Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến

https://thithutructuyen.com


Nên sử dụng phần mềm nào để tạo bài thi trắc nghiệm công chức môn Tiếng Anh

Bạn đang cần một bài thi trắc nghiệm công chức tiếng Anh trên máy tính nhưng ngại vì lãng phí thời gian. Tham khảo bài viết sau của AZtest để có một bộ đề thi hoàn chỉnh.
Ôn thi trắc nghiệm công chức môn Tiếng Anh

1. Kết cấu một bài thi trắc nghiệm công chức môn Tiếng Anh

Bài thi tiếng Anh nằm trong vòng 1, sau phần thi Kiến thức chung. Phần này bạn cần qua được 30 câu hỏi với mức độ khó dễ giống nhau. Đề thi có những phần sau:
  • Đọc điền từ (trắc nghiệm)

  • Chọn dạng đúng của từ trong câu (noun, adj, adv, …)

  • Đọc và trả lời câu hỏi (viết)

  • Viết câu với các từ cho sẵn

  • Dịch Tiếng Anh sang tiếng Việt

  • Dịch tiếng Việt sang Tiếng Anh

>>> Tham khảo thêm bộ đề thi công chức Tiếng Anh tại đây

2. Ôn thi trắc nghiệm công chức môn tiếng Anh ở đâu?

Nếu bạn cảm thấy tiếng Anh là trở ngại khiến bạn khó cạnh tranh với các thí sinh khác khi kỳ thi công chức đang đến gần? Hãy cải thiện điều đó bằng việc ôn luyện tại trang Onthicongchuc.vn.

Biết được nhu cầu ôn luyện thi công chức đang lên cao, Công ty TNHH Phát Triển và Dịch Vụ Nguồn Mở Thuận Đức (TDFOSS) đã cho ra mắt trang web Ôn thi công chức vào tháng 4 năm 2019. Với những tính năng vượt trội như: Thi theo hình thức trắc nghiệm, Sử dụng miễn phí, Dễ dàng thao tác, tương thích với mọi thiết bị,... cùng với kho đề thi phong phú, bám sát thực tế giúp cho việc ôn luyện trở nên dễ dàng và đạt kết quả cao.
Địa chỉ người dùng ôn thi trắc nghiệm công chức môn tiếng Anh với những bộ đề chất lượng, sát thực tế
Địa chỉ người dùng ôn thi trắc nghiệm công chức môn tiếng Anh với những bộ đề chất lượng, sát thực tế
Hơn nữa, website Ôn thi công chức còn có những tính năng vượt trội như: được phép thi thử các bộ đề thi trắc nghiệm, cung cấp thư viện ôn thi với kho dữ liệu khổng lồ dưới dạng pdf hoặc docx, có thể cập nhật mọi tin tức về tuyển dụng công chức viên chức trên mọi miền đất nước.

3. Cách tạo bài thi trắc nghiệm công chức môn Tiếng Anh

Nhằm giúp các bạn dễ hình dung cách tạo đề thi trắc nghiệm công chức tiếng Anh, AZtest đã tạo bộ đề thi mẫu có 10 câu hỏi, thời gian làm bài là 15 phút và được chấm theo thang điểm 10.
Bộ đề thi mẫu do AZtest biên soạn
Bộ đề thi mẫu do AZtest biên soạn
Dưới đây là các bước để tạo đề thi công chức tiếng Anh:
  • Bước 1: Đăng ký khởi tạo tài khoản trên AZtest tại đây
  • Bước 2: Sau bước khởi tạo, bạn sẽ nhận được tài khoản và mật khẩu được gửi về email. Bạn hãy sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu đó để đăng nhập vào hệ thống
  • Bước 3: Tiến hành biên soạn bộ đề thi trắc nghiệm công chức môn Tiếng Anh theo hướng dẫn tại đây

>>> Bạn có thể nhấn để tham khảo thêm Bộ đề thi trắc nghiệm công chức môn Tiếng Anh được tạo bằng Hệ thống thi trắc nghiệm AZtest

4. Vài “mẹo” để đạt điểm cao trong kỳ thi trắc nghiệm công chức tiếng Anh

Đề thi trắc nghiệm công chức tiếng Anh có 5 đáp án cho mỗi câu hỏi, nếu bạn chọn ngẫu nhiên thì xác suất chọn đúng chỉ là 25%. Vậy để có được kết quả tốt nhất thì cần có mẹo để đánh vừa nhanh vừa đúng, dưới đây là một số mẹo:

  1. Lướt qua một lượt đề thi: Sau khi phát đề, giám thị sẽ cho thời gian từ 5 - 10 phút để cho các bạn xem lại đề có bị mờ, rách, thiếu sót gì không. Thời gian này rất quý báu để bạn đọc lướt qua đề thi nhanh nhất và sau đó bắt tay vào làm bài. Khi làm bài, bạn nên nhớ là hãy làm câu dễ trước, câu khó thì khoanh lại đó rồi làm câu khác, vì các câu trong đề có số điểm ngang nhau, bạn phải tranh thủ làm trước những câu dễ rồi sau đó quay lại, tránh tốn thời gian suy nghĩ lâu.
  2. Tô trực tiếp vào giấy làm bài thi trắc nghiệm: Vì không có nhiều thời gian để chép lại nhiều lần. nếu như câu nào chắc chắn đúng, bạn hãy dùng bút chì 2B tô kín vào đáp án (phải mang theo cục tẩy để xóa đáp án nhé).
  3. Quay lại câu chưa làm: Sau khi làm xong các câu chắc chắn đúng, hãy quay lại làm tiếp các câu chưa làm, kiểm tra thật kỹ để tránh bỏ sót.
  4. Các đáp án đã cho thường rơi vào 3 dạng trắc nghiệm: Đáp án đúng: 1 đáp án; Đáp án sai hoàn toàn: 1 đáp án; Đáp án gây nhiễu: 2 đáp án
  5. Dùng phương pháp loại suy: Đối với những câu bạn chưa chắc chắn, hãy tập trung loại bỏ những phương pháp sai hoàn toàn và loại dần các đáp án. Nếu trong trường hợp không biết thì bạn hãy dùng phương pháp “lụi”. Ví dụ:

Gặp một câu mà bạn không hề biết về ngữ nghĩa của nó thì hãy chọn đáp án là câu mà bạn thấy lạ nhất/ ít thấy nhất, ví dụ:

  1. Happy

  2. Fun

  3. Sad

  4. Razzmatazz

--> Chọn 4

Bí kíp làm bài thi tuyển công viên chức
Bí kíp làm bài thi tuyển công viên chức

Vừa rồi là cách để các bạn tạo đề thi trắc nghiệm công chức tiếng Anh mà AZtest chia sẻ để các bạn tham khảo. AZtest có đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ tận tụy, kho đề phong phú, chất lượng và nhiều chủ đề để các bạn lựa chọn theo yêu cầu. Hơn nữa, các cơ quan nhà nước cũng có thể liên hệ với AZtest để tạo đề thi, quản lý công chức/viên chức và tổ chức các cuộc thi thử/thi thật giúp người dự thi hệ thống lại kiến thức và giúp người tổ chức đánh giá đúng thực lực của người thi.

Chúc các bạn ôn luyện và thi thật tốt!
 

>>> Nguồn: https://aztest.vn/tin-tuc/tin-giao-duc/cach-tao-bai-thi-trac-nghiem-cong-chuc-mon-tieng-anh-535.html.

>>> Xem thêm: Những mẫu bài test tuyển dụng dành cho doanh nghiệp phổ biến nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây