TOP 3 lý do nên sử dụng phần mềm thi thử trực tuyến AZtest

Thứ tư - 27/04/2022 23:55
Hiện nay có rất nhiều phần mềm thi thử trực tuyến khác nhau giúp giáo viên tạo đề và học sinh làm đề. Nhưng một trong những phần mềm được nhiều người chọn lựa là AZtest. Vậy lý do nào mà chúng ta nên dùng phần mềm AZtest?
Tại sao nên sử dụng phần mềm thi thử trực tuyến AZtest
Tại sao nên sử dụng phần mềm thi thử trực tuyến AZtest
Từ 2017, Bộ GD&ĐT đã cho triển khai hình thức thi trắc nghiệm trong các kỳ thi quan trọng vì đây là hình thức thi hiện đại, kiểm tra được tổng quát kiến thức của người thi. Cho nên, phần mềm thi thử trực tuyến AZtest ra đời đã giảm bớt vất vả trong việc tạo đề của giáo viên cũng như giúp học sinh ôn luyện, làm đề. Dưới đây là 3 lý do nên dùng phần mềm thi thử trực tuyến AZtest.

1. Phần mềm thi thử trực tuyến uy tín, chất lượng

AZtest là con đẻ của Công ty TNHH phát triển và dịch vụ nguồn mở Thuận Đức (TDFOSS), phần mềm được tạo ra nhằm giúp các cá nhân và tổ chức có nhu cầu cung cấp đề thi trực tuyến cho người học.

TDFOSS là công ty tiên phong trong việc dùng mã nguồn mở để tạo các website, AZtest được hình thành trên nền tảng mã nguồn mở. Trước đó việc dùng mã nguồn mở trong tạo lập đề thi trực tuyến đã được Bộ GD&ĐT phê duyệt và triển khai rộng khắp. Cho nên, phần mềm thi thử trực tuyến đủ uy tín và sức thuyết phục để khách hàng lựa chọn.

Phần mềm thi thử trực tuyến uy tín, chất lượng
Phần mềm thi thử trực tuyến uy tín, chất lượng

Với việc dùng mã nguồn mở, mỗi website có thể cá nhân hóa tối đa cho chủ nhân, dùng tên miền riêng, giao diện, logo riêng,... giúp chủ site có thể dễ dàng có được thương hiệu riêng và bảo mật tuyệt đối.

Những phản hồi từ khách hàng cũng chính là những đánh giá về chất lượng của AZtest:

  • Anh Hữu Quốc (giáo viên môn Toán, trường THPT Gia Lâm, Hà Nội): “Tôi đã từng sử dụng qua rất nhiều phần mềm tạo đề thi trực tuyến,g nhưng đến khi biết và sử dụng AZtest tôi mới thực sự hài lòng. Đây là phần mềm cung cấp những tính năng giúp người tạo đề thuận lợi hơn để có được những bộ đề chất lượng mà vẫn tiết kiệm được thời gian và công sức”
  • Em Kim Uyên (học sinh lớp 12, trường THPT Phan Chu Trinh, Đà Nẵng): “Từ khi được giáo viên cho làm quen với phần mềm thi thử trực tuyến AZtest, bản thân em và các bạn cùng lớp đã chăm chỉ hơn trong việc giải các đề thi thử, chúng em thường tổ chức các cuộc thi để cùng nhau học tập, rèn luyện và củng cố kiến thức cho mình.”

2. Phần mềm thi thử trực tuyến cung cấp những tính năng vượt trội

Nhằm giúp khách hàng tối đa trong việc ra đề hay tổ chức thi, đội ngũ kỹ thuật viên của AZtest luôn nâng cấp các tính năng của phần mềm ngày càng hoàn thiện hơn.
Phần mềm thi thử trực tuyến cung cấp những tính năng vượt trội
Phần mềm thi thử trực tuyến cung cấp những tính năng vượt trội
Những tính năng mà AZtest sở hữu là:
  • Phù hợp với mọi đối tượng sử dụng khác nhau.  

  • Tạo đề thi trắc nghiệm nhanh chóng với nguồn tài liệu hướng dẫn trực quan, đầy đủ.

  • Bên cạnh đó, người dùng còn được phép đưa ra các giải pháp để hoàn thiện hệ thống.

  • Kho giao diện phong phú, hiện đại với nhiều mẫu đề người dùng lựa chọn cho website của mình.

  • Cho phép tải đề thi từ Word nhanh chóng, dễ dàng.

  • Có thể sử dụng để Thi thử hoặc Chấm điểm.

  • Lưu trữ lại lịch sử thi.

  • Cho phép in đề thi nhanh chóng.

Nổi bật nhất là tính năng import đề thi từ file Word lên. Khi giáo viên có sẵn đề thi bằng file word chỉ cần một thao tác dễ dàng là đã có thể tạo đề trên AZtest nhanh chóng, hiệu quả.

>>>Bạn có thể xem thêm cách import đề thi bằng file word TẠI ĐÂY.

3. Phần mềm thi thử trực tuyến giá cả phải chăng

Phần mềm tuy hỗ trợ nhiều tính năng tiện ích, thuận lợi cho người dùng nhưng các gói dịch vụ của AZtest lại rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

AZtest cung cấp 3 gói dịch vụ cho khách hàng bao gồm:

Phần mềm thi thử trực tuyến giá rẻ
Phần mềm thi thử trực tuyến giá rẻ
  • Gói miễn phí: Dành cho những khách hàng muốn trải nghiệm trước khi chính thức sử dụng. Gói miễn phí cung cấp 100mb dung lượng, tài khoản không có tên miền riêng và khách hàng không được import câu hỏi từ file word.

  • Gói 250.000đ/tháng: Cung cấp 250mb dung lượng, tài khoản có tên miền riêng, cho phép 3 tài khoản quản trị và được import câu hỏi từ file word và file Excel.

  • Gói 500.000đ/tháng: Cung cấp 500mb dung lượng, tài khoản có tên miền riêng, cho phép 12 tài khoản quản trị và được import câu hỏi từ file word và file Excel.

  • Gói 2.000.000đ/tháng: Cung cấp 1G dung lượng, tài khoản có tên miền riêng, cho phép 20 tài khoản quản trị và được import câu hỏi từ file word và file Excel.

  • Gói 3.000.000đ/tháng: Cung cấp 500mb dung lượng, tài khoản có tên miền riêng, cho phép 5 tài khoản quản trị và được import câu hỏi từ file word và file Excel.

Với những lý do được nêu ra vừa rồi, mong rằng bạn sẽ lựa chọn phần mềm thi thử trực tuyến AZtest làm người bạn đồng hành của mình.
 

>>> Nguồn: https://aztest.vn/tin-tuc/thong-bao/tai-sao-nen-su-dung-phan-mem-thi-thu-truc-tuyen-aztest-225.html.

>>> Xem thêm: Phần mềm thi trắc nghiệm online đem lại lợi ích gì cho người ra đề và người thi?.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây