Hướng dẫn tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến

Thứ hai - 25/03/2019 05:21

1. Lợi ích của việc tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến với phần mềm

Thay vì tạo đề thi trắc nghiệm trên giấy thì bạn nên lựa chọn tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến với phần mềm bởi nó đem lại các lợi ích sau đây:

Có thể dễ dàng thay đổi, chỉnh sửa nội dung đề thi khi cần

Nếu như soạn đề thi trên giấy chỉ cần một sai sót nhỏ thì bạn phải hủy toàn bộ bài thi để chỉnh sửa và in ấn lại. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức cùng với chi phí để có một bộ đề thi mới.

Tuy nhiên tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến với phần mềm AZtest sẽ cho phép bạn thay đổi, chỉnh sửa nội dung đề thi khi cần mà không hề ảnh hưởng đến đề thi.

Sự thay đổi này không tốn nhiều thời gian, công sức của người soạn đề và cũng không hề làm tổn hại về kinh tế.

loi ich khi thanh lap cong ty tnhh 2
Lợi ích của việc tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến với phần mềm

Cho phép chèn hình ảnh, âm thanh, video minh họa

Hình ảnh, âm thanh và video là những phần nội dung cần thiết để minh họa cho câu hỏi, tuy nhiên với những đề thi biên soạn bằng giấy thì chỉ có thể chèn các hình ảnh vào.

Vì vậy tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến sẽ cho phép chèn các hình ảnh, âm thanh, video vào đề một cách dễ dàng, sinh động.

Cung cấp tính năng Import đề thi từ file word

Hiện tại AZtest đã nâng cấp tính năng Import đề thi từ file word để hỗ trợ khách hàng thuận lợi hơn trong quá trình tạo đề.

Nếu có sẵn đề thi bằng file word thì bạn không cần phải nhập các nội dung lại từ ban đầu, chỉ cần thao tác vài bước đơn giản thì bạn đã có được một đề thi với đầy đủ câu hỏi, đáp án, hình ảnh minh họa,..

>>> Bạn có thể xem hướng dẫn TẠI ĐÂY.

2. Hướng dẫn tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến

Để tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến trước hết bạn phải đăng ký khởi tạo tài khoản tại đây.

dang ky ngay vsmail
Đăng ký tại đây

Sau khi bạn đã đăng ký thành công, tài khoản và mật khẩu của bạn sẽ được gửi về Email mà bạn đã đăng ký

1
Hệ thống gửi tên đăng nhập và mật khẩu mà bạn đăng ký ban đầu

Bạn sẽ nhận được mail kèm theo tên đăng nhập và mật khẩu, click vàoThêm đề thi để bắt đầu thêm đề thi của riêng bạn.

2
Click vào mục “Thêm đề thi” để bắt đầu tải lên đề thi.

 

3
Giao diện thêm đề thi của AZtest

Sau khi điền các thông tin xong, bạn click “Cập nhật” sau đó lần lượt nhập câu hỏi kèm đáp án của bài vào từng câu 1 theo giao diện sau

4
Điền nội dung câu hỏi vào giao diện trên 

Chỉ cần qua các bước đơn giản như vậy là bạn có thể tạo ra một bộ đề trắc nghiệm gồm nhiều câu cho học sinh của mình tham gia ôn luyện rồi. Hãy trải nghiệm ngay ứng dụng tạo đề thi trắc nghiệm online của AZtest để thử và cảm nhận nhé!

Để sử dụng các tính năng khác của AZtest bạn có thể tham khảo thêm tài liệu hướng dẫn trên trang https://docs.aztest.vn/

Chúc các bạn thành công!
ĐỪNG QUÊN ĐỂ LẠI EMAIL CUỐI BÀI ĐỂ NHẬN THÊM NHỮNG THÔNG TIN HẤP DẪN CỦA AZTEST

>>> Xem thêm: Có nên sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm online vào các kỳ thi hay không?

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ NGUỒN MỞ THUẬN ĐỨC phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ 02336.270.610 - 0905.908.430 (hotline 24/7) hoặc Fanpage https://fb.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

  
 Từ khóa: phần mềm thi trắc nghiệm, thi trắc nghiệm online, thi thử trực tuyến, hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến, tạo đề thi trắc nghiệm, hệ thống thi trắc nghiệm online, tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến, tạo đề thi trắc nghiệm online, phần mền thi trắc nghiệm trực tuyến, hi trắc nghiệm, thi thử online bằng lái xe b2, Bài thi mẫu kỳ thi đánh giá năng lực 2019, hi trắc nghiệm trực tuyến, Phần mềm thi trắc nghiệm kiến thức đoàn viên thanh niên, thi thử công chức trực tuyến, thi thử online vào ngân hàng, phần mềm thi trắc nghiệm pháp luật, phần mềm thi trắc nghiệm pháp luật giao thông đường bộ, phần mềm thi trắc nghiệm excel, phần mềm thi IQ online, thi trắc nghiệm tin học cơ bản, thi thử trắc nghiệm an toàn điện, đề thi trắc nghiệm âm nhạc tiểu học, đề thi trắc nghiệm an toàn giao thông cấp tiểu học, đề thi trắc nghiệm dược lâm sàng, đề thi trắc nghiệm dinh dưỡng mầm non, đề thi trắc nghiệm pháp luật đại cương, đề thi trắc nghiệm điều dưỡng giỏi, đề thi trắc nghiệm excel 2010, đề thi trắc nghiệm giáo viển giỏi tiểu học, Đề thi trắc nghiệm giáo lý hôn nhân, đề thi trắc nghiệm giải phẫu, đề thi trắc nghiệm địa lý, đề thi trắc nghiệm môn toán, đề thi trắc nghiệm môn ngữ văn, đề thi trắc nghiệm sinh học

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây