Ngân hàng Sacombank sử dụng đề thi trắc nghiệm vào tuyển dụng như thế nào?

Chủ nhật - 17/04/2022 23:33
Một trong những ngân hàng nổi bật ở Việt Nam đó là Sacombank. Hiện có nhiều người chưa biết về tiêu chí tuyển dụng nhân viên ngân hàng Sacombank là gì và đề thi tuyển dụng ra sao? Cùng AZtest giải đáp thắc mắc trong bài viết sau.
Tạo đề thi trắc nghiệm tuyển dụng Sacombank trên AZtest
Tạo đề thi trắc nghiệm tuyển dụng Sacombank trên AZtest

1. Bài test trắc nghiệm trong tuyển dụng của Sacombank được dùng như thế nào?

Bộ đề thi trắc nghiệm Sacombank gồm 4 phần: Kiến thức chuyên môn, Chăm sóc khách hàng, Đạo đức nhân viên và IQ hiểu biết chung. Bộ đề thi này sẽ trộn các phần đề với nhau và ra một đề thi hoàn chỉnh, việc này yêu cầu ứng viên có kiến thức rộng và vững về vị trí công việc mà mình muốn ứng tuyển.
Kỳ thi tuyển nhân viên bằng hình thức trắc nghiệm (Ảnh: Internet)
Kỳ thi tuyển nhân viên bằng hình thức trắc nghiệm (Ảnh: Internet)
Tại Sacombank. website tuyển dụng sacombankcareer.com sẽ cung cấp thông tin tuyển dụng thường xuyên và hằng ngày. Bạn có thể tham khảo tin tuyển dụng mới nhất tại trang web chính thống của Ngân hàng này. Tùy từng thời điểm, Sacombank sẽ đưa ra các quy trình tuyển dụng khác nhau, ví dụ như thời điểm này áp dụng hình thức thi trắc nghiệm nhưng ko áp dụng ở thời điểm khác. Để biết thông tin đúng về cách thức tổ chức thi tuyển của Sacombank, vui lòng liên hệ đến số hotline (+84) 283 8469 516 để được giải đáp chi tiết.

2. Bộ đề thi trắc nghiệm tuyển dụng nhân viên ngân hàng Sacombank

Nhằm giúp ứng viên hình dung được cấu trúc và nội dung bài thi nhân viên ngân hàng Sacombank, AZtest đã đã biên soạn lại bộ đề thi trắc nghiệm tuyển dụng ngân hàng Sacombank có 22 câu hỏi, thời gian làm bài 20 phút, bài thi được tính theo thang điểm 10.
Bộ đề thi mẫu: Đề thi trắc nghiệm tuyển dụng nhân viên Sacombank
Bộ đề thi mẫu: Đề thi trắc nghiệm tuyển dụng nhân viên Sacombank
>>> Xem thêm đề thi TẠI ĐÂY.

3. Tiêu chí tuyển dụng nhân viên của Sacombank

Dưới đây là một số tiêu chí mà Sacombank dùng để tuyển dụng nhân viên ngân hàng dành cho những ai muốn thành nhân viên của Sacombank:
  • Khả năng tính toán, tư duy tốt: Vì là nhân viên làm việc liên quan đến tài chính, tiền tệ vì thế bạn phải thường xuyên tiếp xúc với các con số, phép tính, thuật toán,... Do đó tiêu chí đầu tiên Sacombank sẽ áp dụng để đánh giá chính là khả năng tính toán linh hoạt, tư duy tốt để giúp xử lý công việc nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.
  • Tính trung thực: Trung thực là đức tính được đánh giá cao ở bất cứ ngành nghề nào. Nhất là đối với nghề ngân hàng đây được cho là điều kiện tiên quyết bởi nhân viên ngân hàng là những người thường xuyên tiếp xúc với một khối lượng tiền bạc cực kì lớn, nếu thiếu trung thực, vụ lợi cá nhân thì hậu quả sẽ khó lường. Đặc biệt, Sacombank là ngân hàng luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, nếu thiếu sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc sẽ là nguyên nhân làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển sau này.
  • Tính cẩn trọng, tỉ mỉ: Tiêu chí tiếp theo khi tuyển dụng chính là tính cẩn trọng, tỉ mỉ. Bởi vì không nhà tuyển dụng nào yên tâm giao cả “núi tiền” cho người đãng trí, cẩu thả, hay quên. Chỉ cần một sai sót trong dấu chấm, dấu phẩy cũng đủ gây nên hậu quả khôn lường.
  • Thành thạo tin học và ngoại ngữ: Trong thời đại công nghệ hiện nay, các hoạt động của ngân hàng đều được lưu trữ và làm việc trên máy tính, nên việc thiếu kiến thức về máy tính, tinh học chính là điều khiến cho nhà tuyển dụng từ chối bạn. Vì thành thạo máy tính là yêu cầu cơ bản nhất của một nhân viên ngân hàng. Ngoài ra, biết thêm về ngoại ngữ cũng là một lợi thế khi tuyển dụng nhân viên ngân hàng Sacombank.
  • Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp được được cho là chìa khóa thành công của bất cứ ngành nghề nào không chỉ riêng ngân hàng. Kỹ năng giao tiếp tốt sẽ tạo thuận lợi cho bạn khi làm việc cũng như ghi được điểm đối với nhà tuyển dụng.
  • Sức khỏe tốt: Làm việc trong môi trường ngân hàng rất áp lực và căng thẳng bởi bạn thường xuyên tiếp xúc với các con số, khách hàng chưa kể phải tăng ca để làm báo cáo,... Vì thế sức khỏe là một trong những tiêu chí mà Sacombank đưa vào để tuyển dụng nhân viên của mình.
  • Ý thức trong công việc: Mọi khả năng, kỹ năng đều có thể được rèn luyện qua thời gian, chỉ cần bạn nỗ lực, cố gắng và kiên trì bằng tất cả sự quyết tâm. Thực tế đã chứng minh điều đó, rất nhiều các thiên tài, những người thành công hàng đầu trên thế giới đều là do trau dồi kiến thức, rèn luyện mà có. Do đó, ý thức tự rèn luyện để trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân luôn đáng quý và được đánh giá cao.
Vừa rồi là những thông tin hữu ích liên quan đến đề thi trắc nghiệm tuyển dụng ngân hàng Sacombank và những tiêu chí tuyển dụng của ngân hàng này. Chúc bạn vượt qua được kỳ thi tuyển dụng với kết quả cao nhất.
 

>>> Nguồn: https://aztest.vn/tin-tuc/tin-doanh-nghiep/de-thi-trac-nghiem-tuyen-dung-ngan-hang-sacombank-720.html.

>>> Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm dạy học Sinh học theo hướng phát triển năng lực của học sinh.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây