Thi trắc nghiệm trực tuyến - Giải pháp chống gian lận hàng đầu hiện nay

Thứ sáu - 03/05/2019 04:53

1. Tính ưu việt của thi trắc nghiệm trực tuyến trong việc chống gian lận thi cử

Một trong những đặc điểm ưu việt nhất của hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến chính là thí sinh sẽ thực hiện bài thi hoàn toàn trên máy tính. Vì vậy tình trạng gian lận, quay cop, sao chép không thể diễn ra như đối với hình thức thi trên giấy trước đây.

Khâu tạo đề trên các hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến cũng rất đơn giản vì vậy mà ngân hàng đề thi với số lượng câu hỏi phong phú, đảm bảo cho quá trình ra đề  không có sự sai sót, nhầm lẫn và đánh giá đúng năng lực của thí sinh.

thi trac nghiem truc tuyen giai phap chong gian lan thi cu 2
Tính ưu việt của thi trắc nghiệm trực tuyến trong việc chống gian lận thi cử

Với cấu hình tự động thu bài sau khi hết thời gian làm bài sẽ nhanh chóng lưu giữ lại kết quả bài thi, thí sinh không thể gian lận kết quả thi.

Một điểm cộng nữa của thi trắc nghiệm trực tuyến chính là đảm bảo độ chính xác của kết quả bài kiểm tra, bài thi. Bởi mọi khâu chấm điểm, đánh giá, xếp loại đều được xử lý thông qua phần mềm nên loại bỏ được sự cảm tính. Thời gian để trả về kết quả thi cũng rất nhanh chóng, không khiến thí sinh phải chờ đợi lâu.

Với những đặc điểm ưu việt trên đây thì hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến ngày càng được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau như các trường học, cơ sở thi tuyển, trường nghề, trung tâm giáo dục,…áp dụng cho các đối tượng như học sinh, sinh viên, cán bộ, công chức,...

2. Nên lựa chọn hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến nào?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến để người sử dụng có thể lựa chọn. Một trong số đó phải kể đến hệ thống thi trắc nghiệm AZtest được cung cấp bởi Công ty TNHH Phát triển và Dịch vụ nguồn mở Thuận Đức (TDFOSS).

thi trac nghiem truc tuyen giai phap chong gian lan thi cu 1
Hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

AZtest là hệ thống cung cấp website trắc nghiệm trực tuyến cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu cung cấp các đề thi trực tuyến cho người học.. Với AZtest, người dùng có thể dễ dàng tạo lập cho mình một website tổ chức ôn tập, thi trắc nghiệm trực tuyến hoàn toàn miễn phí, mà không cần quan tâm đến các vấn đề kỹ thuật. Mỗi website có thể cá nhân hóa tối đa cho người làm chủ, có thể sử dụng tên miền riêng, giao diện, logo riêng,...., giúp chủ site có thể nhanh chóng tạo ra thương hiệu riêng.

Đến với AZtest, khách hàng sẽ được cung cấp giải pháp thi trắc nghiệm trực tuyến hàng đầu, đảm bảo hoạt động một cách dễ dàng, công tác quản lý thi cử, kiểm tra – đánh giá cũng từ đó được nâng cao một cách toàn diện trong tất cả các khâu thuộc quy trình kiểm tra – đánh giá.

Khách hàng quan tâm đến AZtest có thể liên hệ đến Hotline: 02336.270.610 - 0905.908.430 để biết thêm thông tin.

>>> Xem thêm: Thi trắc nghiệm trực tuyến có vai trò như thế nào trong quá trình dạy và học?

ĐỪNG QUÊN ĐỂ LẠI EMAIL CUỐI BÀI ĐỂ NHẬN THÊM NHỮNG THÔNG TIN HẤP DẪN CỦA AZTEST

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

[AZTEST]

  
 Từ khóa: thi trắc nghiệm, thi trắc nghiệm trực tuyến, phần mềm thi trắc nghiệm, thi trắc nghiệm online, thi thử trực tuyến, hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến, tạo đề thi trắc nghiệm, hệ thống thi trắc nghiệm online, tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến, tạo đề thi trắc nghiệm online, phần mền thi trắc nghiệm trực tuyến, hi trắc nghiệm, thi thử online bằng lái xe b2, Bài thi mẫu kỳ thi đánh giá năng lực 2019, hi trắc nghiệm trực tuyến, Phần mềm thi trắc nghiệm kiến thức đoàn viên thanh niên, thi thử công chức trực tuyến, thi thử online vào ngân hàng, phần mềm thi trắc nghiệm pháp luật, phần mềm thi trắc nghiệm pháp luật giao thông đường bộ, phần mềm thi trắc nghiệm excel, phần mềm thi IQ online, thi trắc nghiệm tin học cơ bản, thi thử trắc nghiệm an toàn điện, đề thi trắc nghiệm âm nhạc tiểu học, đề thi trắc nghiệm an toàn giao thông cấp tiểu học, đề thi trắc nghiệm dược lâm sàng, đề thi trắc nghiệm dinh dưỡng mầm non, đề thi trắc nghiệm pháp luật đại cương, đề thi trắc nghiệm điều dưỡng giỏi, đề thi trắc nghiệm excel 2010, đề thi trắc nghiệm giáo viển giỏi tiểu học, Đề thi trắc nghiệm giáo lý hôn nhân, đề thi trắc nghiệm giải phẫu, đề thi trắc nghiệm địa lý, đề thi trắc nghiệm môn toán, đề thi trắc nghiệm môn ngữ văn, đề thi trắc nghiệm sinh học, đề thi trắc nghiệm tiếng anh, đề thi trắc nghiệm môn vật lý

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây