TOP 5 website tuyển dụng tốt nhất Việt Nam năm 2022

TOP 5 website tuyển dụng tốt nhất Việt Nam năm 2022

  •   28/05/2022 03:56:37 AM
  •   Đã xem: 154
  •   Phản hồi: 0

Với sự xuất hiện của các website tuyển dụng, giờ đây, các doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm kiếm được nhiều ứng viên tiềm năng và các ứng viên cũng có nhiều sự lựa chọn cho công việc mình yêu thích. Vậy đâu là website tuyển dụng tốt nhất tại Việt Nam mà các doanh nghiệp và ứng viên nên lựa chọn. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của AZtest!

Những khó khăn khi doanh nghiệp tổ chức thi trắc nghiệm trực tuyến

Những khó khăn khi doanh nghiệp tổ chức thi trắc nghiệm trực tuyến

  •   28/05/2022 03:43:00 AM
  •   Đã xem: 276
  •   Phản hồi: 0

Hiện nay, hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến đã và đang được nhiều doanh nghiệp ứng dụng hiệu quả trong quá trình tổ chức thi đánh giá năng lực, nâng bậc, nâng lương trong doanh nghiệp và tuyển dụng ứng viên. Mặc dù phổ biến tuy nhiên một số doanh nghiệp lại gặp khó khăn trong quá trình tổ chức thi. Vậy những khó khăn đó là gì? Hãy cùng AZtest tìm hiểu ngay bài viết sau đây nhé!

Kiểm tra trắc nghiệm trực tuyến trong tuyển dụng - Doanh nghiệp và ứng viên cần lưu ý những điều gì?

Kiểm tra trắc nghiệm trực tuyến trong tuyển dụng - Doanh nghiệp và ứng viên cần lưu ý những điều gì?

  •   19/05/2022 01:34:00 AM
  •   Đã xem: 153
  •   Phản hồi: 0

Doanh nghiệp và ứng viên cần lưu ý những điều gì trong quá trình kiểm tra trắc nghiệm trực tuyến khi tuyển dụng? Đây là thắc mắc được đông đảo nhà tuyển dụng và ứng viên quan tâm. Để giải quyết thắc mắc này AZtest xin đưa ra bài viết sau đây. Theo dõi ngay để có được những thông tin hữu ích cho mình trong quá trình tìm hiểu nhé!

Làm sao để tổ chức thi trắc nghiệm trực tuyến cấp trường và doanh nghiệp thực sự hiệu quả?

Làm sao để tổ chức thi trắc nghiệm trực tuyến cấp trường và doanh nghiệp thực sự hiệu quả?

  •   16/05/2022 03:09:34 AM
  •   Đã xem: 269
  •   Phản hồi: 0

Trong thời đại 4.0 như hiện nay thì nhiều trường học và doanh nghiệp đã chuyển dần sang hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến để ứng dụng CNTT vào quá trình kiểm tra, thi cử. Vậy làm sao để tổ chức thi trực tuyến cấp trường và doanh nghiệp hiệu quả, mời các bạn theo dõi ngay bài viết dưới đây của AZtest!

TOP 7 phần mềm chấm thi trắc nghiệm tốt nhất 2022

TOP 7 phần mềm chấm thi trắc nghiệm tốt nhất 2022

  •   14/05/2022 04:09:00 AM
  •   Đã xem: 203
  •   Phản hồi: 0

Bạn đang tìm kiếm phần mềm chấm thi trắc nghiệm để phục vụ cho quá trình chấm thi của doanh nghiệp mình? Tuy nhiên với quá nhiều phần mềm chấm thi khiến bạn phân vân chưa biết làm thế nào để lựa chọn? Đừng lo, bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn top 7 phần mềm chấm thi trắc nghiệm tốt nhất 2022 mà bạn không nên bỏ qua. Tìm hiểu ngay để biết được những phần mềm đó là gì nhé!

5 bài trắc nghiệm giúp doanh nghiệp đánh giá đúng năng lực của ứng viên

5 bài trắc nghiệm giúp doanh nghiệp đánh giá đúng năng lực của ứng viên

  •   14/05/2022 03:28:01 AM
  •   Đã xem: 291
  •   Phản hồi: 0

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp thường áp dụng hình thức thi trắc nghiệm vào quá trình đánh giá năng lực ứng viên để tìm kiếm nhân tài cho doanh nghiệp. Vậy để đánh giá đúng năng lực của ứng viên thì doanh nghiệp nên sử dụng bài thi trắc nghiệm nào? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của AZtest để hiểu rõ hơn nhé!

Công cụ tạo đề thi trắc nghiệm phù hợp với hàng triệu doanh nghiệp ở Việt Nam

Công cụ tạo đề thi trắc nghiệm phù hợp với hàng triệu doanh nghiệp ở Việt Nam

  •   14/05/2022 03:25:22 AM
  •   Đã xem: 129
  •   Phản hồi: 0

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp có xu hướng sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm trong các đợt kiểm tra, tuyển dụng nhân viên để tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng mang lại hiệu quả. Vậy đâu là công cụ tạo đề thi trắc nghiệm phù hợp với doanh nghiệp. Hãy cùng xem ngay bài viết dưới đây của AZtest để biết chi tiết nhé!

3 cách tạo đề thi trắc nghiệm bạn không thể không biết

3 cách tạo đề thi trắc nghiệm bạn không thể không biết

  •   11/05/2022 04:03:00 AM
  •   Đã xem: 140
  •   Phản hồi: 0

Hiện nay, thi trắc nghiệm bằng hình thức online đã trở nên quá phổ biến và gần gũi trong các đợt thi cử. Thay vì áp dụng hình thức thi truyền thống như trước đây thì nay nhiều công ty, doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức thi trực tuyến để tổ chức thi đánh giá năng lực trong doanh nghiệp. Mặc dù được ứng dụng rộng rãi tuy nhiên không phải ai cũng nắm được cách tạo đề thi trắc nghiệm hiệu quả. Do đó, bài viết hôm nay của AZtest sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách tạo đề thi trắc nghiệm.

Phần mềm thi trắc nghiệm cho ngành Điện lực

Phần mềm thi trắc nghiệm cho ngành Điện lực

  •   09/05/2022 02:55:00 AM
  •   Đã xem: 310
  •   Phản hồi: 0

Phần mềm thi trắc nghiệm hiện nay được ứng dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau và một trong số đó là ngành Điện lực. Hiện tại, các công ty điện lực đang áp dụng phần mềm thi trắc nghiệm vào việc đánh giá năng lực và kiểm tra trình độ của nhân viên định kỳ trong công ty. Vậy tại sao các công ty điện lực hiện nay có xu hướng sử dụng phần mềm thi trắc nghiệm online? Cùng tìm hiểu bài viết sau đây của AZtest để trả lời cho câu hỏi này nhé!

5 phần mềm đảo đề trắc nghiệm online chỉ trong 3 giây HOT nhất 2022

5 phần mềm đảo đề trắc nghiệm online chỉ trong 3 giây HOT nhất 2022

  •   01/04/2022 08:46:35 PM
  •   Đã xem: 322
  •   Phản hồi: 0

Bạn đang có nhu cầu tìm một phần mềm đảo đề trắc nghiệm online để phục vụ cho mục đích thi và kiểm tra? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 05 phần mềm đảo đề trắc nghiệm online chỉ trong 3 giây HOT nhất 2022.

Làm cách nào để giảm thiểu chi phí nhân sự ẩn hiệu quả?

Làm cách nào để giảm thiểu chi phí nhân sự ẩn hiệu quả?

  •   24/03/2022 09:50:32 PM
  •   Đã xem: 205
  •   Phản hồi: 0

Chi phí nhân sự ẩn là những khoản chi phí phát sinh nhưng doanh nghiệp không thể nhận thấy rõ ràng hoặc không được ghi nhận như một khoản chi phí để báo cáo. Tuy nhiên, nếu không phát hiện và cắt giảm thì đây có thể sẽ trở thành một gánh nặng cho doanh nghiệp, gây giảm lợi nhuận, thất thoát kinh phí vô ích. Vậy làm sao để giảm thiểu chi phí nhân sự ẩn? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của AZtest!

Trang web trắc nghiệm trực tuyến hỗ trợ đào tạo và tổ chức thi nghiệp vụ hải quan

Trang web trắc nghiệm trực tuyến hỗ trợ đào tạo và tổ chức thi nghiệp vụ hải quan

  •   23/03/2022 03:45:00 AM
  •   Đã xem: 207
  •   Phản hồi: 0

Bạn đang tìm một đơn vị cung cấp trang web thi trắc nghiệm trực tuyến để phục vụ cho việc ôn luyện và tổ chức thi nghiệp vụ hải quan? Để giúp bạn có được một trang web thi trắc nghiệm trực tuyến hỗ trợ ôn luyện và tổ chức thi hiệu quả, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn thông tin trong bài viết sau đây.

5 phương pháp đánh giá nhân viên phổ biến nhất của các nhà quản lý

5 phương pháp đánh giá nhân viên phổ biến nhất của các nhà quản lý

  •   18/03/2022 05:17:26 AM
  •   Đã xem: 182
  •   Phản hồi: 0

Đánh giá nhân viên là một hoạt động được diễn ra thường xuyên và có vai trò quan trọng cho sự phát triển của các doanh nghiệp hiện nay. Vậy để đánh giá nhân viên thì các nhà quản lý doanh nghiệp nên áp dụng phương pháp nào? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của AZtest để hiểu rõ nhé!

TOP 4 tính năng "tự động" của phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

TOP 4 tính năng "tự động" của phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest

  •   15/03/2022 10:46:24 PM
  •   Đã xem: 200
  •   Phản hồi: 0

Nhiều người dùng khi sử dụng Phần mềm thi trắc nghiệm trực tuyến AZtest vẫn chưa biết được AZtest có những tính năng “tự động” nào. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn TOP 4 tính năng tự động mà AZtest đang xây dựng cho người dùng. Mời các bạn cùng theo dõi!

TOP 10 tiêu chí đánh giá nhân viên cho doanh nghiệp

TOP 10 tiêu chí đánh giá nhân viên cho doanh nghiệp

  •   12/03/2022 05:29:00 AM
  •   Đã xem: 190
  •   Phản hồi: 0

Để biết được nhân viên trong doanh nghiệp của mình có làm việc hiệu quả hay không thì cách duy nhất là đánh giá dựa vào các tiêu chí. Điều này sẽ cho kết quả khách quan nhất, đây cũng là cách đánh giá nhân viên được nhiều doanh nghiệp hiện nay áp dụng. Vậy tiêu chí đánh giá nhân viên bao gồm những gì? Hãy cùng AZtest tìm hiểu ngay trong bài viết hôm nay nhé.

Cách phỏng vấn ứng viên: 5 bước quan trọng cho một cuộc phỏng vấn chuyên nghiệp

Cách phỏng vấn ứng viên: 5 bước quan trọng cho một cuộc phỏng vấn chuyên nghiệp

  •   11/03/2022 08:12:00 PM
  •   Đã xem: 205
  •   Phản hồi: 0

Để tránh được tình trạng tuyển sai người, một trong những vấn đề được các doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu là nâng cao chất lượng cuộc phỏng vấn. Sau đây là 5 bước trong cách phỏng vấn ứng viên giúp bạn chọn được những ứng viên tiềm năng cho doanh nghiệp của mình. Hãy cùng AZtest tìm hiểu để có được cách phỏng vấn ứng viên hiệu quả nhé.

AZtest phần mềm đánh giá nhân viên năm 2022

AZtest phần mềm đánh giá nhân viên năm 2022

  •   11/03/2022 07:49:38 PM
  •   Đã xem: 174
  •   Phản hồi: 0

Đánh giá nhân viên được xem là nhiệm vụ quan trọng của bộ phận nhân sự giúp cho nhà quản lý có cơ sở cho việc đào tạo, thiết lập chính sách tăng lương, thưởng hợp lý. AZtest chính là công cụ hỗ trợ giúp bạn làm được điều này thông qua hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến. Vậy phần mềm đánh giá nhân viên AZtest có những lợi thế nào? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi!

TOP 6 hình thức trắc nghiệm đánh giá ứng viên hiệu quả

TOP 6 hình thức trắc nghiệm đánh giá ứng viên hiệu quả

  •   11/03/2022 04:50:50 AM
  •   Đã xem: 166
  •   Phản hồi: 0

Đại dịch COVID đã làm cho các doanh nghiệp bị hạn chế trong việc tiếp xúc trực tiếp, đặc biệt là trong quá trình đánh giá ứng viên tuyển dụng. Chính vì thế, nhiều doanh nghiệp phải chuyển sang hình thức khác bằng thi trắc nghiệm online. Vậy có những loại trắc nghiệm đánh giá ứng viên nào? Phần mềm thi trắc nghiệm đánh giá ứng viên hiệu quả hiện nay là gì? Hãy cùng AZtest giải đáp qua bài viết sau!

TOP 5 phương pháp tuyển dụng nhân sự hiệu quả hậu COVID

TOP 5 phương pháp tuyển dụng nhân sự hiệu quả hậu COVID

  •   02/03/2022 09:44:24 PM
  •   Đã xem: 196
  •   Phản hồi: 0

Sau khi đại dịch được kiểm soát, nhiều doanh nghiệp bắt đầu quay trở lại công việc và gấp rút tuyển dụng nhân sự để khôi phục lại kinh tế. Tuy nhiên, việc tuyển dụng gặp khá nhiều khó khăn khi không có những chiến lược phù hợp để thu hút nhân tài. Để tuyển dụng nhân sự hiệu quả hậu COVID, bạn nên thực hiện theo các phương pháp dưới đây của AZtest!


Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây