Thi trắc nghiệm trực tuyến có vai trò như thế nào trong quá trình dạy và học?

Thứ năm - 28/03/2019 22:31

1. Vai trò của trang web thi trắc nghiệm trực tuyến trong quá trình dạy của giáo viên

Một bộ đề thi trắc nghiệm phải kiểm tra được tổng quan kiến thức của người học vì vậy giáo viên sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức để có được một bộ đề chất lượng.

Tuy nhiên với với trang web thi trắc nghiệm trực tuyến việc nhập đề lại diễn ra rất nhanh chóng giúp giáo viên tiết kiệm thời gian, hệ thống câu hỏi và đáp án cũng sẽ tự xáo trộn cho các lượt thi khác nhau.

2 1
Vai trò của trang web thi trắc nghiệm trực tuyến trong quá trình dạy học của giáo viên

Từ việc biên soạn đề thi trắc nghiệm trực tuyến giáo viên có thể tạo ra được một ngân hàng đề khổng lồ để giúp học sinh tự ôn luyện. Sau khi nộp bài hệ thống sẽ tự động chấm điểm và trả về kết quả thi, vì vậy giáo viên không cần mất thời gian để chấm từng bài một.

Bên cạnh đó, trong quá trình soạn đề, hệ thống sẽ hỗ trợ giáo viên những tính năng hữu ích như: Cho phép import đề thi từ file word, thêm các hình ảnh, video, file âm thanh minh họa.

Việc kiểm tra lại kết quả thi, xem lại lịch sử hay in đề thi, kết quả cũng diễn ra rất nhanh chóng nhằm giúp tiết kiệm thời gian.

Từ kết quả thi giáo viên có phương pháp dạy học, bổ sung kiến thức để bù đắp những lỗ hỏng cho học sinh.

2. Vai trò của trang web thi trắc nghiệm trực tuyến trong quá trình học của học sinh

Không chỉ giúp ích cho giáo viên, thi trắc nghiệm trực tuyến còn góp phần quan trọng trong việc rèn luyện kĩ năng giải quyết đề trắc nghiệm nhanh chóng và củng cố kiến thức thông qua các câu hỏi được chia thành nhiều mức độ khác nhau cho học sinh.

Đề thi trên trang khá hoàn thiện và hiếm khi gặp các lỗi sai, mỗi câu hỏi sẽ đi kèm với phần đáp án hoặc lời giải để học sinh có thể tự học hỏi và tích lũy kiến thức cho mình.

1 1
Vai trò của trang web thi trắc nghiệm trực tuyến trong quá trình học của học sinh

Việc trả về kết quả thi ngay sau khi kết thúc bài thi sẽ giúp các em kịp thời biết được những phần kiến thức mình chưa chắc chắn để có phương pháp học tập và ôn luyện hợp lý hơn.

Thông qua phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến các em sẽ tạo ra những cuộc thi đua với nhau để cùng nhau rèn luyện, cùng nhau học tập.

AZtest là một trong những hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến chất lượng và uy tín được rất nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng tạo lập cho mình một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, mà không cần quan tâm đến các vấn đề kỹ thuật. Mỗi website có thể cá nhân hóa tối đa cho người làm chủ, có thể sử dụng tên miền riêng, giao diện, logo riêng,...., giúp chủ site có thể nhanh chóng tạo ra thương hiệu riêng.
 

Phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZTest

Trang web thi trắc nghiệm trực tuyến ngày càng không ngừng hoàn thiện mình để tạo ra một công cụ hỗ trợ học tập bổ ích cho học sinh và giảm thiểu những áp lực cho giáo viên.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến

ĐỪNG QUÊN ĐỂ LẠI EMAIL CUỐI BÀI ĐỂ NHẬN THÊM NHỮNG THÔNG TIN HẤP DẪN CỦA AZTEST

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

AZtest là hệ thống tạo lập website thi trắc nghiệm trực tuyến do CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VÀ DỊCH VỤ NGUỒN MỞ THUẬN ĐỨC phát triển. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng sở hữu một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, độc lập, được cá nhân hóa theo yêu cầu của người quản trị.

Liên hệ 02336.270.610 - 0905.908.430 (hotline 24/7) hoặc Fanpage https://fb.me/aztest.vn để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest.

 Từ khóa: thi trắc nghiệm trực tuyến, thi trắc nghiệm online, thi thử trực tuyến, hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến, tạo đề thi trắc nghiệm, hệ thống thi trắc nghiệm online, tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến, tạo đề thi trắc nghiệm online, phần mền thi trắc nghiệm trực tuyến, thi thử online bằng lái xe b2, Bài thi mẫu kỳ thi đánh giá năng lực 2019, Phần mềm thi trắc nghiệm kiến thức đoàn viên thanh niên, thi thử công chức trực tuyến, thi thử online vào ngân hàng, phần mềm thi trắc nghiệm pháp luật, phần mềm thi trắc nghiệm pháp luật giao thông đường bộ, phần mềm thi trắc nghiệm excel, phần mềm thi IQ online, thi trắc nghiệm tin học cơ bản, thi thử trắc nghiệm an toàn điện, đề thi trắc nghiệm âm nhạc tiểu học, đề thi trắc nghiệm an toàn giao thông cấp tiểu học, đề thi trắc nghiệm dược lâm sàng, đề thi trắc nghiệm dinh dưỡng mầm non, đề thi trắc nghiệm pháp luật đại cương, đề thi trắc nghiệm điều dưỡng giỏi, đề thi trắc nghiệm excel 2010, đề thi trắc nghiệm giáo viển giỏi tiểu học, Đề thi trắc nghiệm giáo lý hôn nhân, đề thi trắc nghiệm giải phẫu, đề thi trắc nghiệm địa lý, đề thi trắc nghiệm môn toán, đề thi trắc nghiệm môn ngữ văn, đề thi trắc nghiệm sinh học, đề thi trắc nghiệm tiếng anh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây