Các kênh thường xuyên cập nhật thông tin mới từ AZTest

Thứ năm - 31/01/2019 04:41

1. Fanpage AZtest

Nhằm giúp khách hàng và bạn đọc thuận tiện hơn trong việc tìm và đọc các thông tin về giáo dục qua mạng xã hội Facebook, AZtest đã thường xuyên đưa các bài viết của mình lên Fanpage.

kenh thong tin 6 jpg
Nhấn like Fanpage AZTest ngay TẠI ĐÂY để theo dõi những thông tin hữu ích nhất

Thay vì lướt Facebook một cách nhàm chán thì tại sao bạn lại không ghé vào Fanpage của AZtest để có thể cập nhật cho mình những thông tin nóng hổi về giáo dục, bồi dưỡng thêm kỹ năng trong dạy học bằng những phương pháp thú vị…
2. Newsletter - nhận tin qua email

Với những khách hàng quá bận rộn không thể thường xuyên đọc tin tức mỗi ngày thì cứ 2 tuần một lần AZtest đã tổng hợp tất cả những tin tức và gửi mail. Vì vậy nếu chưa có dự định gì vào mỗi cuối tuần thì hãy để lại email và thư giãn cùng những tin tức của AZtest.
>>> Bạn có thể đăng ký nhận tin bằng cách để lại email ngay tại đây:  https://bit.ly/2SUYm2N

kenh thong tin 4
Để lại email để nhận tin tức từ AZtest

Thao tác này chỉ mất 5 giây, hàng tháng hệ thống sẽ tổng hợp những tin “hot” nhất và gửi về mail cho bạn.

3. Zalo Official

Cùng với Facebook, Newsletter, Zalo cũng là một trong những kênh mà AZtest cập nhật tin tức mỗi ngày để kịp thời đến với khách hàng.
Nếu là một người thường xuyên tương tác bằng Zalo thì bạn có thể nhận các tin tức từ AZtest qua: zalo.me/3768923147034380505.

kenh thong tin 5 jpg
Giao diện AZTest trên kênh Zalo

3. Website chính thức của AZtest

Website AZtest.vn là trang chính thống của AZtest để khách hàng có thể tham khảo về các gói dịch vụ, đăng ký sử dụng website hay xem hướng dẫn sử dụng website,...
Bên cạnh đó, Website AZtest còn có riêng mục TIN TỨC để tổng hợp tất cả những đề thi, những thông tin hữu ích dành cho khách hàng. Tại mục Tin tức này AZtest sẽ thường xuyên cập nhật các bài viết về cách tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến, các phương pháp dạy học thú vị hay các tin tức giáo dục nóng hổi.

kenh thong tin 7 jpg
Truy cập mục Tin tức để xem các bài viết của AZtest

>>> Bạn có thể xem thêm thông tin tại đây.
Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình một kênh thông dụng để tiện theo dõi những tin tức hấp dẫn nhất từ AZtest.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ NGUỒN MỞ THUẬN ĐỨC phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ 02336.270.610 - 0905.908.430 (hotline 24/7) hoặc Fanpage https://fb.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

  

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây