Tạo đề online kiếm tiền không cần vốn có lừa đảo không?

Thứ sáu - 28/10/2022 23:27
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện đầy rẫy các hình thức kiếm tiền lừa đảo khiến cho người dùng không đủ tự tin để tiếp cận. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì cũng có những nền tảng kiếm tiền uy tín, đặc biệt là hình thức tạo đề online kiếm tiền không cần vốn mà bài viết để cập dưới đây. Hãy cùng theo dõi để biết thêm về hình thức kiếm tiền này nhé!
Tạo đề online kiếm tiền không cần vốn có lừa đảo không?
Tạo đề online kiếm tiền không cần vốn có lừa đảo không?

Tạo đề online kiếm tiền không cần vốn ở đâu?

Chắc chắn rằng bạn đã từng nghe nhiều về cụm từ “kiếm tiền không cần vốn” nhưng tạo đề thi online kiếm tiền không cần vốn thì rất ít người biết đến. Vậy hình thức kiếm tiền này có khả thi không? Tạo đề online kiếm tiền không cần vốn ở đâu?... Cùng xem ngay giải đáp dưới đây!

Trên thị trường hiện tại đã có rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm tạo đề online phục vụ cho nhu cầu của người dùng nhưng chỉ có một số ít đơn vị có thể triển khai hình thức kiếm tiền từ việc tạo đề online. Trong số đó phải kể đến phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest. Đây là phần mềm đầu tiên trên thị trường triển khai mô hình kiếm tiền online MIỄN PHÍ với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn.

khởi tạo site
Gói VT của AZtest sẽ giúp người dùng kiếm tiền bằng cách tạo đề thi trắc nghiệm online

Với cơ chế kiếm tiền cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần: Khởi tạo website thi trắc nghiệm ⇒ Tạo đề và quảng bá đề thi đến mọi người ⇒ Kiếm tiền thông qua số lượt thi.

Tạo đề online kiếm tiền không cần vốn có lừa đảo không?

Có thể nói, hiện nay thật - giả lẫn lộn, bất cứ ngành nghề nào cũng có thể làm giả, nếu bạn không tinh ý và không tìm hiểu kỹ thì rất có khả năng dính vào lừa đảo. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều hình thức kiếm tiền uy tín như là việc tạo đề online kiếm tiền không cần vốn trên phần mềm AZtest.

aztest (banner giáo dục)
Phần mềm thi trắc nghiệm AZtest

Đây là hình thức kiếm tiền uy tín 100%, được triển khai ngay chính trên phần mềm AZtest do Công ty Cổ phần TDFOSS xây dựng và quản lý. Với việc tích hợp module Ví tiền lên hệ thống AZtest, hiện tại người dùng đã có thể dễ dàng kiếm tiền bằng việc tạo đề online trên website riêng và kiếm tiền thông qua số lượt thi.

Việc khởi tạo website kiếm tiền là hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần đăng ký khởi tạo website, hệ thống sẽ tự động tạo ra cho bạn một website với những tính năng cần thiết như: tạo đề thi, chấm thi, tổ chức thi,... 

Hướng dẫn cách tạo đề online kiếm tiền không cần vốn

Để kiếm tiền bằng phương pháp tạo đề online, bạn chỉ cần khởi tạo đề thi và upload bộ đề lên website và cấu hình mức phí cho mỗi bộ đề là được. Với mỗi lượt thi, người dự thi cần nộp tiền vào Ví thì mới có thể tham gia thi, số tiền này sẽ được cộng dồn vào Ví tiền cá nhân của bạn.

quy trình tạo đề online kiếm tiền
Hướng dẫn cách tạo đề online kiếm tiền không cần vốn

Cụ thể cách thức kiếm tiền từ việc tạo đề online trên phần mềm thi trắc nghiệm AZtest như sau:

  • Bước 1: Đăng ký khởi tạo website kiếm tiền online
  • Bước 2: Chỉnh sửa thông tin website, giao diện (nếu có nhu cầu)
  • Bước 3: Tạo đề online và cấu hình mức phí cho bộ đề thi
  • Bước 4: Bắt đầu kiếm tiền online thông qua số lượt thi của bộ đề thi.

>>> Xem chi tiết các bước thao tác: Hướng dẫn tạo đề online kiếm tiền

Như vậy, bạn có thể ngừng lo lắng về việc tạo đề online kiếm tiền không cần vốn trên AZtest là kênh lừa đảo. Việc xây dựng đề thi trên hệ thống AZtest có thể mang lại cho bạn nhiều lợi ích, đặc biệt là có thể kiếm được tiền thụ động từ phương pháp này. 

Hiện tại có một số website đã và đang tích hợp module Ví tiền của AZtest, phục vụ mục đích tạo đề online kiếm tiền như: sathachchungchixd.aztest.vntracnghiemkienthucchung965.aztest.vntienganh86.comonthitracnghiem.online,...

Trên đây là những chia sẻ về phần mềm tạo đề online kiếm tiền không cần vốn. Nếu bạn đang mong muốn có thể kiếm tiền online trên nền tảng thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest thì bạn có thể liên hệ qua hotline 093.478.2468 hoặc messenger https://m.me/aztest.vn để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng!

>>> XEM THÊM: 7 tính năng nổi bật của AZtest đặc biệt phù hợp với khối trường học

Nguồn tin: aztest.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây