Tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến - Giải pháp quản lý ngân hàng câu hỏi đề thi khổng lồ

Thứ sáu - 30/11/2018 21:40

1. Có thể dễ dàng chỉnh sửa, thay đổi nội dung đề thi

Việc biên soạn câu hỏi trên giấy đòi hỏi không được để xảy ra bất kỳ sai sót nào bởi chỉ một nhầm lẫn nhỏ bạn cũng phải loại bỏ để làm lại, như vậy sẽ rất bất tiện và tốn kém.

tao de thi trac nghiem online giai phap quan ly ngan hang cau hoi de thi khong lo 2
Bạn có thể sử dụng biểu tượng số 9 để sửa hoặc xóa đề thi

Nhưng đối với hình thức tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến của AZtest  bạn sẽ bỏ qua được những công đoạn làm nháp mà biên soạn trực tiếp. Phần mềm này cho phép chỉnh sửa, xóa nội dung, vì vậy bạn có thể yên tâm trong việc thay đổi nội dung của đề thi mà không ảnh hưởng đến hình thức.

Bên cạnh đó việc soạn đề thi trắc nghiệm bằng phần mềm sẽ giúp tiết kiệm được thời gian, công sức cho giáo viên.

2. Dễ dàng trong việc chèn hình ảnh, âm thanh và video vào đề thi

Với những môn học cần các hình ảnh, âm thanh hoặc video để minh họa thì khi soạn đề bằng tay bạn rất khó để có thể đưa vào, đặc biệt là các dạng âm thanh và video. Tuy nhiên tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến cho phép bạn có thể tải các file âm thanh, hình ảnh lên.

tao de thi trac nghiem online giai phap quan ly ngan hang cau hoi de thi khong lo 3
Bạn có thể sử dụng các biểu tượng được khoanh tròn để thêm hình ảnh, âm thanh hay video cho đề thi

Ngoài ra nếu bạn đã có một đề thi dưới dạng file word thì phần mềm sẽ cho phép bản nhập câu hỏi từ word mà không cần phải biên soạn lại. Đây là một trong những tính năng tạo sự thuận lợi cho người sử dụng và tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

3. Giải pháp quản lý ngân hàng câu hỏi đề thi khổng lồ

Một trong những tính năng của phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest khiến khách hàng cảm thấy hài lòng đó chính là khả năng quản lý ngân hàng câu hỏi đề thi khổng lồ.

Những đề thi bằng giấy dù cất giữ cẩn thận như thế nào thì theo thời gian cũng sẽ bị hư hỏng và việc tìm kiếm lại sẽ rất khó khăn, chưa nói đến việc chiếm nhiều diện tích.

tao de thi trac nghiem online giai phap quan ly ngan hang cau hoi de thi khong lo 4
Phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến có thể lưu trữ được đề thi của nhiều môn, nhiều chủ đề khác nhau

Còn đối với tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest, bạn có thể tạo ra hàng ngàn, hàng vạn đề thi được sắp xếp theo chủ đề, theo kỳ thi để dễ dàng quản lý và không chiếm dụng bất kỳ không gian nào.

Hy vọng với những thuận lợi được nói đến trên đây sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn tốt nhất trong việc biên soạn đề thi của mình.

>>>Xem thêm:  8 yếu tố quan trọng tạo nên một giáo án hiệu quả

-------------------------------------------------------------------------------------

AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ NGUỒN MỞ THUẬN ĐỨC phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ 02336.270.610 - 0905.908.430 (hotline 24/7) hoặc Fanpage https://fb.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây