Tại sao nên sử dụng phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm online?

Thứ sáu - 15/03/2019 21:46

1. Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

AZtest là phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm online hoàn toàn miễn phí dành cho các cá nhân, tổ chức. Từ AZtest người dùng có thể cung cấp hệ thống đề thi trực tuyến cho người học.

Người dùng có thể dễ dàng tạo lập được một trang web mang dấu ấn cá nhân với tên miền riêng, logo, giao diện riêng,...trên AZtest.

AZtest phù hợp với đa dạng đối tượng như tổ chức giáo dục, giáo viên, doanh nghiệp, bệnh viện,....

tao de thi online 2
Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

Bên cạnh đó AZtest còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích, phục vụ tối đa cho việc đề thi trắc nghiệm trực tuyến:

  • Tạo đề thi theo nhóm và chủ đề, không giới hạn

  • Nhập đề thi từ Microsoft Word

  • Phân quyền quản lý thư viện đề thi

  • Phân quyền thành viên tham gia làm bài

  • Tạo đề thi Tự luyện, hoặc Chấm điểm

  • Cấu hình thang điểm, thời gian làm bài

  • Xem lại lịch sử thi của học sinh

  • Xếp loại kết quả học sinh tham gia

  • Hiển thị ngẫu nhiên câu hỏi và đáp án dựa trên đề gốc

  • Bộ đếm ngược thời gian làm bài, tự động thu bài khi hết giờ

Mặc dù đem đến nhiều tính năng vượt trội nhưng AZtest lại có chi phí sử dụng thấp. Hiện tại, AZtest cung cấp 2 gói dịch vụ: Gói Cơ bản với cước phí 110.000đ/tháng và Nâng cao với cước phí 250.000đ/tháng.

2. Những lý do nên sử dụng AZtest

AZtest đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn sử dụng. Vậy những lý do thuyết phục khách hàng lựa chọn hệ thống trắc nghiệm này là gì?

tao de thi online 3
Những lý do nên sử dụng AZtest

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Tạo đề thi là công việc tốn rất nhiều thời gian, giáo viên phải lựa chọn nội dung cho câu hỏi, xây dựng ma trận, thang điểm, bố trí, sắp xếp các đáp án.

Tuy nhiên với AZtest, người dùng chỉ cần nhập nội dung câu hỏi, đáp án và ma trận, hệ thống sẽ dựa vào đó để có sự xáo trộn phù hợp.

Những lượt thi khác nhau, hệ thống sẽ tự động đổi vị trí của các câu hỏi để có được một đề thi mới.

Bên cạnh đó chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối máy tính, người dùng có thể tạo ra một hệ thống đề thi lớn mà không cần phải in ấn, nhờ vậy mà tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Việc tổ chức thi trực tuyến cũng tiết kiệm hơn so với tổ chức thi trên giấy, chưa kể đến việc lưu trữ các bài thi giấy cũng là một vấn đề hết sức nan giải.

Đảm bảo tính chính xác trong khâu chấm bài

Với các bài thi tự luận hay trắc nghiệm trên giấy thì khâu chấm điểm không thể tránh khỏi những sai sót hay thậm chí gian lận. Tuy nhiên hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến với ma trận và các đáp án đúng đã được soạn sẵn trong quá trình soạn đề, AZtest sẽ dựa vào đó để chấm điểm các bài thi một cách khách quan. Vì vậy sẽ đảm bảo tính chính xác cao.

Bên cạnh đó việc chấm bài trực tuyến sẽ giảm bớt công việc cho giáo viên, nhờ đó giúp tiết kiệm được thời gian và công sức.

Đánh giá được chính xác năng lực của người thi

Sau khi kết thúc bài thi, hệ thống sẽ tự động trả về kết quả để người thi có thể thấy được những câu làm đúng và câu làm sai của mình. Từ đó có thể điều chỉnh việc học cho phù hợp.

Dựa vào kết quả đó giáo viên cũng có thể phân loại được học sinh thành các nhóm năng lực khác nhau để có phương pháp dạy học phù hợp.

Hy vọng với những lý do được đưa ra trên đây sẽ giúp các bạn thêm tin tưởng và lựa chọn phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm online AZtest làm người bạn đồng hành của mình.

>>>Xem thêm: Lý do nên sử dụng website thi thử trực tuyến AZtest

ĐỪNG QUÊN ĐỂ LẠI EMAIL CUỐI BÀI ĐỂ NHẬN THÊM NHỮNG THÔNG TIN HẤP DẪN CỦA AZTEST

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ NGUỒN MỞ THUẬN ĐỨC phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ 02336.270.610 - 0905.908.430 (hotline 24/7) hoặc Fanpage https://fb.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

 Từ khóa: phần mềm thi trắc nghiệm, thi trắc nghiệm online, thi thử trực tuyến, hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến, tạo đề thi trắc nghiệm, hệ thống thi trắc nghiệm online, tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến, tạo đề thi trắc nghiệm online, phần mền thi trắc nghiệm trực tuyến, hi trắc nghiệm, thi thử online bằng lái xe b2, Bài thi mẫu kỳ thi đánh giá năng lực 2019, hi trắc nghiệm trực tuyến, Phần mềm thi trắc nghiệm kiến thức đoàn viên thanh niên, thi thử công chức trực tuyến, thi thử online vào ngân hàng, phần mềm thi trắc nghiệm pháp luật, phần mềm thi trắc nghiệm pháp luật giao thông đường bộ, phần mềm thi trắc nghiệm excel, phần mềm thi IQ online, thi trắc nghiệm tin học cơ bản, thi thử trắc nghiệm an toàn điện, đề thi trắc nghiệm âm nhạc tiểu học, đề thi trắc nghiệm an toàn giao thông cấp tiểu học, đề thi trắc nghiệm dược lâm sàng, đề thi trắc nghiệm dinh dưỡng mầm non, đề thi trắc nghiệm pháp luật đại cương, đề thi trắc nghiệm điều dưỡng giỏi, đề thi trắc nghiệm excel 2010, đề thi trắc nghiệm giáo viển giỏi tiểu học, Đề thi trắc nghiệm giáo lý hôn nhân, đề thi trắc nghiệm giải phẫu, đề thi trắc nghiệm địa lý, đề thi trắc nghiệm môn toán

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây