Tại sao nên sử dụng phần mềm thi thử trực tuyến AZtest?

Thứ hai - 01/04/2019 23:34

Từ năm 2017, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo triển khai hình thức thi trắc nghiệm vào các kỳ thi quan trọng bởi đây là hình thức thi hiện đại, kiểm tra được tổng quan kiến thức của người học. Vì vậy phần mềm thi thử trực tuyến AZtest ra đời đã giảm bớt được vất vả trong quá trình tạo đề của giáo viên cũng như hỗ trợ học sinh ôn luyện, giải các bộ đề. Hãy cùng tìm hiểu những lý do mà bạn nên sử dụng phần mềm thi thử trực tuyến AZtest.

1. Phần mềm thi thử trực tuyến uy tín, chất lượng

AZtest là đứa con tinh thần của Công ty TNHH phát triển và dịch vụ nguồn mở Thuận Đức (TDFOSS), phần mềm được hình thành và ra đời với mục đích hỗ trợ các cá nhân và tổ chức có nhu cầu cung cấp các đề thi trực tuyến cho người học.

TDFOSS là công ty tiên phong trong việc áp dụng mã nguồn mở vào thiết lập các website, AZtest cũng là một trong những sản phẩm được hình thành dựa trên nền tảng mã nguồn mở. Trước đó sử dụng mã nguồn mở trong tạo lập các đề thi trực tuyến đã được Bộ giáo dục phê chuẩn và ký quyết định áp dụng rộng rãi. Chính vì vậy, phần mềm thi thử trực tuyến AZtest đủ uy tín và sức thuyết phục để khách hàng lựa chọn.

2 4
Phần mềm thi thử trực tuyến uy tín, chất lượng

Với việc sử dụng mã nguồn mở mỗi website có thể cá nhân hóa tối đa cho người làm chủ, có thể sử dụng tên miền riêng, giao diện, logo riêng,...., giúp chủ site có thể nhanh chóng tạo ra thương hiệu riêng và được bảo mật tuyệt đối.

Những phản hồi từ khách hàng cũng chính là những đánh giá về chất lượng của AZtest:

  • Anh Hữu Quốc (giáo viên môn Toán, trường THPT Gia Lâm, Hà Nội): “Tôi đã từng sử dụng qua rất nhiều phần mềm tạo đề thi trực tuyến,g nhưng đến khi biết và sử dụng AZtest tôi mới thực sự hài lòng. Đây là phần mềm cung cấp những tính năng giúp người tạo đề thuận lợi hơn để có được những bộ đề chất lượng mà vẫn tiết kiệm được thời gian và công sức”

  • Em Kim Uyên (học sinh lớp 12, trường THPT Phan Chu Trinh, Đà Nẵng): “Từ khi được giáo viên cho làm quen với phần mềm thi thử trực tuyến AZtest, bản thân em và các bạn cùng lớp đã chăm chỉ hơn trong việc giải các đề thi thử, chúng em thường tổ chức các cuộc thi để cùng nhau học tập, rèn luyện và củng cố kiến thức cho mình.”

2. Phần mềm thi thử trực tuyến cung cấp những tính năng vượt trội

Để hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong quá trình tạo đề cũng như tổ chức các kỳ thi, đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest đã không ngừng nâng cấp các tính năng của phần mềm này ngày càng hoàn thiện hơn.

3 1
Phần mềm thi thử trực tuyến cung cấp những tính năng vượt trội

Những tính năng mà AZtest sở hữu như:

  • Phù hợp với mọi đối tượng sử dụng khác nhau.  

  • Tạo đề thi trắc nghiệm nhanh chóng với nguồn tài liệu hướng dẫn trực quan, đầy đủ.

  • Bên cạnh đó, người dùng còn được phép đưa ra các giải pháp để hoàn thiện hệ thống.

  • Kho giao diện phong phú, hiện đại với nhiều mẫu đề người dùng lựa chọn cho website của mình.

  • Cho phép tải đề thi từ Word nhanh chóng, dễ dàng.

  • Có thể sử dụng để Thi thử hoặc Chấm điểm.

  • Lưu trữ lại lịch sử thi.

  • Cho phép in đề thi nhanh chóng.

Đặc biệt trong đó phải kể đến tính năng Import đề thi từ file Word lên. Khi giáo viên có sẵn đề thi bằng file word chỉ cần một và thao tác đơn giản là đã có thể tạo đề trên AZtest một cách nhanh chóng, hiệu quả.

>>>Bạn có thể xem thêm cách import đề thi bằng file word TẠI ĐÂY.

3. Phần mềm thi thử trực tuyến giá rẻ

Mặc dù hỗ trợ nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ thuận lợi cho người dùng nhưng các gói dịch vụ của AZtest lại rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

AZtest cung cấp 3 gói dịch vụ cho khách hàng bao gồm:

4 1
Phần mềm thi thử trực tuyến giá rẻ
  • Gói miễn phí: Dành cho những khách hàng muốn trải nghiệm trước khi chính thức sử dụng. Gói miễn phí cung cấp 100mb dung lượng, tài khoản không có tên miền riêng và khách hàng không được import câu hỏi từ file word.
  • Gói 110.000đ/tháng: Cung cấp 500mb dung lượng, tài khoản có tên miền riêng, cho phép 3 tài khoản quản trị và được import câu hỏi từ file word.

  • Gói 250.000đ/tháng: Cung cấp 1G dung lượng, tài khoản có tên miền riêng, không giới hạn tài khoản quản trị và được import câu hỏi từ file word.

Với những lý do được chia sẻ trên đây, hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn phần mềm thi thử trực tuyến AZtest để làm người bạn đồng hành của mình.

>>> Xem thêm: Thi trắc nghiệm trực tuyến có vai trò như thế nào trong quá trình dạy và học?

ĐỪNG QUÊN ĐỂ LẠI EMAIL CUỐI BÀI ĐỂ NHẬN THÊM NHỮNG THÔNG TIN HẤP DẪN CỦA AZTEST

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

[AZTEST]

 Từ khóa: thi trắc nghiệm trực tuyến, thi trắc nghiệm online, thi thử trực tuyến, hệ thống thi trắc nghiệm trực tuyến, tạo đề thi trắc nghiệm, hệ thống thi trắc nghiệm online, tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến, tạo đề thi trắc nghiệm online, phần mền thi trắc nghiệm trực tuyến, hi trắc nghiệm, thi thử online bằng lái xe b2, Bài thi mẫu kỳ thi đánh giá năng lực 2019, hi trắc nghiệm trực tuyến, Phần mềm thi trắc nghiệm kiến thức đoàn viên thanh niên, thi thử công chức trực tuyến, thi thử online vào ngân hàng, phần mềm thi trắc nghiệm pháp luật, phần mềm thi trắc nghiệm pháp luật giao thông đường bộ, phần mềm thi trắc nghiệm excel, phần mềm thi IQ online, thi trắc nghiệm tin học cơ bản, thi thử trắc nghiệm an toàn điện, đề thi trắc nghiệm âm nhạc tiểu học, đề thi trắc nghiệm an toàn giao thông cấp tiểu học, đề thi trắc nghiệm dược lâm sàng, đề thi trắc nghiệm dinh dưỡng mầm non, đề thi trắc nghiệm pháp luật đại cương, đề thi trắc nghiệm điều dưỡng giỏi, đề thi trắc nghiệm excel 2010, đề thi trắc nghiệm giáo viển giỏi tiểu học, Đề thi trắc nghiệm giáo lý hôn nhân, đề thi trắc nghiệm giải phẫu, đề thi trắc nghiệm địa lý, đề thi trắc nghiệm môn toán, đề thi trắc nghiệm môn ngữ văn, đề thi trắc nghiệm sinh học, đề thi trắc nghiệm tiếng anh, hần mềm thi trắc nghiệm, đề thi trắc nghiệm môn vật lý

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây