Top 3 phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm online tốt nhất hiện nay

Thứ năm - 18/11/2021 22:05
Hiện nay, phương án thi trắc nghiệm online đã được triển khai rộng rãi trong giáo dục theo chỉ đạo của Bộ giáo dục và đào tạo. Đặc biệt càng có nhiều tổ chức, đơn vị áp dụng công nghệ vào hình thức thi trắc nghiệm này dù chỉ là bài kiểm tra nhỏ hay trong kỳ thi mang tính quốc tế như IELTS, TOEFLS…Công cụ tạo đề thi trắc nghiệm online đang trở thành được doanh nghiệp trên thế giới sử dụng nhiều để ứng dụng vào quy trình vận hành của mình. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 3 công cụ tạo đề thi trắc nghiệm online đơn giản, dễ sử dụng và hiệu quả nhất.
Top 3 phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm online tốt nhất hiện nay

Top 3 phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm online chất lượng

Dưới đây là 3 phần mềm thi tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến chất lượng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến người dùng, cụ thể:

AZtest - Phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến cho doanh nghiệp/ giáo dục

AZtest là hệ thống cung cấp website trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu cung cấp các đề thi trực tuyến cho người học. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng tạo lập cho mình một website tổ chức ôn tập, tạo đề thi trắc nghiệm online miễn phí, mà không cần quan tâm đến các vấn đề kỹ thuật. Mỗi website có thể cá nhân hóa tối đa cho người làm chủ, có thể sử dụng tên miền riêng, giao diện, logo riêng,... giúp chủ nhân website có thể nhanh chóng tạo ra thương hiệu riêng.

AZtest cho phép người sử dụng đa dạng hóa các dạng câu hỏi trong bài kiểm tra online như tạo đề thi trắc nghiệm, tự luận, câu hỏi dạng hình ảnh, video,… Hơn thế nữa, bạn có thể thoải mái tạo nhiều mã đề thi khác nhau bằng cách trộn các câu hỏi trong một đề, chia thang điểm cho từng câu hỏi,…
 


Google biểu mẫu

Công cụ đầu tiên không thể không nhắc đến đó là nền tảng Google Form của Google. Với đầy đủ các tính năng hỗ trợ tốt nhất cho người dùng, Google Forms là một công cụ đắc lực cho những ai muốn tốc độ và sự đơn giản. Google Biểu mẫu có thể giúp bạn nhanh chóng điều tra hoặc thu thập nhiều ý kiến ​​và câu trả lời từ nhiều người về một câu hỏi nhất định. Bạn có thể sử dụng Google Biểu mẫu trong Google Drive để nhận phản hồi từ nhiều người dùng. Với sự phổ biến và các tính năng dễ sử dụng của Google, Google Biểu mẫu thực sự là một công cụ hữu ích cho những ai muốn tạo các bài kiểm tra trực tuyến và theo dõi thủ công các tệp điểm được cập nhật trên Google Trang tính.
 

 

Tuy nhiên, vì tính đơn giản và dễ sử dụng, nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng tạo bài thi trắc nghiệm trực tuyến với nhiều chức năng phức tạp hơn, chẳng hạn như sử dụng câu hỏi hình ảnh, video, ... và tự động đếm kết quả thông qua biểu đồ và biểu đồ hình tròn, thì Google Forms không phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc này. Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống tốt nhất để đánh giá ứng viên và kết quả đánh giá nguồn nhân lực trong doanh nghiệp của mình, hãy tham khảo nền tảng tạo bài kiểm tra trực tuyến dưới đây.

 

Typeform – Trình tạo trắc nghiệm và khảo sát trực tuyến

Typeform là trang web cung cấp dịch vụ xây dựng biểu mẫu trực tuyến và hỗ trợ nhúng các biểu mẫu này vào trang web với các mục đích: gửi phản hồi, đóng góp ý kiến, khảo sát, nghiên cứu thị trường. Trường học... Cũng đến từ Mỹ, Typeform là nền tảng cho phép người dùng tạo các bài kiểm tra trực tuyến dưới dạng trắc nghiệm, khảo sát miễn phí để thu thập ý kiến ​​khách hàng hoặc chơi các trò chơi đố vui trực tuyến. Bằng cách cung cấp cho người dùng nhiều mẫu để lựa chọn, Typeform giúp người dùng tạo giao diện bắt mắt hơn cho các cuộc khảo sát hoặc chơi các trò chơi trắc nghiệm hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, hiện tại nền tảng này chưa hỗ trợ tiếng Việt nên đối với những người không rành tiếng Anh có thể gây bất tiện trong quá trình sử dụng. Hy vọng qua những chia sẻ trên, các thương gia đã lựa chọn được công cụ hỏi đáp trực tuyến phù hợp với quá trình hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả tăng trưởng trong tương lai.

Tuy nhiên, hiện tại nền tảng này chưa hỗ trợ tiếng Việt nên đối với những người không rành tiếng Anh có thể gây bất tiện trong quá trình sử dụng. Hy vọng qua những chia sẻ trên, các thương gia đã lựa chọn được công cụ hỏi đáp trực tuyến phù hợp với quá trình hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả tăng trưởng trong tương lai.

Tại sao cần phần mềm tạo bài kiểm tra online?

Trong thời đại chuyển đổi số, các kỳ thi trên giấy truyền thống đang được thay thế bằng các công nghệ với nhiều ưu điểm tích cực. Đặc biệt là đối với việc đánh giá nhân viên trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Thực hiện các bài kiểm tra giúp công việc đánh giá hiệu quả hơn và nâng cao tính khách quan. Ngoài ra, các công ty có thể hạn chế chi phí tổ chức và nguồn nhân lực khi sử dụng thử nghiệm trực tuyến. Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều công cụ có thể giúp các công ty tạo các bài kiểm tra một cách đơn giản và nhanh chóng. Mỗi công cụ đều có những ưu điểm và hạn chế riêng. Các công ty cần xác định nhu cầu, tần suất, mục đích sử dụng để lựa chọn công cụ chính xác và hiệu quả nhất.

Aztest, hệ thống tổ chức thi trắc nghiệm trực tuyến do CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ NGUỒN MỞ THUẬN ĐỨC phát triển hướng đến đối tượng là cá nhân/trung tâm/ trường học/doanh nghiệp có thể tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến một cách nhanh chóng và khoa học, người dự thi có thể làm bài thi trắc nghiệm trên máy, được chấm điểm sau khi hoàn thành bài thi.

Nếu bạn quan tâm đến giải pháp giúp nâng cao chất lượng học tập và giảng dạy, giúp tối ưu chi phí lên tới 30%. Vui lòng đăng ký ngay tại đây để được tư vấn trực tiếp về Nền tảng tạo đề thi trắc nghiệm online AZtest.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây