Năm 2022, kiếm tiền online không cần vốn bằng cách nào?

Thứ hai - 29/08/2022 04:40
Trong thời đại 4.0, việc kiếm tiền online đang ngày càng phổ biến và phát triển mạnh. Tuy nhiên với những người mới bắt đầu thì việc tìm kiếm phương pháp kiếm tiền uy tín, an toàn luôn được quan tâm hơn cả. Bạn có thể bắt đầu với các hình thức kiếm tiền online không cần vốn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm thêm những phương pháp kiếm tiền online “hot” nhất năm 2022 này nhé!
Năm 2022, kiếm tiền online không cần vốn bằng cách nào?
Năm 2022, kiếm tiền online không cần vốn bằng cách nào?

1. Kiếm tiền online không cần vốn thông qua số lượt thi trên AZtest 

Mới đây AZtest đã tích hợp module Ví tiền lên hệ thống, từ bây giờ, người dùng có thể dễ dàng kiếm tiền trên nền tảng này bằng việc tạo đề thi trắc nghiệm trên website riêng và kiếm tiền thông qua số lượt thi.

Việc khởi tạo website kiếm tiền là hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần đăng ký khởi tạo website, hệ thống sẽ tự động tạo ra cho bạn một website với những tính năng cần thiết như: tạo đề thi, chấm thi, tổ chức thi,... 

aztest (banner giáo dục)
Kiếm tiền online không cần vốn thông qua số lượt thi trên AZtest 

Để kiếm tiền bằng phương pháp này, bạn cần khởi tạo và upload bộ đề lên website sau đó cấu hình mức phí cho mỗi bộ đề đó. Với mỗi lượt thi, người dự thi cần nộp tiền vào Ví thì mới có thể tham gia thi, số tiền này sẽ được cộng dồn vào Ví tiền cá nhân của bạn.

Như vậy, việc xây dựng đề thi trên hệ thống AZtest có thể mang lại cho bạn nhiều lợi ích, đặc biệt là có thể kiếm được tiền thụ động từ phương pháp này. 

Hiện tại có một số website đã và đang tích hợp module Ví tiền của AZtest như: sathachchungchixd.aztest.vn, tracnghiemkienthucchung965.aztest.vn, tienganh86.com, onthitracnghiem.online,...

>>> Để hiểu rõ hơn về phần mềm thi trắc nghiệm online AZtest, hãy liên hệ qua các kênh sau:

2. Kiếm tiền online không cần vốn từ việc review, đánh giá sản phẩm

Đây là công việc được nhiều bạn trẻ lựa chọn ngày nay. Bởi lẽ nó không bị gò bó về thời gian, không gian và không chịu sự quản lý của bất kỳ ai.

Việc khách hàng có đi đến quyết định mua hàng hay sử dụng dịch vụ không thường dựa vào những đánh giá/feedback mà người dùng trước đã sử dụng. Chính vì vậy nhiều doanh nghiệp hiện nay đã nghĩ đến việc “book” các bạn reviewer hoặc cá nhân để sử dụng thử và đánh giá về sản phẩm, dịch vụ. Việc này vừa có lợi cho cả 2 bên, doanh nghiệp sẽ có nhiều feedback tốt, và bạn sẽ có thể kiếm được tiền thông qua hình thức này. 

review sản phẩm
Kiếm tiền online không cần vốn từ việc review, đánh giá sản phẩm

Để kiếm tiền online qua hình thức này, bạn có thể tham gia vào các nhóm tuyển người đánh giá sản phẩm trên Facebook. Tại đây, sẽ có nhiều doanh nghiệp đăng tin tuyển kèm mức phí tương ứng, tuy nhiên bạn cần xem xét và kiểm tra kỹ trước khi nhận công việc để tránh bị lừa đảo. 

3. Kiếm tiền online không cần vốn từ khảo sát trực tuyến

Nhiều doanh nghiệp thường đưa ra các cuộc khảo sát để lấy ý kiến của người dùng về sản phẩm/dịch vụ của họ để có nguồn dữ liệu phân tích các chiến lược marketing hiệu quả hơn. Chính vì vậy, đây là cơ hội mà bạn có thể kiếm tiền hiệu quả mà không cần tốn hay tốn nhiều thời gian.

khảo sát trực tuyến
Kiếm tiền online không cần vốn từ khảo sát trực tuyến

Bạn tham gia điền form khảo sát tại một số website như: TimeBucks, InfoQ, iPanel Việt Nam,.... Tại đây bạn chỉ cần tạo một tài khoản, đăng nhập vào và trả lời các câu hỏi trong khảo sát. Form khảo sát trung bình sẽ có khoảng 5 - 10 câu hỏi với các thang điểm từ 5 - 1000 điểm, bạn sẽ tích lũy số điểm này và quy đổi ra tiền mặt hoặc thẻ cào điện thoại (nếu đủ điểm).

4. Kiếm tiền online không cần vốn từ mô hình Dropshipping

Bán hàng online cũng là một cách kiếm tiền tại nhà được nhiều người lựa chọn. Và nếu bạn không muốn bỏ vốn để nhập hàng thì bạn có thể bán theo mô hình Dropshipping.

dropshipping
Kiếm tiền online không cần vốn từ mô hình Dropshipping

Dropshipping là hình thức bán lẻ mà bạn không cần lưu trữ hàng hóa nhưng vẫn có thể tạo  một “cửa hàng online” đa dạng mặt hàng trên các website bán hàng, Fanpage hoặc các sản TMĐT như Shopee, Lazada, Tiki,... 

Nói một cách dễ hiểu, khi có đơn hàng, bạn sẽ chuyển thông tin đơn hàng cho nhà cung cấp để đơn hàng được xử lý và giao đến tay khách hàng.

5. Kiếm tiền online không cần vốn từ các ngân hàng, ví điện tử

Hiện nay xuất hiện rất nhiều ví thanh toán trực tuyến, đặc biệt là ngân hàng và ví điện tử (Momo, Zalo Pay,...). Đây là cơ hội để phát triển thị trường “phi tiền mặt” với tính cạnh tranh cao. Một trong những hình thức phổ biến để thu hút khách hàng của các ngân hàng, ví điện tử là triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng. Đây chính là cơ hội để bạn có thể kiếm tiền online.

kiếm tiền online từ ví điện tử
Kiếm tiền online không cần vốn từ các ngân hàng, ví điện tử

Để kiếm tiền online trên nền tảng này, bạn chỉ cần tạo một tài khoản và giới thiệu tới bạn bè người thân tham gia, bạn sẽ cung cấp mã giới thiệu để được nhận ưu đãi khi người sử dụng mã của bạn tạo tài khoản thành công. 

Trên đây bài viết đã chia sẻ đến bạn 05 phương pháp kiếm tiền online không cần vốn “hot” nhất năm 2022. Trong đó, nếu bạn đang mong muốn có thể kiếm tiền online trên nền tảng thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest thì bạn có thể truy cập vào địa chỉ website https://aztest.vn hoặc messenger https://m.me/aztest.vn để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng!

>>> XEM THÊM: Mách bạn 5 website tiêu biểu kiếm tiền online 100k/ngày

Nguồn tin: aztest.vn

 Từ khóa: AZtest, Kiếm tiền online

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây