Thể lệ cuộc thi “Giáo viên khởi nghiệp”

Thể lệ cuộc thi “Giáo viên khởi nghiệp”

  •   23/09/2022 01:47:00 AM
  •   Đã xem: 7
  •   Phản hồi: 0

Bạn là một giáo viên sở hữu kho đề thi chất lượng nhưng lại không có nơi để đăng tải bộ đề cho học sinh và nhiều người khác biết đến? Với cuộc thi “Giáo viên khởi nghiệp”, phần mềm AZtest sẽ cung cấp cho bạn một “mảnh đất lý tưởng” để “vun trồng” và cho những đề thi của mình “đơm hoa, nảy mầm”. Hãy nhanh tay tham gia cuộc thi để có cơ hội nhận giải thưởng lên đến 10.000.000 đồng. Cuộc thi kết thúc vào ngày 31/12/2022 và đang chờ đợi những website tạo đề chất lượng từ Quý thầy cô.

Hướng dẫn tạo đề thi cho giáo viên tham gia cuộc thi “Giáo viên khởi nghiệp”

Hướng dẫn tạo đề thi cho giáo viên tham gia cuộc thi “Giáo viên khởi nghiệp”

  •   22/09/2022 03:57:00 AM
  •   Đã xem: 9
  •   Phản hồi: 0

Sau khi đăng ký khởi tạo site thành công, việc quan trọng cần làm của giáo viên là đưa đề thi của mình lên trang để nhiều người biết đến và tham gia thi. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn đến giáo viên đang tham gia cuộc thi “Giáo viên khởi nghiệp” các bước để tạo một đề thi hoàn chỉnh lên website mà mình đang quản lý.

Hướng dẫn cách tạo đề online kiếm tiền cho học sinh sinh viên

Hướng dẫn cách tạo đề online kiếm tiền cho học sinh sinh viên

  •   13/09/2022 06:33:00 AM
  •   Đã xem: 17
  •   Phản hồi: 0

Bạn đang là học sinh sinh viên và mong muốn kiếm tiền bằng cách tạo đề online trong thời gian rảnh. Hãy cùng xem ngay bài viết dưới đây, chia sẻ về cách tạo đề online kiếm tiền cho học sinh sinh viên.

Các hình thức lừa đảo kiếm tiền online thường gặp

Các hình thức lừa đảo kiếm tiền online thường gặp

  •   09/09/2022 12:52:00 AM
  •   Đã xem: 23
  •   Phản hồi: 0

Kiếm tiền online là hình thức phổ biến được nhiều người lựa chọn để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, nó lại tiềm ẩn nhiều vấn đề khó lường cụ thể là lừa đảo. Vậy có những hình thức lừa đảo kiếm tiền online nào? Hãy cùng điểm qua bài viết sau đây của chúng tôi để biết được các hình thức lừa đảo kiếm tiền online phổ biến mà bạn cần tránh nhé!

Kiếm tiền online đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn

Kiếm tiền online có bị lừa không?

  •   30/08/2022 09:26:00 PM
  •   Đã xem: 28
  •   Phản hồi: 0

Hiện nay, kiếm tiền online đã và đang là hình thức phổ biến được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi nếu biết cách bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền từ nền tảng trực tuyến này. Tuy nhiên, nếu không tìm được nền tảng uy tín bạn cũng có thể “trắng tay” và mất đi số tiền lớn với chiêu thức dụ dỗ tinh vi của người môi giới. Xoay quanh vấn đề này, rất nhiều người đặt ra câu hỏi: “Liệu kiếm tiền online có bị lừa không?”. Để trả lời thắc mắc này, chúng tôi xin đưa ra bài viết sau đây.

Giáo viên đang soạn đề thi trực tuyến

Tại sao tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến lại ưu việt hơn tạo đề thi thủ công truyền thống?

  •   29/08/2022 11:41:40 PM
  •   Đã xem: 45
  •   Phản hồi: 0

Lợi thế của việc tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến so với tạo đề thi thủ công truyền thống. Cùng Aztest tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây.

5 phần mềm đảo đề trắc nghiệm online chỉ trong 3 giây HOT nhất 2022

Những phần mềm đảo đề trắc nghiệm online HOT nhất năm 2022

  •   29/08/2022 04:48:46 AM
  •   Đã xem: 43
  •   Phản hồi: 0

Bạn đang cần tìm một phần mềm đảo đề trắc nghiệm trực tuyến để đáp ứng nhu cầu thi và kiểm tra? Hãy đọc bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 5 phần mềm đảo đề trắc nghiệm online chỉ trong 3 giây.

Năm 2022, kiếm tiền online không cần vốn bằng cách nào?

Năm 2022, kiếm tiền online không cần vốn bằng cách nào?

  •   29/08/2022 04:40:00 AM
  •   Đã xem: 22
  •   Phản hồi: 0

Trong thời đại 4.0, việc kiếm tiền online đang ngày càng phổ biến và phát triển mạnh. Tuy nhiên với những người mới bắt đầu thì việc tìm kiếm phương pháp kiếm tiền uy tín, an toàn luôn được quan tâm hơn cả. Bạn có thể bắt đầu với các hình thức kiếm tiền online không cần vốn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm thêm những phương pháp kiếm tiền online “hot” nhất năm 2022 này nhé!

Có nên thi trắc nghiệm môn Toán?

Thi trắc nghiệm môn Toán có cần thiết hay không?

  •   28/08/2022 11:50:18 PM
  •   Đã xem: 36
  •   Phản hồi: 0

Hình thức thi trắc nghiệm đã trở nên quen thuộc với người Việt Nam, trong đó hình thức thi trắc nghiệm Toán là hình thức có nhiều ý kiến trái chiều nhất. Đến nay, nhiều người vẫn chưa xác định được sự cần thiết của việc thi Toán trắc nghiệm. Cùng AZtest giải đáp trong bài viết dưới đây.

TOP 5 App kiếm tiền online 100K/ ngày

TOP 5 App kiếm tiền online 100K/ ngày

  •   25/08/2022 11:49:00 PM
  •   Đã xem: 63
  •   Phản hồi: 0

Nếu bạn đang thắc mắc không biết những App kiếm tiền trực tuyến nào uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây. Theo dõi để giúp mình có được thu nhập cho bản thân qua các App kiếm tiền online nhé!

9 cách kiếm tiền online cho học sinh sinh viên có thể bạn chưa biết?

9 cách kiếm tiền online cho học sinh sinh viên có thể bạn chưa biết?

  •   18/08/2022 11:41:00 PM
  •   Đã xem: 30
  •   Phản hồi: 0

Là học sinh, sinh viên làm thế nào để kiếm thêm thu nhập vào thời gian rảnh rỗi? Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề này thì bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn cách kiếm tiền online cho học sinh sinh viên. Cùng theo theo dõi để biết được 9 cách kiếm tiền đó là gì nhé!

TOP 3 nền tảng giáo dục giúp kiếm tiền online hiệu quả nhất năm 2022

TOP 3 nền tảng giáo dục giúp kiếm tiền online hiệu quả nhất năm 2022

  •   16/08/2022 08:40:00 PM
  •   Đã xem: 35
  •   Phản hồi: 0

Trong thời đại 4.0, hầu hết các lĩnh vực đều kiếm được tiền thông qua nền tảng internet và giáo dục cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Dưới đây là 03 nền tảng giáo dục hỗ trợ kiếm tiền online hiệu quả nhất năm 2022 mà bài viết muốn chia sẻ đến bạn.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Quiz Game - Tham gia nhanh chóng, kết quả liền tay

Hướng dẫn sử dụng tính năng Quiz Game - Tham gia nhanh chóng, kết quả liền tay

  •   15/08/2022 06:00:00 AM
  •   Đã xem: 39
  •   Phản hồi: 0

Bạn đang cần tìm một ứng dụng tổ chức minigame hay, hiệu quả đạt được kết quả cao trong quá trình tổ chức trò chơi? Để giúp bạn có được một một ứng dụng game chất lượng AZtest đã tiến hành nghiên cứu và cho ra đời tính năng Quiz Game ngay trên hệ thống. Vậy cách sử dụng tính năng này như thế nào? Cùng điểm nhanh qua bài viết sau đây để biết được cách sử dụng nhé.

Giáo viên gặp phải khó khăn gì khi tạo đề thi trắc nghiệm online?

Những khó khăn giáo viên gặp phải khi tạo đề thi trắc nghiệm online

  •   12/08/2022 06:23:39 AM
  •   Đã xem: 54
  •   Phản hồi: 0

Tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến là hình thức được nhiều giáo viên lựa chọn bởi những tính năng nổi bật. Nhưng đối với những giáo viên lần đầu thao tác sẽ không tránh khỏi những vướng mắc khi tạo đề. Vậy những vướng mắc là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Thi trắc nghiệm

Sự cần thiết của việc xây dựng website trắc nghiệm trực tuyến với giáo viên

  •   12/08/2022 05:25:21 AM
  •   Đã xem: 53
  •   Phản hồi: 0

Website trắc nghiệm trực tuyến được dùng để tổ chức thi trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, tổ chức cần cung cấp đề thi trực tuyến cho người học, người dự thi,... Website trắc nghiệm đã phổ biến ở nước ta từ lâu, nhất là trong lĩnh vực giáo dục. Từ khi Bộ GD&ĐT chốt phương án thi TNTHPT là trắc nghiệm thì các website trắc nghiệm xuất hiện rầm rộ.

Ôn thi trắc nghiệm công chức môn Tiếng Anh

Nên sử dụng phần mềm nào để tạo bài thi trắc nghiệm công chức môn Tiếng Anh

  •   11/08/2022 09:45:27 PM
  •   Đã xem: 55
  •   Phản hồi: 0

Bạn đang cần một bài thi trắc nghiệm công chức tiếng Anh trên máy tính nhưng ngại vì lãng phí thời gian. Tham khảo bài viết sau của AZtest để có một bộ đề thi hoàn chỉnh.

Những mẫu bài test tuyển dụng dành cho doanh nghiệp phổ biến nhất

Những mẫu bài test tuyển dụng dành cho doanh nghiệp phổ biến nhất

  •   11/08/2022 05:47:17 AM
  •   Đã xem: 62
  •   Phản hồi: 0

Test tuyển dụng là một trong số những bài test cần thiết giúp người thi biết được đúng chỉ số tuyển dụng của mình. Hiện nay, test tuyển dụng được áp dụng rất phổ biến trong các doanh nghiệp, nhất là để sàng lọc ứng viên đầu vào. Vậy cách nào để doanh nghiệp tổ chức test tuyển dụng chất lượng?

5 website thi trắc nghiệm có giao diện đẹp nhất

5 website thi trắc nghiệm có giao diện đẹp nhất

  •   05/08/2022 11:59:27 PM
  •   Đã xem: 61
  •   Phản hồi: 0

Bạn đang khó khăn trong việc thiết kế một website có giao diện đẹp? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có được những giao diện website đẹp nhất.

TOP 6 bài thi trắc nghiệm nghề nghiệp phổ biến nhất hiện nay

Những bài thi trắc nghiệm nghề nghiệp nào phổ biến nhất hiện nay?

  •   04/08/2022 04:59:47 AM
  •   Đã xem: 61
  •   Phản hồi: 0

Trắc nghiệm nghề nghiệp là một trong những phương pháp trắc nghiệm hỗ trợ nhà tuyển dụng của doanh nghiệp đánh giá được ứng viên toàn diện nhất, giúp sàng lọc ứng viên có kinh nghiệm đáp ứng với vị trí mà doanh nghiệp đang cần. Có nhiều cách để đánh giá nhân viên qua bài thi trắc nghiệm nghề nghiệp. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của AZtest để có thêm thông tin.


Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây