5 địa chỉ website hữu ích trong giáo dục năm 2022

  •   25/05/2022 04:24:14 AM
  •   Đã xem: 32
  •   Phản hồi: 0

Nhằm hỗ trợ cho các đơn vị giáo dục có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một website phục vụ cho quá trình kiểm tra, thi cử, AZtest xin giới thiệu đến các bạn TOP 5 địa chỉ website hữu ích trong giáo dục năm 2022. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tại sao nên sử dụng phần mềm thi thử trực tuyến AZtest

TOP 3 lý do nên sử dụng phần mềm thi thử trực tuyến AZtest

  •   27/04/2022 11:55:02 PM
  •   Đã xem: 93
  •   Phản hồi: 0

Hiện nay có rất nhiều phần mềm thi thử trực tuyến khác nhau giúp giáo viên tạo đề và học sinh làm đề. Nhưng một trong những phần mềm được nhiều người chọn lựa là AZtest. Vậy lý do nào mà chúng ta nên dùng phần mềm AZtest?

Có nên sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm online vào các kỳ thi hay không?

Phần mềm thi trắc nghiệm online đem lại lợi ích gì cho người ra đề và người thi?

  •   25/04/2022 11:12:33 PM
  •   Đã xem: 85
  •   Phản hồi: 0

Thi trắc nghiệm là hình thức thi hiện đại, đánh giá được tổng quát tất cả kiến thức của người học và ngày càng được áp dụng phổ biến. Vậy nhưng, việc thi trắc nghiệm trên giấy vẫn có nhiều bất cập cho nên bài viết sau đây sẽ giới thiệu hình thức thi trắc nghiệm online để khắc phục những hạn chế của việc thi trên giấy.

Làm thế nào để tạo đề thi trắc nghiệm chuẩn từ Ngân hàng câu hỏi?

Làm thế nào để tạo đề thi trắc nghiệm chuẩn từ Ngân hàng câu hỏi?

  •   21/04/2022 10:05:35 PM
  •   Đã xem: 96
  •   Phản hồi: 0

Với mục đích giúp giáo viên thuận lợi trong việc tạo đề thi trắc nghiệm theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), AZtest đã cho ra đời tính năng tạo đề thi từ Ngân hàng câu hỏi. Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

Mẹo làm bài thi trắc nghiệm online hiệu quả

Hướng dẫn học sinh mẹo làm bài thi trắc nghiệm online hiệu quả

  •   19/04/2022 11:42:11 PM
  •   Đã xem: 94
  •   Phản hồi: 0

Cách thi trắc nghiệm online hiện nay đang được áp dụng phổ biến trong các kỳ thi. Vậy làm cách nào để có một bài thi trắc nghiệm online hiệu quả. Dưới đây là một số mẹo làm bài thi trắc nghiệm hiệu quả mà bạn có thể áp dụng.

Tạo đề thi trắc nghiệm tuyển dụng Sacombank trên AZtest

Ngân hàng Sacombank sử dụng đề thi trắc nghiệm vào tuyển dụng như thế nào?

  •   17/04/2022 11:33:57 PM
  •   Đã xem: 89
  •   Phản hồi: 0

Một trong những ngân hàng nổi bật ở Việt Nam đó là Sacombank. Hiện có nhiều người chưa biết về tiêu chí tuyển dụng nhân viên ngân hàng Sacombank là gì và đề thi tuyển dụng ra sao? Cùng AZtest giải đáp thắc mắc trong bài viết sau.

Kinh nghiệm dạy học Sinh học theo hướng phát triển năng lực

Chia sẻ kinh nghiệm dạy học Sinh học theo hướng phát triển năng lực của học sinh

  •   15/04/2022 04:15:36 AM
  •   Đã xem: 89
  •   Phản hồi: 0

Cô Trần Thị Kiều - giáo viên Trường THPT Mai Thanh Thế (Sóc Trăng) - chia sẻ kinh nghiệm đổi mới cách dạy Sinh học theo hướng phát triển năng lực, nâng cao chất lượng giảng dạy môn Sinh trong THPT.

Giáo viên phải làm gì để có tiết dạy hiệu quả?

Giáo viên phải làm gì để có tiết dạy hiệu quả?

  •   13/04/2022 09:44:36 PM
  •   Đã xem: 130
  •   Phản hồi: 0

Giáo viên muốn có tiết dạy hiệu quả, ngoài năng lực giảng dạy, cần tâm huyết với nghề, đam mê và trước nhất là cách dạy phù hợp với học sinh của mình.

Tổng hợp các câu hỏi trắc nghiệm đánh giá kỹ năng làm việc nhóm nhà tuyển dụng nên biết

Cẩm nang các câu hỏi trắc nghiệm đánh giá kỹ năng làm việc nhóm nhà tuyển dụng nên biết

  •   11/04/2022 10:43:02 PM
  •   Đã xem: 124
  •   Phản hồi: 0

Làm việc nhóm là việc phổ biến tại các doanh nghiệp, nhiệm vụ này cần các thành viên hợp sức giải quyết vấn đề. Vậy, cách nào để nhà tuyển dụng đánh giá được kỹ năng làm việc nhóm của nhân viên? Cùng tham khảo bài viết sau.

Đổi mới phương pháp dạy học lịch sử

6 phương pháp dạy Lịch sử thành công đã được áp dụng vào thực tế

  •   06/04/2022 09:45:54 PM
  •   Đã xem: 114
  •   Phản hồi: 0

Lịch sử là môn học mà học sinh cảm thấy nhàm chán vì ko ứng dụng đc thực tế, học sinh phải ghi nhớ nhiều, nội dung ko phù hợp và nhất là cách giảng dạy nhàm chán. Vậy làm thế nào để khiến học sinh hứng thú khi học môn này, cùng AZtest giải đáp trong bài viết sau.

TOP 4 phương pháp thành công thực tế góp phần nâng cao hiệu quả dạy học tiếng Anh

TOP 4 phương pháp thành công thực tế góp phần nâng cao hiệu quả dạy học tiếng Anh

  •   04/04/2022 09:45:58 PM
  •   Đã xem: 154
  •   Phản hồi: 0

Tiếng Anh là một môn học bắt buộc ở cấp phổ thông, học tốt môn này sẽ mở rộng cánh cửa cơ hội cho học sinh. Bởi vậy, giáo viên cần có cách dạy phù hợp, chất lượng. Cùng AZtest tìm hiểu những phương pháp thực tế sau đây.

5 phần mềm đảo đề trắc nghiệm online chỉ trong 3 giây HOT nhất 2022

5 phần mềm đảo đề trắc nghiệm online chỉ trong 3 giây HOT nhất 2022

  •   01/04/2022 08:46:35 PM
  •   Đã xem: 153
  •   Phản hồi: 0

Bạn đang có nhu cầu tìm một phần mềm đảo đề trắc nghiệm online để phục vụ cho mục đích thi và kiểm tra? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 05 phần mềm đảo đề trắc nghiệm online chỉ trong 3 giây HOT nhất 2022.

Bắt đầu áp dụng hình thức thi trắc nghiệm THPT từ năm nào?

Bắt đầu áp dụng hình thức thi trắc nghiệm THPT từ năm nào?

  •   01/04/2022 06:47:24 AM
  •   Đã xem: 183
  •   Phản hồi: 0

Kỳ thi tốt nghiệp THPT là một sự kiện của ngành giáo dục diễn ra mỗi năm. Nhưng có nhiều người đặt câu hỏi là thi trắc nghiệm bắt đầu từ khi nào? Cùng AZtest tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Làm thế nào để đăng nhập và sử dụng hệ thống thi trắc nghiệm online?

Làm thế nào để đăng nhập và sử dụng hệ thống thi trắc nghiệm online?

  •   29/03/2022 11:08:18 PM
  •   Đã xem: 159
  •   Phản hồi: 0

Làm cách nào để dùng hệ thống thi trắc nghiệm online? Bài viết sau của AZtest sẽ giải đáp cho bạn.

TOP 5 webiste hữu ích nhất về giáo dục dành cho giáo viên

TOP 5 website hữu ích nhất về giáo dục dành cho giáo viên

  •   27/03/2022 11:48:59 PM
  •   Đã xem: 120
  •   Phản hồi: 0

Có nhiều cách tự học rất hiệu quả, một trong số đó là nhanh nhạy trong việc tiếp cận công nghệ thông tin, từ đó sở hữu kho kiến thức và thông tin lớn từ các website uy tín. Bài viết này sẽ giới thiệu 5 trang web hữu ích nhất về giáo dục dành cho giáo viên.

TOP 5 ứng dụng giáo viên nên biết để giúp học sinh ôn thi tốt nghiệp

TOP 5 ứng dụng giáo viên nên biết để giúp học sinh ôn thi tốt nghiệp

  •   24/03/2022 10:49:29 PM
  •   Đã xem: 150
  •   Phản hồi: 0

Đối với những học sinh lớp 12, kỳ thi tốt nghiệp THPT và đại học đang ở rất gần. Đó là ngã rẽ mới quan trọng cho cuộc đời và tương lai sẽ rộng mở rất nhiều nếu qua được hai kỳ thi trên. Vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu 5 ứng dụng hữu ích trong việc tổng hợp kiến thức và luyện thi trên điện thoại thông minh. Mong quý thầy cô tham khảo và chỉ dẫn cho học sinh sử dụng!

Hình 1. AZtest phần mềm trộn đề trắc nghiệm online tốt nhất năm 2022

AZtest - Phần mềm trộn đề trắc nghiệm online tốt nhất năm 2022

  •   22/03/2022 11:48:48 PM
  •   Đã xem: 171
  •   Phản hồi: 0

Trộn đề là một trong nhiều cách ngăn chặn tình trạng gian lận khi thi cử. Nhưng việc trộn để thủ công mất nhiều thời gian, dễ gây nhầm lẫn. Vậy cần làm thế nào để có những mã đề thi khác nhau với các câu hỏi được trộn tuyệt hảo? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn trộn đề trên phần mềm AZtest - phần mềm tốt nhất hiện nay.


Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây